เทศกาลส่งท้ายปี ถือเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษที่ทุกคนต่างอยากส่งมอบความสุขให้กับคนที่คุณรัก วีรสุ (Verasu) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ในครัวที่มีอายุกว่า 45 ปี จึงขอแชร์ไอเดียของขวัญปีใหม่ ที่รับรองว่าสุขใจคนให้ ถูกใจคนรับ อย่างแน่นอน นอกจากนี้ เพื่อส่งต่อความสุขอย่างต่อเนื่อง วีรสุ ร่วมกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน มอบโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ ครอบคลุมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านกว่า 500 รายการ ฉลองมหกรรมช้อปออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีอย่าง Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด ตั้งแต่วันที่ 7 – 15 ธันวาคม 2566

แนะไอเดียของขวัญ ตอบคำถามยอดฮิตว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ หรือซื้อแล้วจะถูกใจผู้รับ และเป็นของขวัญที่เกิดประโยชน์หรือไม่ Verasu ในฐานะแบรนด์ผู้นำเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ในครัวที่อยู่คู่คนไทยมานาน จึงรวบรวมทุกความต้องการที่ตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย ด้วย สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ที่มั่นใจได้ว่าคุ้มค่าและเป็นของขวัญที่คนที่ได้รับจะใช้งานได้จริงอย่างแน่นอน อย่ารอช้ามาดูกันเลย!

เริ่มต้นที่ HOMEMATE เครื่องอบวาฟเฟิลทรงสี่เหลี่ยม รุ่น HOM-TSK2103W ของขวัญสำหรับสายหวานและคนรักการทำอาหาร ที่ทำให้การทำวาฟเฟิลเป็นเรื่องง่าย แถมหากใครมีปาร์ตี้ส่งท้ายปี ก็สามารถเพิ่มสีสันด้วยวาฟเฟิลหอมกรุ่นที่มีไว้เสิร์ฟตลอดทั้งปาร์ตี้ก็ได้ โดยเครื่องอบวาฟเฟิล โดดเด่นด้วยวัสดุโลหะพิมพ์เคลือบสารกันติดอย่างดี ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก พิเศษเพียง 2,290 บาท จากปกติ 4,950 บาท

HOMEMATE เครื่องดูดความชื้น 15 ตร.รุ่น HOM-1612L2 ของขวัญสำหรับพ่อบ้านแม่บ้านตัวจริง บอกเลยว่ากำลังเป็นกระแสสุดๆ โดยเฉพาะช่วงหน้าฝน เหมาะกับห้องมีความชื้นสูง มีกลิ่นอับ เช่น ภายในบ้าน ห้องที่ปิดทิ้งไว้ ห้องนอนที่มีกลิ่นอับชื้น ห้องสมุดหรือห้องเก็บเอกสาร ป้องกันการเกิดเชื้อราและแบคทีเรียที่ผนัง  ใช้งานง่ายด้วยจอ LCD ที่แสดงโปรแกรมการทำงานและระดับความชื้น เช่น โหมดดูดความชื้นอัตโนมัติ (Mode) ฟังก์ชันสำหรับการตากผ้า (Clothes dry function) ตั้งเวลาเปิดปิดอัตโนมัติ (Timer) พิเศษเพียง 6,550 บาท จากปกติ 10,000 บาท

ปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ปีใหม่ต้องมี เตาบาร์บีคิวไฟฟ้าไร้ควัน ปาร์ตี้ชิลๆ กับแกงค์เพื่อน และคนในครอบครัว หมดปัญหากวนใจสำหรับใครที่ชอบปิ้งย่างบาร์บีคิว แล้วประสบปัญหาควันฟุ้งทั่วบ้าน หรือกลัวจะรบกวนเพื่อนบ้านข้างเคียงต้องมอบสิ่งนี้เป็นของขวัญ SEVERIN เตาบาร์บีคิวไฟฟ้า SENOA DIGITAL BOOST ช่วยลดอันตรายจากการไหม้ด้วยระบบ SafeTouch พร้อมการตั้งค่าอุณหภูมิที่แม่นยำ ด้วยจอแสดงผล OLED แบบดิจิทัล พร้อมตัวจับเวลา และเทอร์โมมิเตอร์สำหรับวัดอุณหภูมิในตัว สามารถถอดออกได้ ใช้งานย่างจาก ถึง 500°C ในเวลาเพียง 10 นาที ตะแกรงย่างสเตนเลสคุณภาพสูง ดีไซน์ทันสมัย ให้การปิ้งย่างฟินมากกว่าที่เคย พิเศษเพียง 9,400 บาท จากปกติ 12,500 บาท 

สายเฮลตี้ต้องมา HOMEMATE เครื่องบดสับอาหาร ลิตร รุ่น HOM-264101 ไม่ว่าจะสายใส่ใจสุขภาพหรือแม่บ้านเข้าครัวก็ปัง กับเครื่องปั่นหรือเครื่องเตรียมอาหาร ดีไซน์หรูหรา ด้วยสเตนเลสสตีลทรงพลัง 1,200 วัตต์ ทำงานได้อย่างอเนกประสงค์สำหรับการใช้งานที่หลากหลาย จะปั่นผัก ผลไม้ แบบสมูทตี้ ก็ทำเองได้ง่ายๆ ใช้งานได้อย่างสะดวกปลอดภัย สามารถถอดชิ้นส่วนเพื่อทำความสะอาดได้ง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ไม่ค่อยมีเวลา แต่ยังอยากรักษาสุขภาพ พิเศษเพียง 1,190 บาท จากปกติ 1,500 บาท 

ปิดท้ายด้วย ของขวัญสำหรับคอกาแฟ BUONO เครื่องชงกาแฟดริปมีเครื่องบดในตัว สำหรับ ถ้วย รุ่น BUO-326861 กาแฟดริปสดใหม่ ด้วยการกดเพียงปุ่มเดียว ก็จะได้กาแฟหอมกรุ่น รสชาติเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานกับความสะดวกสบาย ทำให้ได้ลิ้มรสกาแฟสุดคลาสสิกได้อย่างเต็มรูปแบบ มาพร้อมฟังก์ชัน Cup Control ที่ดึงน้ำในปริมาณเท่าที่จำเป็นสำหรับปริมาณกาแฟที่ต้องการเสมอ เพียงแค่กดปุ่มก็สามารถกำหนดปริมาณล่วงหน้าได้ด้วยตัวเอง พิเศษเพียง 2,990 บาท จากปกติ 3,700 บาท

คัดมาแล้วว่าเด็ดและคุ้มค่ายิ่งกว่ากับ Verasu พร้อมร่วมเฉลิมฉลองช้อปออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีกับมหกรรม Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด พบกับส่วนลด 65% โค้ดลดเพิ่ม 8% และโค้ดส่งฟรีเมื่อช้อปครบ 2,000 บาท พิเศษกับ Flash Sale วันที่ 7 – 15 ธันวาคม ตั้งแต่เที่ยงคืน เป็นต้นไป และห้ามพลาดกับสิทธิพิเศษและข้อเสนอนาทีทองบน Shopee Live ในวันที่ 12 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 18.00 เป็นต้นไป พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระง่ายๆ แบบไม่ใช้บัตรด้วยบริการ SPayLater

พบกับสินค้าจาก VERASU ใน Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด ตั้งแต่วันที่ 7 – 15 ธันวาคม 2566 และสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ จาก VERASU Official Store บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/verasu_official_store