การกลับมาของเทศกาลมอเตอร์ไซค์และดนตรีประจำปีแห่งภูมิภาคเอเชียที่ให้เหล่านักขับขี่ได้รวมตัวและสนุกสนานกันอีกครั้ง

ประเทศไทย  (5 ตุลาคม 2566) – Harley-Davidson® เตรียมจัดงาน Asia Harley Days ครั้งที่ 2ณ เลเจนด์ สยาม พัทยา ในวันที่ 28 ตุลาคม 2566 งานเทศกาลมอเตอร์ไซค์และดนตรี ที่พร้อมขนไลน์อัพโปรแกรมสุดเร้าใจมามอบให้แฟนๆ ทุกสาย ตั้งแต่การแสดงดนตรีจากเหล่าศิลปินนานาชาติ ไปจนถึงกิจกรรมเอาใจสายนักขับขี่และสายบันเทิง กิจกรรมการประกวด Custom Kings เกมและการแจกรางวัลมากมาย การทดสอบรถมอเตอร์ไซต์รุ่นใหม่ รวมถึงไฮไลท์ขบวนพาเหรดของเหล่านับขับขี่ Harley-Davidson โดยในปีนี้ คาดว่าจะมีผู้ร่วมงานที่หลงใหลในรถมอเตอร์ไซค์ และเหล่าแฟน ๆ จากมากกว่า 11 ประเทศ ได้แก่ ไทย เกาหลี ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย เวียดนาม อินโดนีเซีย ไต้หวัน มาเก๊า ฮ่องกง อินเดีย และสิงคโปร์ รวมถึงเหล่านักขับขี่จากกว่า 80 แชปเตอร์ และกลุ่มนักขับขี่รถมอเตอร์ไซค์อีกมากมาย

อย่ารอช้าผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อซื้อบัตร Early Bird ได้ทาง www.asiaharleydays.com ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 10 ตุลาคม นี้เท่านั้น ซึ่งบัตร Early Bird จะมีจำนวนจำกัด โดยบัตรราคาปกติจะเริ่มวางจำหน่ายทางหน้าเว็บไซต์ www.asiaharleydays.com หรือที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สำหรับบัตรเข้างานมีจำหน่ายทั้งหมด ประเภท ได้แก่:

สิทธิประโยชน์

ประเภทบัตรเข้างาน

ประเภทสมาชิก H.O.G.®

ประเภทนักขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson

ประเภทบุคคลทั่วไป

ประเภทบัตร 1 Day Pass

799 บาท

เข็มกลัด I RODE MINE (สามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของขบวนพาเหรด)

หมวกแก๊ป H.O.GTM

ผ้าบัฟที่ระลึก

ป้ายอาร์มโลโก้ที่ระลึก

สายรัดข้อมือที่ระลึก

หรือสามารถซื้อบัตรได้ที่หน้างาน ซึ่งจะจัดจำหน่ายในราคาปกติ

เตรียมมันส์กับกิจกรรมมากมาย

   

การกลับมาของ Asia Harley Days เทศกาลของคนรักมอเตอร์ไซค์และดนตรีในปีที่ ซึ่งยังตรงกับปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปีของแบรนด์ Harley-Davidson เตรียมระเบิดความมันส์ด้วยกิจกรรมขบวนพาเหรดของเหล่านักขับขี่ H.O.G.® ในวันที่ 28 ตุลาคม 2566 ณ เลเจนด์ สยาม เวลา 13.00 น. โดยขบวนพาเหรดจะขับผ่านเขาชีจรรย์ หนึ่งจุดแลนด์มาร์คที่งดงามของเมืองพัทยา โดยค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมขบวนพาเหรดจะถูกนำไปมอบเป็นการกุศลให้แก่กิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ ในขณะที่ผู้สนใจเข้าร่วมงานเทศกาล ประตูจะเปิดให้เข้าได้ตั้งแต่เวลา 16.00 . ถึงเที่ยงคืน

ภายในงาน ผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสกับการแสดงดนตรีสุดเร้าใจจากศิลปินไทยและต่างชาติ เริ่มด้วยโชว์เปิดงาน โดย DJ Naanza ดีเจฮิปฮอปเชื้อสายอังกฤษที่มีชื่อเสียงทั้งในไทยและในระดับภูมิภาค ตามด้วยโชว์จาก คิง พิเชษฐ์ บัวขำ (คิง The Voice) ที่มาพร้อมวงดนตรีที่จะปลุกพลังชาวร็อคแอนด์เมทัลในงาน ต่อด้วย วงดนตรีอินดี้ร็อค Chlypdy จากประเทศมาเลเซีย ที่ชนะการประกวดรายการ Sound Circus – Battle of Bands Art of Speed 2023 ตามด้วยการแสดงของนักร้องคุณภาพเชื้อสายไทย ทอม – อิศรา กิจนิตย์ชีว์ ที่มีดีกรีเป็นผู้ชนะคนแรกจากเวทีการประกวด The Mask Singer ประเทศไทย และปิดท้ายการแสดงดนตรีด้วยโชว์จากวงดนตรีร็อคเชื้อสายอังกฤษอย่าง FineDay Stories

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถร่วมชมการประกวดแฟชั่นโชว์ การแสดงรถมอเตอร์ไซค์ผาดโผน เกม Low Racing กิจกรรมการแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์แบบยิมคาน่า การประกวด Custom Kings และร่วมชมพื้นที่ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีของกลุ่มสมาชิกนักขับขี่ H.O.G. โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลสุดพิเศษซึ่งเป็นที่ยอมรับของนักขับขี่ในภูมิภาค นอกจากนี้ ยังมีโชว์มอเตอร์ไซต์ผาดโผน และการแสดงพลุเพิ่มบรรยากาศอันน่าจดจำภายในงาน ผู้เข้าร่วมสามารถติดตามประกาศและข้อมูลอัพเดตล่าสุด ได้ที่ www.asiaharleydays.com

งาน Asia Harley Days ในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานและองค์กรชั้นนำมากมาย ได้แก่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) รวมถึง บริษัท ออโต อลิอันซ์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท สยามมิชลิน จำกัด บริษัท สแน็ป-ออน (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท โปรดักส์ (กรุงเทพฯ) จำกัด บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ร้าน Shade Commune อะเมสซิ่งไทยแลนด์ (การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย) นิตยสาร GQ Art of Speed ร้าน Takara Cafe and Wong Bar และ เลเจนด์ สยาม ติดตามประกาศและข้อมูลอัพเดตต่าง ๆ ได้ที่เว็ปไซต์ของงาน www.asiaharleydays.com

#HarleyDavidsonAsia #UnitedWeRide #AHD2023

###

เกี่ยวกับ Harley-Davidson Motor Company

บริษัท Harley-Davidson ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Harley-Davidson Motor Company และ Harley-Davidson Financial Services นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2446 Harley-Davidson ยืนหยัดเพื่อค้นหาการผจญภัยที่ไม่มีวันสิ้นสุดและมอบอิสระให้จิตวิญญาณด้วยรถมอเตอร์ไซค์ที่มีความโดดเด่นและสามารถปรับแต่งได้ นอกเหนือจากประสบการณ์การขับขี่ อุปกรณ์เสริมสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ อุปกรณ์การขับขี่และเครื่องแต่งกายแล้ว Harley-Davidson Financial Services ยังให้บริการทางด้านสินเชื่อและประกันภัยรวมไปถึงรายการอื่น ๆ เพื่อช่วยผู้ขับขี่ Harley-Davidson บนท้องถนนได้ขับขี่อย่างปลอดภัย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.harley-davidson.com

ติดตามข่าวสารอัพเดทของฮาร์ลีย์เดวิดสัน สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย ได้ที่  

www.harley-davidson.com

FB: @HarleyDavidsonAsia

IG: @HarleyDavidson_Asia

YT: Harley-Davidson Asia  TikTok: @HarleyDavidson_Asia

LINE Official: @HarleyDavidsonTH

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าของ Harley-Davidson สามารถดูได้ที่h-dmediakit.com