อีพี4 บอกเลยว่าเข้มข้นและน่าติดตามสุด ๆ สำหรับซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” จาก Rose studio เพราะดูเหมือนว่ารักครั้งนี้ของ ชิน(โอห์ม ฐิติวัฒน์) และ พีช(ไกด์ กันตพล) จะไม่ง่ายซะแล้ว เมื่อต้องถูกขีดเส้นไปด้วยกฎเกณฑ์ต่างๆ ของชิน จนทำให้พีชแอบน้อยใจ และหนำซ้ำดันเจอปัญหาใหญ่ ที่ทำรักเริ่มสะดุดหนัก เมื่อกาย(ภูมิ ภูริพันธ์) กลับเข้ามาพัวพันกับพีช  ด้านชินเอง ก็มี โอบ ที่แอบชอบชินอยู่ และหลังจาก ที่โอบเริ่มระแคะระคายความสัมพันธ์ของชินและพีช จึงตัดสินใจเผยความในใจให้ชินรู้ โดยใช้จังหวะที่คู่ของชินและพีช กำลังมีปัญหา บอกความในใจที่มีต่อ เชฟชิน ด้านพีช เองที่หวังจะมาเคลียร์หัวใจและง้อชิน ก็ดันไปเห็นโอบและชินเข้า จนทำให้พีชถึงขั้นต้องอึ้งเลยทีเดียว

EP.4นี้ เบื้องหลังนักแสดง โอห์ม ไกด์ ภูมิ และเปรม ทุ่มเท ถ่ายทอดอารมณ์ทางการแสดงอย่างเต็มที่ บอกเลยว่าแฟน ๆ ที่รับชมซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” ต้องอินและลุ้นไปกับทุกๆ ความสัมพันธ์ของตัวละครในซีรีส์เรื่องนี้แน่นอน งานนี้เมื่อ เชฟกาย และ โอบ จะมาเป็นตัวแปรสำคัญในความรักของ ชิน และ พีช จนทำให้มีจุดหักเหทางความรู้สึกที่ต้องเปลี่ยนไป อุปสรรคในครั้งนี้ ชิน และ พีช จะจับมือฝ่าฟันไปได้หรือไม่เป็นบททดสอบที่ทุกคนต้องร่วมลุ้นไปพร้อมกัน

สามารถติดตามได้ในซีรีส์ “Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน”  EP.4 วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม เวลา 22.15 น.  ทางช่อง กดเลข 27 รับชมย้อนหลังได้ที่แรกที่ TrueID  ผ่าน ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID, ส่วน Inter-national Fandom รับชมผ่าน GagaOOLala พร้อมติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ 5 หนุ่ม Bake Me Please ได้ทาง FACEBOOK / X / Tiktok / Instargram : Bake Me Please The Series

##########################################