สนามบินสุวรรณภูมิอบอุ่นอีกแล้ว!! เมื่อแฟนคลับจากทุกด้อม พร้อมเหล่าควีนนางงามบ้าน มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และ บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ให้การต้อนรับควีนคนใหม่ เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ Miss Tourism International 2023 (มิสทัวริซึ่ม ไทยแลนด์ 2023) ผู้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ Thailand B2B คว้ามงกุฎเวทีนี้ได้ ปีติดต่อกัน หลังจากมงเคยลง มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม ในปี 2022  วันนี้ เทีย ได้เดินทางกลับประเทศไทย โดยสายการบิน Malaysia Airlines เที่ยวบินที่ MH 774 จากต้นทางประเทศมาเลเซีย ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเวลา 18.30 น. 

งานนี้แฟนนางงาม และชาวด้อม ไม่มีพลาด แห่มารอรับแน่นบริเวณจุดนัดพบ ประตู อาคารผู้โดยสารขาเข้า สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความภาคภูมิใจ ฟากครอบครัวแกรนด์มากันพร้อมหน้า นำทีมโดย อิงฟ้า วราหะ ,ชาล็อต ออสติน ,พิมจิ พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์ , สแน็ก-อัจฉรีย์ ศรีสุข , มีนา ริณา ฉัตรอมรชัย ,เอลซ่า กชกร กอนตระกูลบิวตี้ วรัญชนา ระดมเล็ก ฯลฯ ให้การต้อนรับควีนคนใหม่กลับบ้านอย่างอบอุ่น ท่ามกลางทัพสื่อมวลชนที่มาร่วมบันทึกภาพ

โดย เทีย เปิดใจว่า “ตอนแรกยอมรับว่ากดดันมาก เพราะบริบทของเวทีมันสวนทางกับตัวตนเทีย หวังเข้าแค่ TOP 3 ก็ดีใจแล้ว ไม่ได้คิดว่าจะมง เพราะมารีม่าเพิ่งมงไป แต่ก็พยายามทำกิจกรรมทุกอย่างด้วยความตั้งใจ จนกระทั่งวัน Final คนอื่นได้รางวัลพิเศษกันหมด เริ่มใจไม่ดีแล้ว แต่พอกล้องแพลนมาที่เรา และเจ้าของเวทีก็มาประกาศผู้ได้รับตำแหน่ง Miss Tourism International 2023 มันเป็นชื่อเทีย หนูกรี๊ดเลย และยิ่งมารู้ว่า B2B เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการนางงาม ภูมิใจมาก หวังว่าแฟนนางงามจะภูมิใจตัวหนู ซึ่งหนึ่งปีหลังจากนี้ก็จะทำหน้าที่ฑูตการท่องเที่ยวให้ดีที่สุดค่ะ สุดท้ายขอขอบคุณด้อมทุกด้อม ขอบคุณพี่ๆที่เชียร์หนู ดีใจที่ได้ทำให้ทุกคนได้ภาคภูมิใจในความสามารถของเทียนะคะ”

ทางด้าน บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล เผยว่า “ผมมองเห็นศักยภาพของเทีย จึงส่งไปประกวดเวทีนี้ ไม่ได้คาดหวังว่าน้องจะได้มง คิดว่าเต็มที่ก็ TOP 3 เพราะมารีม่าเพิ่งมงเมื่อปีที่แล้ว แต่วันนี้เขาใช้ความสามารถคว้ามงใหญ่มาได้ เซอร์ไพรซ์ น้องเก่งมากจริงๆ ต้องแสดงความยินดี และที่ดีใจอีกอย่างคือเวทีเขาเชื่อมั่นในศักยภาพนางงามตัวแทนที่ผมส่งไป ขอบคุณที่เขาเชื่อมั่นในตัวเทีย ว่าจะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวมาเลเซียได้ครับ”