ปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ Marvel Studios’ Loki ซีซัน 2 ซีรีส์ออริจินัลเรื่องล่าสุดบน Disney+ Hotstar ซึ่งเป็นซีรีส์ในเฟส 5 ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (MCU) แห่งยุค “Multiverse Saga” ที่งานนี้ได้แฟนตัวยงของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอย่าง กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล แท็กทีม สุดยอดแฟนพันธุ์แท้มาร์เวล วริศ วาสนสิริ นำทีมแฟน ๆ มาร่วมเฉลิมฉลองการกลับมาอีกครั้งของเทพเจ้าจอมเจ้าเล่ห์ในซีรีส์ Marvel Studios’ Loki ซีซัน 2 โดยทั้งคู่ได้มาร่วมแลกเปลี่ยนความประทับใจที่มีต่อตัวละคร โลกิ รวมถึง Easter Eggs ต่าง ๆ ที่เป็นเหมือนการปูพรมสู่เรื่องราวในซีรีส์ Marvel Studios’ Loki ซีซัน 2 ที่หลายคนต่างตั้งตารอ งานนี้มีสื่อมวลชนและแฟน ๆ มาร่วมภารกิจเดินทางข้ามมิติเวลาผ่านกิจกรรมสนุก ๆ และรับชมการฉายรอบพิเศษกันอย่างคับคั่งพร้อมจัดเต็มด้วยลุคที่ได้แรงบันดาลใจมาจากซีรีส์เรื่องนี้

กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ได้พูดถึงซีรีส์ออริจินัล  Marvel Studios’ Loki ซีซัน 2  ว่า “Loki ซีซัน2 สนุกมาก ๆ เลยครับ ด้วยเรื่องราวของการผจญภัยข้ามเส้นเวลาทำให้เราคาดเดาเรื่องราวไม่ได้เลยว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นได้บ้าง ทำให้เราคอยลุ้นคอยเอาใจช่วยทั้งโลกิและโมเบียสในการคลี่คลายปมปริศนาต่าง ๆ ในเรื่อง ที่ชอบเป็นพิเศษเลยก็คือ รายละเอียดการออกแบบโปรดักชันของฉากต่าง ๆ อลังการมากครับ ทั้งยังมีฉากแอ็กชันและมุกทะเล้นกะล่อนในสไตล์ของโลกิที่แฟน ๆ ได้หายคิดถึงแน่นอน นอกจากนี้ ซีซันนี้ยังมี Easter Eggs ที่เชื่อมโยงกับเรื่องราวอื่น ๆ ใน MCU ที่แฟน ๆ มาร์เวลห้ามพลาด สามารถสตรีมตอนแรกได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar นะครับ ส่วนใครที่ยังไม่เคยดู ไปสตรีมซีซัน 1 ก่อนได้ รับรองว่าคุณจะเข้าใจเลยว่าทำไมโลกิถึงเป็นเทพวายร้ายที่ใคร ๆ ต่างก็หลงรัก”

หลังจากที่ซีซันแรกได้ขึ้นแท่นเป็นซีรีส์ออริจินัลจากมาร์เวลที่มียอดสตรีมสูงที่สุดบน Disney+ Hotstar ซีรีส์ภาคต่อเรื่องนี้เตรียมกลับมาสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับแฟน ๆ และสาวกของเทพเจ้าแห่งการหลอกลวงและโกหก หรือ God of Mischief ที่จะได้ออกผจญภัยข้ามเวลาอีกครั้ง โดย Marvel Studios’ Loki ซีซัน 2 นี้จะเป็นการสานต่อเรื่องราวจากเหตุการณ์ในซีซัน 1 ที่นำมาซึ่งความโกลาหลในโลกมัลติเวิร์สที่ขยายตัวและอันตรายมากขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งยังส่งผลให้ โลกิ ต้องเผชิญกับภาวะผิดปกติที่เรียกเวลา “เวลาไถล” ที่ทำให้เขาถูกดึงตัวข้ามเส้นเวลาไปมาระหว่างอดีตกับปัจจุบัน ในซีซัน 2 นี้ โลกิ แท็กทีมกับโมเบียส เสริมทัพด้วยตัวละครทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ออกเดินทางข้ามเวลาเพื่อตามล่าเหล่าตัวแปรวายร้ายและแก้ไขเส้นเวลาที่ผันผวน พร้อมค้นหา

ความหมายที่แท้จริงของการครอบครองเจตจำนงเสรีและลิขิตอันทรงเกียรติ (Glorious purpose) มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ใน Marvel Studios’ Loki ซีซัน 2

นอกจากนี้ ตัวอย่างล่าสุดได้เผยให้เห็นถึงการปรากฏตัวของ Ke Huy Quan เจ้าของรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมคนล่าสุดจากเวทีออสการ์ ครั้งที่ 94 ในบทบาท O.B. เจ้าหน้าที่ TVA ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบทบาทสำคัญที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก Marvel Studios’ Loki ซีซัน 2 นำแสดงโดย Tom Hiddleston, Sophia Di Martino, Gugu Mbatha-Raw, Wunmi Mosaku, Eugene Cordero, Rafael Casal, Tara Strong, Kate Dickie, Liz Carr, Neil Ellice ร่วมด้วย Jonathan Majors, Ke Huy Quan และ Owen Wilson ร่วมกำกับซีรีส์โดย Justin Benson & Aaron Moorhead, Dan Deleeuw และ Kasra Farahani นำทีมเขียนบทโดย Eric Martin และอำนวยการสร้างบริหารโดย Kevin Feige, Stephen Broussard, Louis D’Esposito, Victoria Alonso, Brad Winderbaum, Kevin R. Wright, Tom Hiddleston, Justin Benson & Aaron Moorhead, Eric Martin, Michael Waldron และ Trevor Waterson

เตรียมตัวให้พร้อม และมาร่วมผจญภัยไปกับภารกิจสุดยุ่งเหยิงใน Marvel Studios’ Loki ซีซัน 2เริ่มสตรีมตอนแรก ได้แล้ววันนี้ และสตรีมตอนใหม่ทุกวันศุกร์บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

 

 

 

###

โซเชียลมีเดีย:

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH 

Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH

เกี่ยวกับ ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ประเทศไทย

Disney+ Hotstar เป็นบริการสตรีมมิ่งที่นำเสนอภาพยนตร์และรายการจากทั้งดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล, สตาร์       วอร์ส,เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก, เดอะ ซิมป์สัน และอื่น ๆ อีกมากมาย Disney+ Hotstar บริการสตรีมมิ่งเซอร์วิสโดยตรงกับผู้บริโภคจาก เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ เป็นส่วนหนึ่งของแผนก ดิสนีย์ มีเดีย แอนด์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ดิสทริบิวชัน โดย Disney+ Hotstar นำเสนอคลังเอ็กซ์คลูซีฟออริจินัลคอนเทนต์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ สารคดี ไลฟ์แอ็กชันและแอนิเมชันซีรีส์ และรายการขนาดสั้นอีกมากมาย นอกจากการเข้าถึงคอนเทนต์ที่มีชื่อเสียง มาอย่างยาวนานของดิสนีย์ ทั้งภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ Disney+ Hotstar ยังเป็นแหล่งสตรีมเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับคอนเทนต์ล่าสุดจาก  เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ อีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้บน www.hotstar.com หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ได้บนอุปกรณ์มือถือที่รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และเชื่อมต่อเข้ากับโทรทัศน์