กรุงเทพฯ (8 ธันวาคม 2566) – ฟุต ล็อคเกอร์ (Foot Locker) ร้านค้าปลีกสินค้ากีฬา และไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา จำกัด (MAP Active Adiperkasa Ltd.) พร้อมเปิดสาขา Foot Locker Power Store แห่งที่สองในประเทศไทย ณ ไลฟ์สไตล์- คอมมูนิตี้มอลล์ใหม่ล่าสุดอย่าง EMSPHERE (เอ็มสเฟียร์) ศูนย์การค้าระดับไฮเอนด์ ใจกลางย่านการค้า ธุรกิจ ศูนย์ความบันเทิงและแหล่งช้อปปิ้งระดับโลก พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนยุคใหม่ในประเทศไทยที่มีใจรักในสนีกเกอร์ และเสื้อผ้าสายสตรีท ไปจนถึงกีฬาบาสเกตบอล

Foot Locker EMSPHERE จะช่วยตอกย้ำการเป็นผู้นำในตลาดร้านค้าปลีกสนีกเกอร์และสปอร์ตแวร์ โดยการผสานแนวคิดเข้ากับคอนเซ็ปต์ของศูนย์การค้า “FUTURE RETAIL ศูนย์การค้าแห่งอนาคตที่ไม่เคยหลับใหล” ด้วยการเป็นร้านค้าแนวหน้า ที่พร้อมนำเสนอทั้งความแปลกใหม่และทันสมัยให้กับคนรุ่นใหม่ที่มีความชื่นชอบในสตรีทแฟชั่น ไปจนถึงคนที่มีใจรักในวัฒนธรรมสนีกเกอร์และกีฬาบาสเกตบอลทุกช่วงวัย ด้วยการรวบรวมสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำมาให้เลือกสรรกันอย่างมากมาย อาทิ Nike, Jordan, adidas, New Balance, Puma, Under Armour และอื่น ๆ อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟคอลเล็กชันและรุ่นลิมิเต็ด ต่าง ๆ เฉพาะที่ Foot Locker ให้เหล่าสนีกเกอร์เฮดได้เลือกช้อปได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

การเปิด Foot Locker สาขาที่สองแห่งนี้ ยังคงสานต่อแนวคิดการดีไซน์ร้านในทุกมิติให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย โดยการเปิดพื้นที่ต่าง ๆ อย่างอิสระให้กับวัยรุ่นคนรุ่นใหม่สายสตรีทแฟชั่น สายสปอร์ต รวมถึงสาว ๆ ที่ต้องการพื้นที่พักผ่อนและช้อปปิ้งในวันสบาย ๆ อีกทั้งยังมีพื้นที่ให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้มาปลดปล่อยพลังและความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ผ่านการสร้างคอมมูนิตี้ทางด้านสนีกเกอร์ ศิลปะ ดนตรี และกีฬาบาสเกตบอลในเมืองไทย ซึ่ง Foot Locker EMSPHERE ได้มีการคอลแลปส์กับศิลปินไทยตัวแทนคนรุ่นใหม่ Brightside (ไบรท์ไซด์) สร้างสรรค์ผลงานสตรีทอาร์ตสุดคูล แต่งเติมสีสันภายในร้านให้ดูสนุกและน่าสนใจ

พิเศษยิ่งกว่ากับกิจกรรมภายในวันเปิดตัว ที่มาพร้อมโชว์สุดอลังการ และความสนุกอีกมากมายที่ได้รับความร่วมมือจากแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ นำทัพกิจกรรมเฉลิมฉลองการขยายสาขาของ Foot Locker ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นตู้ถ่ายภาพ (Photobooth) สุดเก๋จาก adidas ของที่ระลึกจาก PUMA, adidas และ Vans และยังมีบริการทำความสะอาดรองเท้าจาก Crep Protect อีกด้วย นอกจากนี้ภายในงานยังได้พบปะกับสตรีทแฟชั่นไอคอนอย่าง จูเนียร์-ณัฐศิษฏ์ สูงกิจบูลย์ และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์สายสนีกเกอร์เลิฟเวอร์และสตรีทแฟชั่นมากมาย มาร่วมสร้างสีสันในวันเปิดตัวอีกด้วย

มร. ดีพัก โทมาร์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศ บริษัท แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา จำกัด กล่าวว่า “การเปิด Foot Locker EMSPHERE สาขาที่ 2 ณ ประเทศไทย ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในความพร้อมที่ต้องการส่งมอบประสบการณ์ในการเข้าถึงสนีกเกอร์ สินค้าสำหรับกีฬาบาสเกตบอล และสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ให้กับทุกคนในทุกมิติ เรามุ่งมั่นตั้งใจที่จะเสริมทัพคอมมูนิตี้แห่งนี้ให้แข็งแกร่งและเติบโตขึ้นไปอีก และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้สานต่อสิ่งที่ทำพร้อมร่วมก้าวเดินไปกับทุกคน”

Foot Locker EMSPHERE สาขาที่สองในประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการให้เหล่าวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ได้มา ช้อปไปพร้อมกับสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำ ณ EMSPHERE ชั้น 1 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสามารถช้อปออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.footlocker.co.th

 

เกี่ยวกับ แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา จำกัด

บริษัท แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา จำกัด ประเทศไทย (MAP Active Adiperkasa Ltd. Thailand) เป็นบริษัทย่อยของ พีที แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา ทีบีเค (PT MAP Aktif Adiperkasa Tbk) ประเทศอินโดนีเซีย โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นเป็น “บริษัทด้าน Branded Commerce ชั้นนำของประเทศไทย” ในปัจจุบัน แมพ แอคทีฟ เป็นผู้ค้าปลีกและผู้จัดจำหน่ายของแบรนด์ระดับสากลในหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ทั้งแบรนด์กีฬาและไลฟ์สไตล์ที่มีชื่อเสียง ครอบคลุมทั้ง New Balance, adidas, Rookie USA, AirWalk, Diadora, Lotto, ALDO, Dr. Martens, Steve Madden, Nine West รวมถึงแบรนด์ของเล่น Hasbro และ MOOSE นอกจากนี้ทางบริษัทยังพร้อมที่จะขยายพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์เพิ่มเติมอีกในปี 2566

 

 

เกี่ยวกับ Foot Locker, Inc.

Foot Locker ร้านค้าปลีกสินค้ากีฬา และไลฟ์สไตล์ชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมกับแนวคิดการปลดล็อค “inner sneakerhead” ภายในตัวตนของผู้สวมใส่ โดยปัจจุบันมีสาขาทั้งหมดกว่า 2,600 สาขา ใน 26 ประเทศทั่วทั้งทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชีย ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ นอกจากนี้ Foot Locker ยังมีสาขา แฟรนไชส์ในภูมิภาคตะวันออกกลางและเอเชีย อีกทั้ง Foot Locker ยังมีประวัติศาสตร์อันแข็งแกร่งในวงการสนีกเกอร์ จุดประกายการค้นพบและพลังของวัฒนธรรมสนีกเกอร์ ผ่านแบรนด์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Foot Locker, Kids Foot Locker, Champs Sports, WSS, และ atmos

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารและสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ Foot Locker เพิ่มเติมได้ที่ Foot Locker Siam Center ชั้น M และ Foot Locker EMSPHERE ชั้น 1 FACEBOOK: Foot Locker Thailand INSTAGRAM: @footlockerth TIKTOK: @footlockerth

#FootLockerTH