ฟินหนักมาก!! นาทีนี้เอาอะไรมาต้านก็ไม่อยู่เพราะมวลความรักของสองคู่จิ้นเคมีละมุนใจ ทำเอาเรตติ้งขึ้นอย่างน่าตกใจ หลังจากที่ ต๊อด-ปนพงศ์” และ เชค-วัชรวีร์” เริ่มก่อตัวขึ้นแล้ว!! สำหรับซีรีส์เรื่อง Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว หนึ่งในโปรเจ็ค “Y Moment 2023” โดยบริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด เรียกว่าได้ตกคนดูทั้งในไทยและต่างประเทศไปไม่น้อย ด้วยความโรแมนติก คอมเมดี้ ที่ค่อย ๆ ปล่อยความหวานปนแซ่บออกมาให้แฟน ๆ ใจเหลวกันแบบไม่มีพักกับความน่ารักน่าเอ็นดูของคู่นี้

            ในตอนล่าสุดได้ทำเอา หมอสกาย (ต๊อด-ปนพงศ์ ไขแสง) อิ่มเอมความสุขจนล้นออกมานอกจอกันเลยทีเดียว กับการถือคติตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก แต่โลกที่เขาอยากครอบครองก็คงจะมีแต่โลกของ วีนัส (เชค-วัชรวีร์ แก้วพูลศรี) ที่ทำเอาหนุ่มเสื้อกาวน์จอมกะล่อนต้องยอมให้แค่คนเดียว เรียกว่าทุกครั้งที่ได้ใกล้วีนัสก็ทำสกายจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ใจเต้นแรงจนแทบจะทะลุออกมากันเลยทีเดียว และที่มากไปกว่านั้นคือสัญญานความรักที่เริ่มเกิดขึ้นมาทีละนิดพร้อม ๆ กับท่าทีที่ดูห่วงใยและแอบมีใจของวีนัส งานนี้ใครกำลังเชียร์ให้คู่นี้ได้ลงเอยลงใจกัน ต้องรีบจับไม้พายให้มั่นแล้วพายเรือกันต่อด่วน ๆ เลยจ้า

            สามารถติดตามชมความสนุกกันต่อได้ในซีรีส์ “Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22:45-23:45 น. ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และรับชมย้อนหลังทั่วโลกเวอร์ชัน Uncut ได้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น