“มึงเปลี่ยนจากเอาคืน เป็นเอาทุกอย่างในชีวิตกูคืนได้ไหมวะ!

ใกล้เข้ามาทุกทีที่คอหนังจะได้ชมภาพยนตร์ภาคฟอร์มยักษ์ภาคต่ออย่าง “4 Kings2” จาก “เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” ร่วมกับ “ฉายแสง แอด.เวนเจอร์” ที่ได้ผู้กำกับมือดี พุฒพุฒิพงษ์ นาคทอง รับหน้าที่ปิดฉากศึกต่างสถาบัน โดยขนทัพนักแสดงมากฝีมือจากภาคแรก แหลมสมพล รุ่งพาณิชย์จี๋สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตรบิ๊กอุกฤษณ์ วิลลีย์บรอด ดอน กาเบรียล หรือ บิ๊ก ดี เจอร์ราร์ด และ ทูสิราษฎร์ อินทรโชติ พร้อมนักแสดงนำในภาคใหม่อย่าง เฟยภัทร เอกแสงกุลแม็กซ์ณัฐวุฒิ เจนมานะเบนจามิน โจเซฟ วาร์นี และ ท็อปทศพล หมายสุข มาถ่ายทอดเรื่องราวให้สมบูรณ์ตามที่ผู้กำกับตั้งใจเอาไว้

โจ๊ก-อัครินทร์
เฟย และ แม็กซ์

              นอกจากนี้ยังได้ 2 นักแสดงฝืมือเก๋าอย่าง  ทราย เจริญปุระ และ บุ๋มบิ๋มสุธีรัชย์ ชาญนุกูล หรือ บุ๋มบิ๋ม สามโทน มาชูรสความเข้มข้นให้กับภาพยนตร์ รวมถึงเผยโฉมนักแสดงรับเชิญจากภาคแรกอย่าง  โจ๊กอัครินทร์  อัครนิธิเมธรัฐ และนักร้องหนุ่มมาดเข้ม ธามไท แพลงศิลป์ มาสร้างสีสันใน “4 Kings2” ด้วย

แม็กซ์
แหลม สมพล
จี๋4

ผู้กำกับ พุฒพุฒิพงษ์ กล่าวว่า “ผมโชคดีที่ผมได้นักแสดงเหล่านี้มาร่วมงาน พวกเขาน่าจะเลือกผมมากกว่า เหมือนภาคที่แล้วที่นักแสดงเชื่อใจ  ตัวละครแต่ละตัวผมจะตีบทของเขาเอาไว้ในใจครึ่งหนึ่ง แล้วนักแสดงเหล่านี้มาเติมเต็ม เกินกว่าที่ผมตั้งไว้อีก หลาย ๆ อย่างล้วนเป็นผลลัพธ์จากความตั้งใจของนักแสดงครับ ถามว่าทำไมถึงเลือกนักแสดงเหล่านี้ มาเล่น ส่วนมากผมดูจากผลงานที่ผ่านมา ทักษะและแววตาการสื่อ อารมณ์ของเขาในการแสดงว่าเป็นอย่างไร แต่ละคนมี ความสามารถในการแสดงสูงนะครับ”

ทราย เจริญปุระ
ท็อป-สมพล
ทู
ธามไท

“สำหรับใน “4Kings2” ถามว่าผมจะตีแผ่ออกมาได้ดีแค่ไหน ปัญหาเรื่องของการตีรันฟันแทงกันไม่ได้จำกัดอยู่ แค่ในกลุ่มเด็กช่างนะครับ เป็นเรื่องช่วงวัยของวัยรุ่นที่มีฮอร์โมนพุ่งพล่านและสับสนในทางเดินของชีวิต ต่อให้เขาไม่ได้ เรียนสายช่าง เขาก็จะหาทางออกด้วยการแว้นท์มอเตอร์ไซค์ หมกตัวอยู่ ในร้านเกม หรือยาเสพติด  ผมก็ไม่รู้จะตีแผ่ได้สักเท่าไหร่ แต่ผมเชื่อว่าอย่างน้อยก็ทำให้สังคมที่ใหญ่กลับมามองจุดเล็ก ๆ บ้าง เพราะจุดเล็ก ๆ เหล่านี้สามารถขยายเป็น วงใหญ่ได้ การเลี้ยงดูจากครอบครัวไม่ว่าจะเป็นแบบไหนมันสร้างแรงผลักดันให้เกิดสิ่งต่าง ๆ ในระดับที่ใหญ่ขึ้นได้ ผมต้องการสะท้อนให้เห็นผ่านครอบครัวของตัวละครในเรื่องนี้ครับ”

เบนจามิน

อุ่นเครื่องไปกับตัวอย่างเต็มได้แล้ววันนี้  ทาง https://youtu.be/cCuTdAmyaM0    และพบกับภาพยนตร์ “4 Kings2”  ได้ในวันที่ 30 พ.ย.นี้ พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ 4 Kings2 ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้ https://neramitnungfilm.com

Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilmwww.facebook.com/shinesaengad.venture

Youtube :  www.youtube.com/@neramitnungfilm3074www.youtube.com/@shinesaengad.venture

Instagram www.instagram.com/neramitnung.filmwww.instagram.com/shinesaengad.venture

Tiktok www.tiktok.com/@neramitnungfilm.officialwww.tiktok.com/@shinesaengadventure

#4Kingอาชีวะยุค90 #4Kings2 #กูมาเยือน #เดือดกว่าที่เคยเจอ #1990ขีดสุดของความบ้า

#NeramitnungFilm #เนรมิตรหนังฟิล์ม #เพราะทุกสิ่งเนรมิตรได้ด้วยมือเรา #ฉายแสงแอดเวนเจอร์