ใกล้เข้าสู่ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีต้อนรับปีใหม่แล้ว เชื่อว่าหลายคนอยากเริ่มต้นดูแลตัวเอง เปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ เพื่อเพิ่มความมั่นใจ พร้อมเริ่มปีใหม่ด้วยเบสท์เวอร์ชันของตนเอง “สมูท อี แบรนด์เวชสำอางสกัดจากธรรมชาติที่ครองใจผู้บริโภค มากว่า 30 ปี จึงอยากชวนสาวๆ หันมาดูแลใส่ใจสุขภาพทั้งภายในและภายนอก โดยเฉพาะ สุขภาพผิว ที่ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม ด้วย ท๊อปไอเทม บูสต์ผิวสวยเต็ม 10! เสริมสร้างผิวสวยเปล่งปลั่ง พร้อม แท็กทีม “ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ส่งโปรโมชั่นที่สาวๆ ต้องร้องกรี๊ดในมหกรรม Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด ตั้งแต่วันที่ 7 – 15 ธันวาคม 2566

เตรียมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ด้วยผิวสวยใสสุขภาพดี ไปกับเทคนิคดูแลผิวแบบง่ายๆ จากสมูท อี ด้วย ไอเทมตัวท็อปผู้ช่วยดูแลผิว เริ่มต้นจาก ทำความสะอาดผิวอย่างลึกล้ำด้วย Smooth E Babyface Foam เพราะผิวสุขภาพดีเริ่มต้นที่ผิวสะอาดหมดจด ปราศจากสิ่งสกปรกตกค้างอันเป็นปัจจัยที่ก่อให้เกิดปัญหาผิวที่ตามมา โดย Smooth E Babyface Foam โฟมสูตรไม่มีฟองแท้ NiS 100% (Non-Ionic) ไม่มีประจุไฟฟ้า ไม่ทิ้งสารตกค้างอันเป็นสาเหตุของสิวและริ้วรอย อุดมด้วยวิตามินอี ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เพื่อผิวหน้านุ่มชุ่มชื้น โดดเด่นด้วย OMC (Optimum Moisturizer Complex) ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของ สมูท อี ที่ได้รับมาตรฐานการรับรองจากสถาบัน Nature’s Vita สหรัฐอเมริกา ซึ่งให้ความชุ่มชื้นในระดับที่เหมาะสมกับผิวหน้า ขนาดเริ่มต้น 1OZ.- 8OZ. พิเศษเริ่มต้นเพียง 75 บาท

นอกจากเรื่องความสะอาด ปราศจากสารตกค้างแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือการบำรุงเพื่อผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส พร้อมรับกับทุกสถานการณ์ด้วย Smooth E Cream ครบจบทั้งบำรุงผิวหน้าและผิวกาย ที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพผิว และผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนเพื่อผิวกระจ่างใส ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นจาก MES (Multi-layers Emulsion System) เทคโนโลยีที่ทำให้สารสำคัญอยู่ในอนุภาคเล็กๆ และล้อมรอบด้วยฟิล์มหลายชั้น ทำให้ซึมได้ลึก และค่อยๆ ปล่อยสารสำคัญออกมาช้าๆ อย่างต่อเนื่อง ผสาน Centella Asiatica สารสกัดจากใบบัวบก มีคุณสมบัติในการสมานผิว สมานแผล และให้ความชุ่มชื้นกับผิว พร้อมด้วย Jojoba Oil, Tocopherol วิตามินอีให้ความชุ่มชื้น และความยืดหยุ่นกับผิว อีกทั้งยังมีคุณสมบัติเป็นสาร Anti-oxidants ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัยอีกด้วย เรียกได้ว่า ครบจบในขวดเดียว ขนาดเริ่มต้น 15G.- 100G. พิเศษเริ่มต้นเพียง 220 บาท

ถัดมาสำหรับการปรนบัติผิวของสาว  และทุกคนที่ต้องพบกับปัญหาสิว ด้วยผู้ช่วยใหม่รู้ใจสาวที่ต้องเผชิญกับปัญหาสิวคุกคามกับ เจลแต้มสิว Smooth E Acne Hydrogel ทั้ง สูตร ไม่ว่าจะเป็นสิวมีหัวหรือสิวไม่มีหัว ก็สามารถช่วยให้สิวยุบลงได้ภายใน 24 ชั่วโมง ลดการอักเสบของสิวอย่างนุ่มนวลโดยไม่ทำให้เกิดรอยดำ ทำให้ผิวชุ่มชื้น และลดการระคายเคือง พิเศษเพียง 149 บาท จากปกติ 210 บาท

และปิดท้ายด้วยการปกป้องผิวจากแสงแดดที่จะขาดไม่ได้เลย เพราะถึงจะดูแลดีแค่ไหนแต่หากขาดการป้องกันผิวจากปัจจัยรุกรานผิวที่สำคัญอย่างแสงแดดก็สามารถทำให้ผิวเสียได้ ปกป้องผิว เผชิญแสงแดดได้อย่างมั่นใจ ด้วย Smooth E ครีมกันแดด Physical White Babyface ครีมกันแดดชนิดไม่มีสารเคมี อ่อนโยนสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนาน ชั่วโมง ผสานเทคโนโลยี MES (Multi-Layer Emulsion System) ที่ช่วยนำสารสำคัญซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิว บำรุง พร้อมปกป้องไปในขั้นตอนเดียว  พิเศษเพียง 360 บาท จากปกติ 245 บาท

 

ผิวสวยสับต้อนรับปีใหม่ได้ไม่เกินจริง โดยสาวๆ ช้อปไอเทมอัพผิวสุขภาพดีจาก สมูท อี ในราคาสุดคุ้มได้ใน Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด ตั้งแต่วันที่ 7 – 15 ธันวาคม 2566 ฉลองส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่ กับส่วนลดสูงสุด 54% โค้ดลดเพิ่ม 500 บาท[1] พิเศษกับ Flash Sale สุดเซอร์ไพรส์ ลดหนักจัดเต็มใน วันที่ 12 เวลาเที่ยงคืน และห้ามพลาดกับสิทธิพิเศษและข้อเสนอนาทีทองบน Shopee Live ในวันที่ 12 ธันวาคม 2566 เวลาเที่ยงคืน และทุกวันเวลา 20.00 ตลอดทั้งเดือนธันวาคม พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระง่ายๆ แบบไม่ใช้บัตรด้วยบริการ SPayLater

พบกับสินค้าและไอเทมเด็ดที่ห้ามพลาดจาก สมูท อี ใน Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด ตั้งแต่วันที่ 7 – 15 ธันวาคม 2566 กดติดตามข่าวสารและโปรโมชันดีๆ จาก Smooth E Official Store บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/smoothe_officialstore

###


[1] อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติมในหน้าร้านค้า