อุ่นเครื่องความสนุกต้อนรับ BEATFOREST เทศกาลสุดพิเศษรับลมหนาวที่จะเกิดขึ้นต้นปีหน้า กับ BEATFOREST CONCRETE SESSION ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ ..ที่ผ่านมา ณ Never Normal กับบรรยากาศภายในงานที่เป็นกันเอง พร้อมกับทีมผู้จัดอาทิ “ตุล ไวฑูรเกียรติ หรือ ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้าพงษ์ภาสกร กุลถิรธรรม หรือ  KOB B.O.R.E.D (กบ บอร์) Visual Artist แถวหน้าของเมืองไทยกฤษฎา วดีศิริศักดิ์ หรือดีเจ Marmosets และ และ คุณเมย์ ไพพรรณี เตชะณรงค์ ผู้บริหาร Bonanza Exotic Park” ที่มาเผยถึงเรื่องราวความเป็นมา และแรงบันดาลใจที่ทำให้เกิดงาน BEATFOREST ครั้งนี้ นอกจากนี้ยังต่อด้วย After Party เต้นรำสุดสนุกกับเหล่าดีเจทั้ง Live Set และ Rave Set อาทิ Ida, Jeto, IngIng, Dandaplaya, GameGate, Jay V., Cristal no.5 และ MayTae

อย่าปล่อยวันหยุดให้ว่างเปล่า เชิญชวนคุณมาเที่ยวเทศกาลดนตรีและศิลปะ ท่ามกลางธรรมชาติป่าและภูเขาในงาน BEATFOREST ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ (Bonanza Khaoyai) พร้อมด้วยกิจกรรมที่ให้คุณได้เป็นส่วนหนึ่งของการเพิ่มผืนป่า ดูดซับคาร์บอนเพิ่มออกซิเจนให้โลกของเรา และยังได้ทำความรู้จักกับมิตรภาพใหม่ที่คุณจะได้เจอในงานนี้เท่านั้น!

BEATFOREST คือเทศกาลที่คุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติแบบใกล้ชิดด้วยกิจกรรมหลากหลายเช่น แคมป์ปิ้ง, ปั่นจักรยาน และการร่วมกันปลูกต้นไม้ รวมถึงดนตรีจากศิลปินมากมายทั้งไทยและต่างประเทศ ให้คุณได้ปลดปล่อยความสนุกกันในค่ำคืนถึง เวที และโปรดักชั่นการผสมผสานงานศิลปะของ Kobored และงาน Lighting ของทีม Human Spectrum ในแต่ละเวที สนุกและมันส์ไปศิลปินภายในงานอาทิ CEM, JASSS, Stefan Goldmann, Hysteria Temple Foundation (Live), Sunju Hargun, Marmosets, Mae Happyair, Heartbreakkid, Footprints on mars, Payu, Jakrin, MoFunk, JPBS (Live), WANNARIT MICHAEL YUKI (Live), Mudlogger (Live), Crsrcrsr (Live), Beam Wong (Live), Meltmode, Made in Kor.Bor.Vor, Human Spectrum, Kobored, Panlert, Bicycle Boy, LAVA

มาสนุกและสร้างสิ่งใหม่ๆไปด้วยกันใน BEATFOREST วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ เปิดจำหน่ายบัตร Early Bird แล้วที่ Ticketmelonhttps://www.ticketmelon.com/beatforest/beatforest

 

#Beatforest #BeatforestFestival #MusicFestival #Bonanza

#Music #Camp #Camping #Thailand

BEATFOREST 2024 _FULL LINE UP >> https://www.youtube.com/watch?v=OJrLzS6oWjI

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Instagram : https://www.instagram.com/beatforest_

Facebook : https://www.facebook.com/beatofforest