เป็นอีกหนึ่งหัวโจกขาลุยจนแจ้งเกิดในบท “เอก บุรณพนธ์”  ตั้งแต่ใน “4Kings” ล่าสุดนักแสดงหนุ่มมาดติสท์ ทูสิราษฎร์ อินทรโชติ ต่อยอดความสำเร็จอีกครั้งด้วยการกลับมาเติมเต็มบทเดิมในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ 4 Kings2 ผลงานเรื่องล่าสุดของ “เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” ร่วมกับ “ฉายแสง แอด.เวนเจอร์” กำกับโดย พุฒพุฒิพงษ์ นาคทอง งานนี้หนุ่มทูสิราษฎร์ เผยถึงการทำงานเรื่องนี้สนุก ฉากแอ็คชั่นเยอะและเดือดกว่าเดิม

              ทูสิราษฎร์ กล่าวว่า “บท “เอก บุรณพนธ์” ที่ผมแสดงไม่ได้มีอะไรที่พลิกบทบาทมากครับ ผมก็เติบโตไปกับตัวละคร   เพราะมีเหตุการณ์ให้เาเรียนรู้ชีวิต สำหรับผมการแสดงใน 4Kings2 สนุกกว่าภาคแรก ผมเชื่อว่าถ้าเราทำงานสนุกขึ้น หนังก็น่าจะสนุกขึ้น มี ผมมีพี่จี๋สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ พี่เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี มาร่วมแก๊ง “บุรณพนธ์” เลยรู้สึกลงตัวมาก และมีฉากแอ็คชั่นมากขึ้น แต่เอาตรง ๆ ผมเป็นคนกังวลเรื่องเซฟตี้มาก เราไม่เคยเจอเรื่องพวกนี้มาก่อน แล้วบางทีผมจะกลัว พลาด ยิ่งถ่ายทองเทกบทลากไปถึงตีกัน ผมจะกังวลไปก่อนจนรวนไปหมด ผมตื่นเต้นปนกลัว ๆ พอทีมงานสั่งแอ็คชั่น The Show Must Go On ผมโฟกัสแค่เราต้องทำหน้าที่ของเราให้ดี ก็เลยจำไม่ได้ว่า ทำอะไรลงไปบ้าง (หัวเราะ) แต่ทางผู้กำกับ พี่พุฒ บอกว่าดี ๆ ผมก็ อ้าว! เหรอ ตอนนี้ถ้าให้กลับไปทำแบบเดิมอีกผมก็ไม่รู้ว่าจะทำได้หรือ เปล่าครับ

              “สำหรับการร่วมงานกับผู้กำกับ พี่พุฒพุฒิพงษ์ ใน 4Kings2 ผมรู้สึกว่าทำงานสนุกขึ้น เพราะแต่ละคนมี ประสบการณ์ในการทำงานมากขึ้น อย่างฉากตีกันก็มีวิธีการบริหารจัดการคนหมู่มากได้ดีขึ้น พี่พุฒและทีมงานก็เก่งขึ้น ในกองพวกเรารู้ใจกันมากครับ ถามว่ากดดันไหม เพราะ 4Kings ประสบความสำเร็จมาก เอาจริง ๆ ผมไม่ค่อยกดดัน ผมเชื่อมือพี่พุฒิ ตอน 4Kings ผมกังวลหลายอย่าง ถ่ายเสร็จไปจะออกมาเป็นยังไง บางคำพูดเราอาจยังไม่เข้าใจ แต่พอผลงานออกมา ฉาก ๆ นั้นที่เราไม่มั่นใจก็ดูดีกว่าที่เราคิดเอาไว้ตอนแรก มันเป็นวิชั่นของผู้กำกับจริง ๆ พอมาใน 4Kings2 ผมเลยเชื่อมือว่าเขาทำได้ดีครับ สำหรับเสน่ห์ของ 4Kings2 ผมคิดว่าเข้มข้นในเรื่องของดราม่าและแอ็คชั่น มันอาจเป็นบทสรุปหลาย ๆ อย่างที่ผู้ชมอาจค้างคาจากภาคแรก ตัวละครนี้มาทำอะไรใน 4Kings แล้วเกิดอะไรขึ้นต่อจากนั้น บางอย่างใน 4Kings2 อาจเป็นบทสรุปจาก 4Kings ด้วยครับ” ทูสิราษฎร์ กล่าว  

จับตามองบทบาท “เอก บุรณพนธ์” โดย  “ทูสิราษฎร์”  ทาง https://youtu.be/qwh8uo_mwUQ  พร้อมติดตามชม 4 Kings2” วันที่ 30 พ.ย.นี้ พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

 

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ 4Kings2 ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้ https://neramitnungfilm.com

Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilmwww.facebook.com/shinesaengad.venture

Youtube :  www.youtube.com/@neramitnungfilm3074

Instagram www.instagram.com/neramitnung.filmwww.instagram.com/shinesaengad.venture

Tiktok www.tiktok.com/@neramitnungfilm.officialwww.tiktok.com/@shinesaengadventure

#4Kingอาชีวะยุค90 #4Kings2 #กูมาเยือน #เดือดกว่าที่เคยเจอ #1990ขีดสุดของความบ้า

#NeramitnungFilm #เนรมิตรหนังฟิล์ม #เพราะทุกสิ่งเนรมิตรได้ด้วยมือเรา #ฉายแสงแอดเวนเจอร์