คาดเข็มขัดเตรียมรับความมันส์ กับการกลับมาระห่ำทะลุขีดเส้นตายครั้งใหม่ของนักแสดงแอ็กชันตัวพ่ออย่างเลียม นีสัน ในภาพยนตร์แอ็กชันบล็อกบัสเตอร์ “Retribution เหยียบระห่ำ ดับโคตรแค้น ซึ่งงานนี้ เลียม นีสัน แท็กทีมกับสองโปรดิวเซอร์คู่ใจที่เคยร่วมงานกันมาแล้วจาก Unknown และ The Commuter ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นความท้าทายอีกครั้งเพราะเขาต้องเล่นฉากแอ็กชันในพื้นที่จำกัด ทำให้ภาพยนตร์ยิ่งทวีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ตลอดเวลาการทำงาน เลียมระเบิดความระห่ำในการแสดงมาแล้วแทบทุกพื้นที่  วันนี้เราขอรวบรวมความระห่ำในพื้นสุดเดือดที่นักแสดงตัวพ่อคนนี้เคยสร้างปรากฎการณ์มันส์ทะลุจอมาแล้ว มาร่วมทวนความจำก่อนเจอของจริงในผลงานเรื่องใหม่ กันยายนนี้

ระห่ำที่ 1 มหาสงครามกลางมหาสมุทรที่เลียม นีสันต้องกุมบังเหียนควบคุมนาวิกโยธินทุกคนเพื่อต่อสู้กับการรุกรานของศัตรู เป็นความระห่ำบนเรือรบที่แม้จะไม่ได้ดุเดือดแต่หนัง Battleship (2012) ก็เป็นความมันส์ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ก่อนที่จะทวีความเดือดต่อใน

ระห่ำที่ 2  เลียม นีสัน รับบทเจ้าหน้าที่ทางอากาศที่ต้องลุกขึ้นต่อสู้อย่างดุเดือดกลางเวหา เมื่อผู้ก่อการร้ายขู่จะฆ่าผู้โดยสารทุกคนที่อยู่บนเครื่องบินใน Non-Stop (2014)

ระห่ำที่ 3 ระห่ำบนรถไฟ ในภาพยนตร์แอ็กชัน The Commuter (2018) กับบทบาทของหนุ่มใหญ่นักขายประกันที่เดินทางไป-กลับบ้านและที่ทำงานทุกวันด้วยรถไฟ จนกระทั่งพบกับสาวแปลกหน้าผู้ลึกลับและต้องกลายเป็นส่วนหนึ่งของแผนร้ายวินาศกรรมที่ต้องเอาชีวิตของเขา และผู้โดยสารอีกเป็นร้อยมาเดิมพัน

ระห่ำที่ 4 บนจุดเยือกแข็งเมื่อเขาต้องรับภารกิจสุดระห่ำขับรถบรรทุกนำทีมกู้ภัยซิ่งข้ามมหาสมุทรนรกเหยือกแข็งเพื่อช่วยคนงานที่ติดอยู่ในเหมืองในภาพยนตร์แอ็กชันมหันตภัย The Ice Road (2021)

 

ปิดท้ายที่ ระห่ำที่ 5 ความระห่ำเหนือคาดครั้งใหม่ในภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มเดือด “Retribution เหยียบระห่ำดับโคตรแค้น กับเรื่องราวของ แมตต์ เทอร์เนอร์ นักธุรกิจชาวอเมริกันที่ลงหลักปักฐานในเบอร์ลิน ชีวิตที่กำลังไปได้ ต้องเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ระหว่างที่เขาขับรถไปส่งลูกๆที่โรงเรียน สายปริศนาสายหนึ่งได้โทรหาแมตต์ และบอกว่ามีระเบิด ซ่อนอยู่ใต้เบาะรถของเขา ซึ่งจะทำงานทันทีถ้าเขาออกจากรถ หรือไม่สามารถทำภารกิจ บางอย่าง ให้สำเร็จในเวลาจำกัด

เขาติดอยู่ในรถที่ต้องเหยียบคันเร่งมิดไมล์ตระเวนไปทั่วเบอร์ลิน และทำตามภารกิจของเสียงปริศนา ที่ทวีความ อันตรายขึ้นทุกวินาทีเพื่อปกป้องครอบครัวของเขา แมตต์ต้องตามล่าปลายสายปริศนาที่คอยบงการอยู่เบื้องหลัง ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

เตรียมพบกับความระห่ำของเลียม นีสันที่โคตรอันตรายใน “Retribution เหยียบระห่ำ ดับโคตรแค้น กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย: https://youtu.be/XVsxCKRCEWI 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ