มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ – Official Trailer [ ตัวอย่าง พากย์ไทย ] :

เรียกน้ำตากันอีกครั้งสำหรับภาพยนตร์สุดอบอุ่นหัวใจส่งท้ายปี Mia and the White Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์” เพราะล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างอีกเวอร์ชั่นในแบบพากย์ไทย ถ่ายทอดเรื่องราวพลัง แห่งมิตรภาพสุดมหัศจรรย์ระหว่าง เด็กผู้หญิง และ สิงโตขาว” เมื่อ มีอา” เด็กสาวที่ต้องย้ายจากลอนดอนตามครอบครัวมาอยู่ที่แอฟริกาใต้ เธอกลับมามีความสุขได้อีกครั้งหลังจากครอบครัวมีสมาชิกใหม่เป็น ชาร์ลี สิงโตขาวที่เพิ่งเกิดในฟาร์มเพาะพันธุ์สิงโต

ในเวลา 3 ปีทั้งสองเติบโตมาด้วยกัน ผูกพันกัน ห่วงใยกันและกัน มีอาได้ค้นพบความจริงที่โหดร้าย เมื่อพ่อของเธอตัดสินใจจะขายชาร์ลีให้กับนายพราน สิ่งเดียวที่เธอเลือกทำคือพาสิงโตขาวเพื่อนรักหนีออกจากฟาร์มเพื่อไปอยู่ในที่ปลอดภัย เกิดเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางของสองเพื่อนซี้ต่างสายพันธุ์ที่จะเติมเต็มความสุขให้แฟน ๆ ทุกคน

            เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ทุกครอบครัวต้องจองตั๋วด่วน ๆ มาชมกันแบบพร้อมหน้า ที่สำคัญต้องไม่พลาดชวนคนที่คุณรักมาพิสูจน์พลังแห่งมิตรภาพสุดมหัศจรรย์ระหว่าง เด็กผู้หญิง และ สิงโตขาว เพราะคอนเฟิร์มว่านอกจากจะเห็นภาพบรรยากาศสุดซึ้งของทั้งสองในจอภาพยนตร์ ทุกคนจะสัมผัสได้ถึงความรักของแท้จากทั้งสองตลอดระยะเวลา 3 ปีในการถ่ายทำอีกด้วย!

แฟน ๆ ชาวไทยอดใจรออีกไม่นาน มีอา และ ชาร์ลี จะเติมเต็มเทศกาลแห่งความสุข พาคุณก้าวข้ามปีใหม่นี้ด้วยความรักสุดมหัศจรรย์ จะเป็นอย่างไรถ้าเพื่อนซี้คุณเป็นสิงโต? “Mia and the White Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ 27 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ