ชาคริต แย้มนาม นำทีมสาวกและแฟน ๆ ร่วมเฉลิมฉลอง Midseason Celebration ของ Star Wars: Ahsoka ออริจินัลซีรีส์จากลูคัสฟีล์ม เรื่องราวของอาโซก้า ทาโน่ อดีตอัศวินเจไดที่กำลังสืบเรื่องราวของภัยคุกคามที่กำลังก่อตัวขึ้นในกาแล็กซี่ที่กำลังอ่อนแอ พร้อมกับการตามหาความจริงของข่าวลือที่ว่า จอมพล ธรอว์น ได้กลับมามีอำนาจอีกครั้ง ความพิเศษของงานเฉลิมฉลอง Midseason Celebration ของซีรีส์ Ahsoka ในครั้งนี้นั้น นอกจากจะได้ ชาคริต แย้มนาม ที่กลับมาให้เสียงพากย์ภาษาไทยตัวละคร อนาคิน สกายวอล์คเกอร์ อีกครั้ง หลังจากที่เขาเคยฝากเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ไว้ครั้งแรก Star Wars: Episode II – Attack of the Clones กองทัพโคลนจู่โจม ปี 2002 กับวลีเด็ด “ข้าไม่ชอบทราย” ชาคริตยังได้แท็กทีม อาเกรียง-เกรียงศักดิ์ เหรียญทอง นักพากย์มือฉมังของวงการ ที่แฟน ๆ สตาร์ วอร์ส จะคุ้นเคยกับเสียงของเขาเป็นอย่างดีในบท ดาร์ธ เวเดอร์ กับวลีเด็ด “ข้าคือพ่อของเจ้า” นั่นเอง งานนี้มีแฟน ๆ มาร่วมเฉลิมฉลองและรับชมการฉายรอบพิเศษของ Star Wars: Ahsoka กันอย่างคับคั่งและจัดเต็มด้วยลุคที่ได้แรงบันดาลใจมาจากจักรวาลสตาร์ วอร์ส

ชาคริต แย้มนาม เล่าว่าตัวเขาเติบโตมากับภาพยนตร์ของจักรวาลสตาร์ วอร์ส และวันหนึ่งได้มีโอกาสมาพากย์เป็นตัวละครที่มีทั้งคนรักมากที่สุดและเกลียดมากที่สุด เขาดีใจมากที่วันนี้ได้กลับมาสวมบทอนาคิน สกายวอล์คเกอร์อีกครั้ง

“ความพิเศษของจักรวาลนี้ก็คือ ตัวละครแต่ละตัวมีภูมิหลังและเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไป แฟน ๆ เองก็ให้ความสำคัญและความสนใจตัวละครเหล่านั้น แม้ว่าจะมีบทบาทเพียงเล็กน้อยมาก่อนก็ตาม ผมดีใจมาก ๆ ที่วันนี้ตัวละครและเรื่องราวต่างๆ ถูกนำมาบอกเล่าต่อ อย่างซีรีส์ Ahsoka แม้ว่าคุณจะไม่ใช่แฟนสตาร์ วอร์ส แต่ผมอยากให้คุณได้ลองสตรีมดูครับ คุณจะติดใจและหลงรักจักรวาลนี้เหมือนผมและทุก ๆ คนแน่นอน” ชาคริตกล่าว

Star Wars: Ahsoka Part One: Master and Apprentice อีพีแรก ขึ้นแท่นซีรีส์ที่ถูกสตรีมมากที่สุดของสัปดาห์ที่เข้าสตรีมและกลายเป็นซีรีส์อันดับหนึ่งทั่วโลก โดยมีผู้เข้าชมมากถึง 14 ล้านวิว

 

Star Wars: Ahsoka สตรีมแล้ววันนี้ และสตรีมตอนใหม่ทุกวันพุธ บน Disney+ Hotstar

 

Social Media:

X:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH 

 

เกี่ยวกับ Disney+ Hotstar

Disney+ Hotstar เป็นบริการสตรีมมิ่งที่นำเสนอภาพยนตร์และรายการจากทั้งดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส, เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก, เดอะ ซิมป์สัน และอื่น ๆ อีกมากมาย Disney+ Hotstar บริการสตรีมมิ่งเซอร์วิสโดยตรงกับผู้บริโภคจาก เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ เป็นส่วนหนึ่งของแผนก ดิสนีย์ มีเดีย แอนด์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ดิสทริบิวชัน โดย Disney+ Hotstar นำเสนอคลังเอ็กซ์คลูซีฟออริจินัลคอนเทนต์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ สารคดี ไลฟ์แอ็กชันและแอนิเมชันซีรีส์ และรายการขนาดสั้นอีกมากมาย นอกจากการเข้าถึงคอนเทนต์ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานของดิสนีย์ ทั้งภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ Disney+ Hotstar ยังเป็นแหล่งสตรีมเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับคอนเทนต์ล่าสุดจาก  เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ อีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้บน www.hotstar.com หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ได้บนอุปกรณ์มือถือที่รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และเชื่อมต่อเข้ากับโทรทัศน์