ใกล้ถึงสิ้นปี 2566 รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เลยขอชวน “หมอปลาย พรายกระซิบ” มาร่วมพูดคุยทิศทางดวงประเทศในปีหน้า จะดีขึ้นกว่าเดิมหรือไม่ พร้อมขอเปิดดวงเสี่ยแป้ง ว่าดวงจะรอด หรือดวงจะกุด แถมจริงไหมที่เจ้าตัวเล่นของลองวิชา จนสามารถหนีรอดมือตำรวจ และขอเปิดดวงธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ และพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ จะสามารถกลับมาเปรี้ยงดังในแวดวงการเมืองอีกครั้งได้หรือไม่ แฟนๆสามารถรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง8 https://youtu.be/erEGvD3bKuM?si=kL9HM3j84pUy2BSx

หมอปลาย ใกล้สิ้นปีนี้จะมีภาคไหนของประเทศไหม เราต้องเฝ้าระวัง?

                ถ้าสิ้นปีนี้ยังไม่เจอค่ะ แต่จะมีเรื่องของแผ่นดินไหวที่มาเพิ่มอีก แต่น่าจะเป็นขอบทางเหนือมากกว่าที่จะแรงขึ้นจากครั้งที่ผ่านมา หนักกว่าเดิมค่ะ แต่ถ้าถามว่ามันจะรอยแยก แตก น้ำทะลักไหม ไม่ใช่ค่ะ อาจจะเป็นรอยร้าวที่ซ่อมได้ แก้ไขได้ อยากจะบอกว่าพี่น้องคนไทยต้องระวังขนาดนั้นไหม ไม่น่ากลัวขนาดนั้นค่ะ แต่อยากให้ระวังเรื่องของการท่องเที่ยว ไฟ และคนที่อยู่รวมกันมากๆ แล้วเกิดอุบัติเหตุจากไฟค่ะ

ปีหน้ามีโรคอะไรที่จะต้องระวังไหมคะ?

                เกี่ยวกับสัตว์ปีกต้องระวังค่ะ

เสี่ยแป้งมีวิชาอาคมเหรอคะ แสดงว่าจริงเหรอ คาถาล่องหน?

                ค่ะ อาจจะไม่ใช่คาถาล่องหน แต่เขาจะมีพวกคาถาของพรานป่า คาถาพรางตา เพราะดูแล้วของขลังเขาเยอะมากเลย

เมื่อกี้ที่บอกว่าเขามีของ สัมผัสได้ตรงไหน และคาถาอาคมของเขาระดับเซียนแค่ไหนคะ?

                ถ้าตั้งสำนักก็คนติดเหมือนกันนะ เพราะดูจากทุกอย่างบริบทหน้า เขามีคาถา หรือการสักน้ำมันค่อนข้างเยอะ มีของที่คุ้มกันโดยเฉพาะของทางป่า ว่าน อะไรพวกนี้ เขามีครบทุกอย่างค่ะ

สรุปเรื่องของเขา เขาจะออกมามอบตัวเอง หรือออกมาในรูปแบบไหนคะ?

                ออกมาแบบหอบมา ลากมา อาจจะไม่มีลมหายใจแล้วค่ะ เท่าที่เห็นดวงโดนกระสุน

คุณพิธาจะได้กลับเข้าสภาไหมคะ?

                ไม่ค่ะ น่าจะอดระยะยาวค่ะ

น่าจะไปหางานอื่นทำเหรอคะ?

                ใช่ค่ะ น่าจะต้องไปโชว์ความหล่อ และความเก่งที่อื่นดีกว่า ทำธุรกิจดีกว่า

ดวงคุณธนาธรเป็นอย่างไรคะ?

                ดวงดีขึ้นอย่างชัดเจน ระหว่างเพื่อน 2 คน ก็น่าจะคุยกัน แล้วน่าจะมีอะไรที่ไม่เข้าใจกันหลายอย่าง แต่คุณธนาธร เราจะเห็นท่านกลับมา มากกว่าเดิม และน่าจะมีบทบาททางการเมืองมากขึ้น

ปีหน้า 2567 ท่านยมมีอะไรจะมาตักเตือนเราไหมคะ?

ปีหน้าเป็นปีที่ยังมีเรื่องของคนที่มีสี มีบ่าแข็ง ยังขึ้นมามีอิทธิพลอยู่ เราอาจจะไม่ได้เห็นเบื้องหน้า แต่จะได้เห็นเบื้องหลัง เพราะฉะนั้นในเรื่องของการบริหารจัดการปากท้องของพวกเรา อาจจะมีปัญหาพอสมควร คือมันเป็นช่วงที่เขาก็ทำหน้าที่ของเขา และเราก็ต้องช่วยเหลือตัวเอง อีกอย่างนึงต้องระวังเรื่อง อากาศ และดินมีปัญหา ทำให้ของที่ปลูกจากดินแพงขึ้น หรือทานยาก จะอันตรายค่ะ

อาหารการกินปีหน้าไม่ดี?

                ใช้คำว่า ลำบากค่ะ ต้องใช้อาหารจำพวกแช่แข็งค่อนข้างเยอะ ใครที่ทำเรื่องเกษตรกรต้องระวังให้ดี

สรุปเลยแล้วกันปี 2566 กับ 2567 ปีไหนแย่กว่ากัน?

                ปีหน้าค่ะ

มีวิธีทางแก้ไหม?

                เดือนมกราคม เดือนกุมภาพันธ์ อยากให้ไหว้สายพระกันเยอะๆ สายขาวเลย หรือสายเทพเท่านั้น ไม่เทพหลอกลวง ห้ามเน้นของที่เป็นผี แล้วรอดูว่าช่วงกุมภาพันธ์ มีนาคม มีการเปลี่ยนแปลงที่ช่วงข้างบนสลับกัน มีปัจจัยช่วงนั้นค่ะ ขอให้ท่านคุ้มครองประเทศเรา คุ้มครองเรา และกันคนที่คิดไม่ดีกับเราในช่วงนั้น

แฟนๆสามารถติดตามรายการ คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!