ข่าวล่ามาแรง! ที่สุดแห่งการเขย่าวงการที่ชาวร็อคต้องฟิตร่างกายให้พร้อม และเตรียมตัวไปมันส์กับคอนเสิร์ตครั้งสำคัญในรอบทศวรรษ เมื่อศิลปินร็อคระดับแถวหน้าจับมือร่วมกันเขย่าเวทีให้วงการดนตรีร็อคเมืองไทยกันให้มันส์สุดโคตร กับ ROCK BROTHERS Episode #3 ” THE FRONT LINE ” (กองหน้าขาร็อค) คอนเสิร์ต Rock แห่งทศวรรษที่ชาวร็อคตัวจริงห้ามพลาด!

ประกาศเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว กับ ROCK BROTHERS Episode #3 ” THE FRONT LINE ” (กองหน้าขาร็อค) ที่สุดของคอนเสิร์ตโคตร Rock แห่งทศวรรษที่แฟนเพลงถวิลหาและรอคอยกันมาอย่างยาวนาน กับการรวมตัวกันของศิลปินร็อคระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง บิลลี่ โอแกน, อี๊ด FLY, กบ TAXI,แมว จิระศักดิ์, ยู่ยี่ อลิสา อินทุสมิตและSpecial guest หนึ่ง จักรวาล, เอส KLUAYTHAI เจต Tragedy Of Murder หมีเอก แชมป์เดอะ วอยซ์ ทีมนักดนตรี FOR MAT BANDที่ต่างพร้อมใจที่จะกระชากความมันส์กันแบบจุใจให้แฟนเพลงนั่งกันไม่ติดด้วยการขนบทเพลงสุดฮิตของตัวเองมาประเคนให้กับแฟนเพลงได้ร้องให้กระหึ่มและโยกคลึงความมันส์กันให้สาแก่ใจ

พบกับ ROCK BROTHERS Episode #3 “เปิดตัว THE FRONT LINE ” (กองหน้าขาร็อค) ที่สุดของคอนเสิร์ต Rock แห่งทศวรรษ เสาร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ ประตูเปิด 18.00น เวลาเล่น 20.00 น. ณ Mr.Fox Live House การันตีว่าความมันส์ระดับเกินจุดเดือดแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นง่าย ๆ อย่างแน่นอน แฟนเพลงชาวร็อคตัวจริงขอเชิญมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกสุดมันส์ที่สุดประวัติศาสตร์ในครั้งนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด!บัตรราคา700บาท
สามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่ Line @musicband.live