ขึ้นแท่นภาพยนตร์ที่ทำเงินทะลุ 100 ล้านส่งท้ายปี 2566 สำหรับ “4 Kings2” งานนี้ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จัดงาน 4 Kings2 ฉลองความสำเร็จสู่ 200 ล้านบาท” ขึ้นในวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ วอเตอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ เรสเตอรองท์ เลียบด่วนรามอินทรา นำทีมโดย คุณกนกวรรณ วัชระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด, คุณชัยวัฒน์ มิ่งไม้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จำกัด ร่วมด้วยนักแสดงนำ ได้แก่ บิ๊กอุกฤษณ์ วิลลีย์บรอด ดอน กาเบรียล หรือ บิ๊ก ดี เจอร์ราร์ด, จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตรทูสิราษฎร์ อินทรโชติ, เฟยภัทร เอกแสงกุลแม็กซ์ณัฐวุฒิ เจนมานะเบนจามิน โจเซฟ วาร์นีท็อปทศพล หมายสุข, ทราย เจริญปุระ, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, วาสนา พูลผล และ อรุณ ภาวิไล

คุณกนกวรรณ วัชระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด กล่าวว่า “ดิฉันรู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ 4 Kings2 มาถึงวันนี้ วันที่ความพยายามของทีมงานได้สำเร็จอีกครั้ง ต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายที่มีส่วนทำให้ภาพยนตร์เดินทางเกินความคาดหวัง รวมทั้งขอขอบคุณสื่อมวลชนที่มีส่วนสนับสนุนอย่างดีมาโดยตลอด ค่ายเนรมิตรหนัง ฟิล์ม จะยังคงจะผลิตและสร้างสรรค์ภาพยนตร์ เพื่อมอบความบันเทิงให้กับผู้ชมเช่นเดิม สุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนส่งกำลังใจให้กับคนทำหนัง สนับสนุนและเป็นกำลังให้หนังไทยกันนะคะ”

บิ๊กจี๋เฟยทูท็อปแม็กซ์เบน กล่าวถึงความสำเร็จครั้งนี้ว่า “ขอบคุณ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์, ผู้กำกับ พี่พุฒพุฒิพงษ์ นาคทอง และทีมงานทุกคน และที่สำคัญคือผู้ชมทุกคนที่สนับสนุนตั้งแต่ “4 Kings” จนมาถึง “4 Kings 2” เป็นอย่างดี จากภาคแรก 170 ล้านบาท จนมาถึงปัจจุบันนี้ 4Kings2 ทำรายได้เข้าสู่ 200 ล้านบาท  พวกเราในฐานที่เป็นตัวแทนของคนทำงานเบื้องหน้าและเบื้องหนังของภาพยนตร์เรื่องนี้ รู้สึกดีใจที่ทุกคนรักหนังเรื่องนี้ครับ สำหรับคนที่กำลังตัดสินใจว่าจะมาชมดีไหม เลิกลังเลแล้วตีตั๋วเข้ามาชมกันได้แล้ว พวกเราเชื่อว่าคุณจะได้ข้อคิดดี ๆ จากหนังกลับไปแน่นอนครับ”

ร่วมพิสูจน์ความสนุกของภาพยนตร์ “ 4 Kings2” ได้แล้ววันนี้พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ 4Kings2 ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้ https://neramitnungfilm.com

Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilmwww.facebook.com/shinesaengad.venture

Youtube :  www.youtube.com/@neramitnungfilm3074www.youtube.com/@shinesaengad.venture

Instagram www.instagram.com/neramitnung.filmwww.instagram.com/shinesaengad.venture

Tiktok www.tiktok.com/@neramitnungfilm.officialwww.tiktok.com/@shinesaengadventure

#4Kingอาชีวะยุค90 #4Kings2 #กูมาเยือน #เดือดกว่าที่เคยเจอ #1990ขีดสุดของความบ้า

#NeramitnungFilm #เนรมิตรหนังฟิล์ม #เพราะทุกสิ่งเนรมิตรได้ด้วยมือเรา #ฉายแสงแอดเวนเจอร์