หลังเคยสร้างความประทับใจให้กับคนฟังด้วย Møletaverse อัลบั้มเต็มชุดแรกเมื่อปี 2564 ซึ่งอัดแน่นด้วยเพลงเด่นๆ ที่หลายคนชื่นชอบ เช่น “จันทราในแอ่งน้ำ”, “เมื่อเธอฝันฉันตื่น”, “ทุกคืนที่เธอเหงา”  ในปีนี้ ทั้ง 6 หนุ่มอ๊อฟ (ร้องนำคีย์บอร์ด)ใหม่ (กีต้าร์)แชมป์ (กีต้าร์)พีท (ทรัมเป็ต)หมู (กลอง) และ พู่กัน (เบส) ในนามของวง MØLE THE EXPLOSION (โมลดิเอ็กซ์โพลชั่น) พร้อมแล้วที่จะกลับมาสานต่อผลงานชุดใหม่อีกครั้ง โดยได้ประเดิมเปิดตัวซิงเกิล “เพลงสุดท้ายและหน้าหนาวที่จากไป” ออกมาให้ฟังก่อนเป็นลำดับแรก กับฝีไม้ลายมือที่ลุ่มลึก เติบโตไปอีกขั้น

และล่าสุด MØLE THE EXPLOSION (โมลดิเอ็กซ์โพลชั่น) เพิ่งตอกย้ำความเฉียบของพวกเขา ด้วยการปล่อยซิงเกิลที่สอง “หวังว่า” งานเพลงสไตล์อิเล็คโปร-ป็อป ที่โดดเด่นด้วยท่วงทำนองหวานๆ ในโทนเศร้าสร้อย นำเสนอผ่านซาวด์ที่ผสมผสานไว้ทั้งความล้ำสมัย และคลาสสิก จากซินธิไซเซอร์กีต้าร์เบสกลอง รวมถึงเสียงร้องอันกลมกล่อม นุ่มละมุน ถ่ายทอดความสัมพันธ์ที่ไม่สมหวัง แต่จบลงด้วยความเข้าใจ โดยหวังว่าอีกฝ่ายจะได้พบกับความสุขที่ต้องการ ความน่าสนใจอีกอย่างของเพลง “หวังว่า” ก็คือมิวสิกวิดีโอที่นำเสนอออกมาเป็นเรื่องราวแบบหนังไซ-ไฟ เล่าเหตุการณ์ของชายหนุ่มผู้พยายามพาหญิงสาวเดินทางไปยังดาวดวงอื่นในอนาคตอีกหนึ่งร้อยปีข้างหน้า ก่อนที่จะพบว่าท้ายที่สุดเขาไม่อาจพาเธอไปถึงจุดที่วาดฝันไว้ได้สำเร็จด้วยตัวเขาเอง 

ฟังเพลง “หวังว่า” ซิงเกิลใหม่จากวง MØLE THE EXPLOSION (โมลดิเอ็กซ์โพลชั่น) ได้แล้วบนสตรีมมิงทุกแพลตฟอร์ม และติดตามบทสรุปของเรื่องราวจากมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ที่ YouTube: Møle The Explosion

#moletheexplosion #หวังว่า

ช่องทางติดตาม MØLE THE EXPLOSION

Facebook: www.facebook.com/MoleTheExplosion

Instagram: www.instagram.com/mole_the_explosion

YouTube: Møle The Explosion