จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ 2 หนุ่มหล่อฝาแฝดสายกิน อย่าง  โป้ง-ชูพัฒน์  และ ปั้น-ชัชพงศ์ หาญหฤหรรษ พร้อมมารับคำท้าพิชิตภารกิจสุดมัน ในรายการ “เจนใหม่สไตล์ Fazz” ทาง YouTube Zense Entertainment ที่งานนี้ทั้ง 2 หนุ่ม โป้ง-ปั้น ต้องเดินทางไปพิชิตภารกิจกินกะเพราถาดยักษ์ถึง 2 ร้าน ภายใน 5 ชั่วโมง หากทำไม่สำเร็จต้องโดนบทลงโทษสุดโหดจากทางทีมงานอีกด้วย

ที่บอกเลยว่างานนี้ไม่ง่าย แม้ทั้งคู่จะเป็นอินฟลูสายกินจุอยู่แล้ว แต่ก็ไม่เคยไปทำภารกิจกินจุถึง 2 มื้อติดกันใน 1 วัน ที่งานนี้ทั้งคู่ไปประเดิมร้านแรก กับข้าวกะเพรา น้ำหนักจานละ 2.5 กิโลกรัม โดยมีกติกาว่า   ต้องกินให้หมดภายใน 15 นาทีกินฟรี แถมเงินรางวัลจากทางร้านอีก 1,000 บาท เรียกว่าร้านแรก ทั้ง โป้ง-ปั้น ติด  สปีดประเดิมกินหมดทั้งจานภายใน 8 นาที แถมยังกินก๋วยเตี๋ยวต่อกันแบบเพลินๆอีกต่างหาก

มาต่อร้านที่ 2 กับข้าวกะเพราจานยักษ์ ที่จานเดียวก็น้ำหนักกว่า 5 กิโลกรัมเลยทีเดียว ที่งานนี้บอกเลยว่าทำเอา 2 หนุ่มถึงกับออกอาการปาดเหงื่อกันเลยทีเดียว ทั้งรสชาติเข้มข้นเผ็ดทุกคำ แถมทำเอาคนทั้งร้านถึงกับต้องหยุดกินมาดู 2 หนุ่มพิชิตภารกิจกันเลยทีเดียว 

ส่วนงานนี้ โป้ง ปั้น จะสามารถพิชิตภารกิจได้หรือไม่ และจะโดนบทลงโทษจากทีมงานหรือเปล่า ไปตามดูได้ใน “เจนใหม่สไตล์ Fazz” ทาง YouTube Zense Entertainment

Link รับชม https://www.youtube.com/watch?v=X0THvv-D6so