ไอคอนสยาม วันนี้เต็มไปด้วยความคึกคักบรรยากาศความสุขและรอยยิ้มของการได้เข้าชมงาน Amazing Thailand Countdown 2024 มหาปรากฏการณ์งานเคานต์ดาวน์ที่ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งใน Global Countdown Destination แลนด์มาร์กระดับโลกที่ทุกคนปักหมุดว่าต้องมา

เตรียมสนุกไปกับที่สุดแห่งปรากฏการณ์บันเทิง ครั้งแรกของรวมตัวกันของทัพศิลปิน! The Best of Thailand meets The Best of the the World เมื่อสุดยอดศิลปินไทยระดับท็อปลิสต์มาเจอกับสุดยอดศิลปิน K-POP 3 สมาชิกจาก GOT7 ซึ่งนับเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่บนเวทีไอคอนสยามครั้งแรกของ BamBam, YUGYEOM และ MARK TUAN บนเวทีแบบ 360 องศาที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับศิลปินมากขึ้นกว่าเดิม

นอกจากนี้ เตรียมพบกับไฮไลต์ที่ทุกคนรอคอย ที่สุดกับปรากฏการณ์การแสดงพลุรักษ์โลกที่ยาวและอลังการที่สุดในประเทศไทย Celebration to The New Highest Largest & Longest Fireworks จำนวน 50,000 ดอก ความยาว 1,400 เมตร  การแสดงโดรนสุดอลังการ พบกับ 3D Drone Celebration Show  การแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในช่วงวินาทีสำคัญของการก้าวข้ามเข้าสู่ศักราชใหม่เป็นครั้งแรกในประเทศ   และมหกรรมความบันเทิงที่อลังการที่สุดสมกับการขึ้นแท่นเป็น Global Countdown Destination #AmazingThailandCountdown2024#ICONSIAM #ICONSIAMCountdown2024 #COUNTDOWNatICONSIAM

###