หลังจากที่ประสบความสำเร็จทั้ง ครั้งที่ผ่านมา ได้สร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้กับแฟนเพลง         สำหรับการจัดงาน Rock Mountain เทศกาลดนตรีพรีเมี่ยมร็อก สุดยอดบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยภูเขา บนพื้นที่อัฒจันทร์ธรรมชาติ นอกจากรายชื่อศิลปินระดับประเทศแล้ว ยังเป็นเรื่องของรูปแบบธีมงานที่ไม่เคยซ้ำกันเลยสักครั้ง ซึ่งจะได้สัมผัสประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ผ่านการสร้างโปรดักชั่นให้ออกมาอย่างยิ่งใหญ่และดีที่สุด         โดยจุดเด่นของงาน Rock Mountain คือการออกแบบเวที ในปีแรกได้เนรมิตเวทีให้เป็นปราสาทขนาดยักษ์ และ     ปีต่อมาจัดเวทีเรือโจรสลัดจอดกลางบรรยากาศภูเขา รวมไปถึงระบบเสียง ที่ได้ถูกคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาเท่านั้นทำให้ Rock Mountain กลายเป็นงานที่แฟนเพลงให้ความสนใจ สนับสนุน และเฝ้ารอให้จัดขึ้นเป็นงานประจำปีเลยทีเดียว!!  

ล่าสุด GMM SHOW” ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย ได้ประกาศจัดงาน “Chang Music Connection presents Rock Mountain 2024” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์           ร็อก เมาน์เท่น 2024) ใน วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567  Jolly Land เขาค้อ จังหวัด เพชรบูรณ์ ซึ่งครั้งนี้ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง เตรียมมอบประสบการณ์เดินทางไปสู่อวกาศแห่งความร็อก โดยปีนี้ได้ออกแบบเวทีด้วยการนำยานอวกาศขนาดยักษ์มาลงจอดอยู่กลางงาน รวมไปถึงสร้างพื้นที่รอบอัฒจันทร์ธรรมชาติทั้งหมด ให้สัมผัสถึงความรู้สึกเหนือจินตนาการ เสมือนนั่ง UFO ออกไปชมเทศกาลดนตรี ที่นอกโลกด้วยกัน โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าปลายทางอยู่ที่ไหน ไกลแค่ไหน หรืออยู่ตำแหน่งใดบนโลก กับ 10 สุดยอดศิลปินร็อกแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย BODYSLAM / COCKTAIL / JOEY PHUWASIT / LOMOSONIC / MODERNDOG / NUM KALA / POTATO / SLOT MACHINE / TAITOSMITH / THREE MAN DOWN ซึ่งบอกได้เลยว่าโชว์ของศิลปินแต่ละวง จะไม่เหมือนงานเทศกาลดนตรีอื่นๆ มีการเรียบเรียงโชว์ Surprise ที่ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน เพื่อให้เข้ากับบรรรยากาศอวกาศแห่งชาวร็อก สะกดให้ทุกคนได้ตื่นตา ตื่นใจ ตั้งใจชมอย่างไม่คลาดสายตาตลอดทั้งงาน และที่สำคัญปีนี้ได้ขยับวันจัดงานมาสัมผัสความหนาวเย็น และความสนุกสนานทั้งหมดนี้เร็วขึ้นใน วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567  Jolly Land เขาค้อ จังหวัด เพชรบูรณ์ แฟนเพลงตัวจริง ห้ามพลาด!!

Bodyslam
Cocktail
Joey
Lomosonic
Moderndog
Num-Kala
Potato
Slot-Machine
Taitosmith
TMD

เหล่าแฟนเพลง เตรียมสัมผัสประสบการณ์สุดแฟนตาซีที่คุณไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน ในงาน Chang Music Connection presents Rock Mountain 2024 (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ร็อก เมาน์เท่น 2024) ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567 ณ Jolly Land เขาค้อ จังหวัด เพชรบูรณ์ เริ่มจำหน่ายบัตร Early bird ราคา 1,600 บาท จากปกติ 2,000 บาท จำหน่ายบัตรวันที่ 11-13 พฤศจิกายน 2566 ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ www.allticket.com และ www.gmmlive.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, IG, TIKTOK : GFESTTH

#RockMountain2024 #GFEST #GMMShow