ต่อเนื่องกับโปรเจกต์พิเศษ “RS Music Switching Voice” ที่มีคอนเซปต์ “ผู้หญิงร้องเพลงผู้ชาย ผู้ชายร้องเพลงผู้หญิง” ซึ่งในซิงเกิลที่ 3 นี้ ได้มอบหมายโจทย์ท้าทายให้นักร้องสาวหน้าใส Bell Warisara จากค่าย HomeRun Music” มาช่วยเติมความน่ารัก สดใส ของเสียงร้องพร้อมดนตรีป๊อปใส ๆ เข้าไปในเพลง ONLY YOU” (Original by JR-VOY) ที่ถูกนำมาตีความใหม่ ใส่ท่าเต้นสุดคิ้วท์ให้แฟน ๆ ได้เต้นตามกันสนุก ๆ พร้อมมิวสิควิดีโอที่เล่าเรื่องราวสุดน่ารักที่เกิดขึ้นที่บริเวณหน้า Recaption โรงแรม เมื่อเบลต้องมารับบทเป็นคิวปิดสาวสื่อรักให้เบลบอยหนุ่ม และพนักงานต้อนรับสาวได้มาปิ๊งรักกัน ซึ่งในการถ่ายทำเอ็มวีแบบ Long Take เบลก็ได้ถ่ายทอดความน่ารัก สดใส โปรยเสน่ห์ออกมาได้แบบฟินทะลุจอ จนใครที่ได้ดูแล้วก็อยากให้คิวปิดสาวคนนี้มาสื่อรักให้บ้างเลย แต่งานนี้ สาวเบล ได้ออกมาเผยความลับที่ทุกคนต้องอึ้งว่า

จริง ๆ เบลไม่เคยฟังเพลง ONLY YOU ของ JR-VOY มาก่อนเลยค่ะ เพิ่งจะได้มาฟังตอนหลังจากอัดเสียงเสร็จแล้ว ที่ไม่อยากฟังเวอร์ชันแรกก่อนเพราะไม่อยากกดดันตัวเอง และเพลงนี้ก็เป็นทางค่ายเองที่ช่วยเลือกให้ เพราะเห็นว่ามีความเข้ากับตัวเบล ซึ่งส่วนตัวเบลก็เคยมีประสบการณ์คลั่งรักแบบในเพลงมาเหมือนกันตอนช่วงมัธยมค่ะ พอได้เพลงนี้มาร้องก็เลยรู้สึกอินสุด ๆ สำหรับเพลง ONLY YOU ในเวอร์ชันเบล จะยังคงเมโลดี้คล้ายกับต้นฉบับ แต่จะมีความน่ารัก สดใสมากขึ้นในแบบฉบับผู้หญิงของคลั่งรัก ที่ดูมีความกวนนิด ๆ และเพิ่มความพิเศษเป็นท่อนแร็ปเข้ามาด้วยค่ะ”

ส่วนศิลปินหนุ่มเสียงลุ่มลึก PETE POL” ก็ได้ถ่ายทอดเพลง “เรื่องคืนนั้น” (Original by Girly Berryด้วยความรู้สึกแอบเจ็บลึก ๆ กับฟีลลิ่งเสียงร้องที่สื่อสารแนวประชดประชัน แบบชิล ๆ ส่วนมิวสิควิดีโอจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในห้องน้ำ เล่าเรื่องของคนที่กำลังแอบเผลอใจไปชอบใครคนหนึ่งแบบรักเขาฝ่ายเดียว และถึงแม้ความสัมพันธ์ครั้งนี้จะไม่ได้เป็นอย่างที่หวัง แต่แค่ได้จินตนาการนึกถึงหน้าเขาเราก็มีความสุขแล้ว ซึ่งในการถ่ายทำเอ็มวีแบบ Long Take พีทก็ถ่ายทอดอารมณ์การแสดงออกมาได้อย่างปังมากแม่ เก็บครบทุกอารมณ์แบบไม่มีคัท ทั้งฟีลแอบรัก ประชดประชัน ฟีลเศร้า หรือความน่ารัก เซ็กซี่ ขี้เล่น เพิ่มความพิเศษตรงท่าเต้นเซ็กซี่ขยี้ใจมาให้ชาว TikTok ได้เอาไปทำแชลเลนจ์กันอีกด้วย และยังดึง symbolic หลาย ๆ อย่างจากเอ็มวีต้นฉบับมาให้แฟน ๆ ได้ย้อนความคิดถึง ไม่ว่าจะเป็นเทียน ลูกโป่ง และลูกแอปเปิ้ล ใครที่กำลังตกอยู่ในอารมณ์แอบรักใครบางคนหรือกำลังคิดถึงเขาคนนั้นอยู่ เพลง เรื่องคืนนั้น ในเวอร์ชันนี้จะยิ่งทำให้คุณจินตนาการคิดถึงเขาแบบฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว โดย พีทพล ก็ออกมาเปิดใจว่า

เหตุผลที่พีทเลือกร้องเพลงนี้เพราะคิดว่าเป็นเพลงที่ดูเข้ากับตัวเองสุด ๆ ส่วนตัวเป็นคนชอบจินตนาการ และคิดไปเองเวลาเจอผู้ชายที่ชอบเลยรู้สึกว่าตรงกับเพลงนี้มาก ซึ่ง เรื่องคืนนั้น ในเวอร์ชันของพีทก็จะยังมีกลิ่นความเป็นยุค 90แบบต้นฉบับ แต่จะมีซาวด์ดนตรีที่ทันสมัยมากขึ้น การตีความเพลงนี้ยังอยากให้มีความเซ็กซี่ เต้นได้เบา ๆ เหมือนต้นฉบับ และหนึ่งความลับที่ไม่เคยบอกใคร คือตอนอัดเพลงนี้ที่ร้องออกมาได้อินแบบสุด ๆ เพราะเปิดรูปผู้ชายที่แอบชอบแล้วก็จินตนาการถึงความรู้สึกในตอนนั้นไปด้วย สำหรับความยากของการทำโปรเจกต์นี้คือพีทต้องทำงานกันแบบข้ามประเทศ บินไปบินมาเพราะตัวเองกำลังไปเรียนอยู่ที่ออสเตรเลียครับ”

ติดตามชม MV ONLY YOU” ของ Bell Warisara >>  https://www.youtube.com/watch?v=ReC66KHaZmM

ติดตามชม MV “เรื่องคืนนั้น” ของ PETE POL” >> https://www.youtube.com/watch?v=tKBMC9jcgh8

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ