เรื่องแนะนำ !!

เจ้าพ่อเพลงรัก “แซม ลี” พร้อมมาเปิดการแสดงสุดอลังการ ในคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ ครั้งแรก!

เตรียมพบกับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของเจ้าพ่อเพลงรักจากประเทศไต้หวัน “แซม ลี” กับงาน Me & Song Sam Lee Bangkok Concert 2024 โดยผู้จัด GME International ร่วมกับ SunStrong Entertainment และ Sunny Side Up ที่จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2567 ณ...

เพลง “รู้สึกดี” เพลงน่ารักที่อยากให้ทุกคนได้รู้สักทีของ “AKIRA” จากค่าย Peppermint Sunday

เพลง: รู้สักทีศิลปิน: AKIRA (อาคิรา)สังกัด: Peppermint Sundayเส้นทางดนตรีของ AKIRA AKIRA หรือ ชื่อจริง อาคิรา ตัณฑศิริ เริ่มจากเป็นนักร้องกลางคืนมาหลายปี มีความคิดอยากมีเพลงของตัวเองจึงเข้ามาปรึกษากับ พี่พีท มือเบสวง Chase โดยการแนะนำจาก พี่กิ๊บ Sunday จึงเริ่มทำเพลงด้วยกันในสังกัด Peppermint Sunday โดยมี พี่พีท Chase เป็นโปรดิวเซอร์ให้ จนวันนี้ AKIRA มีผลงานเพลงแรกเป็นของตัวเองก็คือเพลง “รู้สักที” เพลง “รู้สักที” เนื้อเพลงเป็นเพลงแอบชอบคนนึงแต่เขาไม่รู้สักที ไม่ว่าเราจะพยายามอ่อยให้เขารู้แค่ไหนก็ยังไม่เทคแอคชั่นใดๆ อยากให้เธอได้รู้สักทีว่ามีคนแอบชอบอยู่ ขั้นตอนการทำเพลงนี้ AKIRA โยนไอเดียเกี่ยวกับเพลงนี้ อยากได้ความสดใสน่ารักและมีท่อนแร็พนิดหน่อย เลยให้พี่พีทช่วยเขียนท่อนฮุค พี่พีทเอามาให้พี่กิ๊บเขียนท่อนอื่นๆ ที่เหลือ และพี่พีทได้เขียนท่อนแร็พเพิ่ม ส่วน AKIRA มีส่วนในการดีไซน์การร้องและคำร้องในบางคำอีกด้วย https://www.youtube.com/watch?v=UrRR7218WRM AKIRA : รู้สักที ช่องทางการติดตามผลงาน ได้ที่ช่อง Peppermint Sunday ทั้งในยูทูป เพจเฟสบุ๊ค Tiktok และฟังเพลงได้ในทุกๆ...

เปิดวาร์ป ตัวละครลับ!! “บอย YourMOOD” ปะทะฝีมือ “บอส ณัฐกิตติ์” ในซีรีส์ “อายุมั่นขวัญยืน” (1000 YEARS OLD)

เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ ซีรีส์เรื่อง “อายุมั่นขวัญยืน 1000 YEARS OLD” สร้างสรรค์ผลงานโดย Feelgood Bangkok ร่วมกับ h8 นอกจากแฟน ๆ จะได้เห็นความสดใสของตัวละคร “พัน” (เชน ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์) และ “โย” (โอปอล กฤษภาฑร...