แฟนๆ ทั่วประเทศสามารถรับชมบันทึกการแสดงสดครั้งสำคัญภายใต้การผนึกกำลังของสองค่ายเพลงยักษ์ GMM Grammy และ RS Music ได้ 7 กันยายนนี้

**หมายเหตุชื่อแบรนด์ที่ถูกต้องของบริการสตรีมมิ่งคือ Prime Video (ไม่ใช่ Amazon Prime Video)**  

 

กรุงเทพฯประเทศไทย21 กรกฎาคม 2566 – Prime Video ประกาศเตรียมสตรีมคอนเสิร์ตครั้งประวัติการณ์ “Grammy X RS: 90’s Versary Concert” ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตแรกจาก คอนเสิร์ตใหญ่ ในโปรเจกต์ความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ระหว่างสองค่ายเพลงยักษ์ของวงการที่แฟนๆ ต่างตั้งตารอคอยอย่างใจจดใจจ่อ โดยสามารถรับชมบันทึกการแสดงสดได้ กันยายนนี้ ที่ Prime Video เท่านั้น
โปรเจกต์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนนี้ เกิดจากการหันมาผนึกกำลังระหว่างสองค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของประเทศ GMM Grammy และ RS Music ซึ่งได้ประกาศความร่วมมือเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยคอนเสิร์ตแรกในชื่อ Grammy X RS: 90’s Versary Concert มีกำหนดจัดการแสดงสดในวันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้ และจะถูกบันทึกภาพเพื่อให้แฟนเพลงสามารถรับชมการแสดงและบรรยากาศความประทับใจย้อนหลังได้อีกครั้งที่ Prime Video คอนเสิร์ตครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่ศิลปินยุค 90 จากสองค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของวงการเพลงไทยซึ่งมีอิทธิพลและบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมรวมถึงวัฒนธรรมเพลงป็อปของประเทศไทยตลอด ทศวรรษ จะได้มาปรากฏตัวบนเวทีเดียวกัน เพื่อสร้างปรากฏการณ์และระเบิดความสนุกแบบจัดเต็มให้แฟนๆ อีกครั้ง
คอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ที่ขายบัตรหมดเกลี้ยงและเป็นที่ตั้งตารอคอยมาอย่างยาวนาน จะยกทัพ ศิลปินระดับตำนานจากทั้งสองค่ายเพลง มาร่วมประชันความมันส์คูณสองแบบไม่มีใครยอมใคร ประกอบด้วย เจ เจตริน / ติ๊นา คริสติน่า / ใหม่ เจริญปุระ / มอส ปฏิภาณ / นิโคล เทริโอ / มาช่า วัฒนพานิช / นัท มีเรีย / คู่หู แร็พเตอร์ / ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง / โดม ปกรณ์ ลัม / คู่หู ลิฟท์ออย / เต๋า สมชาย / เจมส์ เรืองศักดิ์ และ นุ๊ก สุทธิดา
เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสนำเพลงป็อปไทยในตำนานจาก GMM Grammy และ RS Music ซึ่งเคยสร้างความประทับใจให้แก่แฟนๆ ในยุค 90 ให้ได้กลับมารับชมผ่านหน้าจอกันอีกครั้ง” เดวิด ไซมอนเซ่น ผู้อำนวยการ Prime Video ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าว “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับการแสดงของเหล่าศิลปินชื่อดังบน Prime Video พร้อมกับส่งมอบประสบการณ์การชมจากการแสดงสด มาให้แฟนๆ เพลงไทยสามารถดื่มด่ำไปกับบรรยากาศได้จากทุกที่
GMM Grammy และ RS Music ได้ร่วมมือกันภายใต้ กิจการร่วมค้า อะครอส เดอะ ยูนิเวิร์ส โปรเจค (Across The Universe Project Joint Venture) เพื่อสนับสนุนกันและกันในการสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ให้กับวงการเพลงไทย อย่าง Grammy X RS: 90’s Versary Concert ” ยุทธนา บุญอ้อม รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส หน่วยงานโชว์บิซ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชนกล่าว “ในขณะที่ Prime Video คือพันธมิตรที่เรามั่นใจ มีความหลงใหลในดนตรีและการแสดงสดเช่นเดียวกันกับเรา ซึ่งจะเข้ามาช่วยส่งต่อประสบการณ์แห่งความทรงจำนี้ไปสู่ผู้ชมทั่วประเทศจำนวนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทั้งยังจะช่วยให้เราเข้าถึงและสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมเจเนอเรชั่นใหม่อีกด้วย
ทั้งนี้ คอนเสิร์ตครั้งที่สองในซีรีส์คอนเสิร์ตความร่วมมือระหว่างสองค่ายในชื่อ “Grammy X RS : 2K Celebration Concert” มีกำหนดจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-10 กันยายนนี้

 

 

Grammy X RS: 90’s Versary Concert จะเป็นหนึ่งในผลงานจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่สามารถรับชมได้ทาง Prime Video เช่น Before, Now & Then (Nana), Perfect Strangers, Ten Little Mistresses, ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น Island และ Love in Contract, อนิเมะสุดฮิตอย่าง Chainsaw Man อีกทั้งยังมีผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ อย่าง The Lord of the Rings: The Rings of Power, The Boys,Tom Clancy’s Jack Ryan, ผลงานที่ได้รับรางวัล Emmy และรางวัลลูกโลกทองคำ อย่าง Argentina 1985, Fleabag และ The Marvelous Mrs. Maisel เป็นต้น ทั้งนี้ สมาชิก Prime Video สามารถรับชม Grammy X RS: 90’s Versary Concert ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยอุปกรณ์ต่างๆ มากมายที่รองรับในราคาเดือนละ 149 บาท สมาชิกใหม่สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.primevideo.com และสามารถทดลองรับชมฟรีได้ 7 วัน

###