มีโอกาสได้มาประชัญฝีมือการแสดงกันแบบจัดหนัก จัดเต็ม ในหนังบู๊สุดเดือดสายพันธุ์ใหม่เรื่อง “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat” สำหรับนักแสดงมากฝีมือ “น้อย พรู (กฤษดา สุโกศล แคลปป์)” และ นางเอกเจ้าบทบาท “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ที่งานนี้ทั้งคู่นอกจากจะโชว์ฝีไม้ลายมือคิวบู๊แบบขั้นสุดแล้ว อีกฉากของเรื่องที่สร้างความฮือฮาให้หนังบู๊มีชีวิตชีวา นั้นก็คือ ฉากเลิฟซีน เพราะเรื่องนี้ทั้งคู่ต้องเข้าบทเลิฟซีน ที่บอกได้เลยว่าเด็ด เผ็ด แซ่บ แบบยกพริกมาทั้งสวน แม้ฉากนี้สาวพลอยจะออกอาการเกร็งและเขินมาก แต่ความเป็นมืออาชีพของทั้งคู่ทำให้การถ่ายทำฉากนี้ผ่านฉลุย

งานนี้ทำเอา น้อย พรู ถึงกับต้องซูฮกในความเป็นมืออาชีพของสาวพลอย โดยล่าสุด ได้โพสต์ภาพคู่กับพลอย ผ่านอินสตาแกรม @noipru พร้อมข้อความว่า

“น้อยรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้แสดงคู่กับคุณพลอยเฌอมาลย์ครับ ขอให้ทุกคนรอชม อนันดา พลอย ก็อต พี่เอกกับน้อย ในหนังแอ็คชั่นที่ไม่เหมือนใคร…ปิดเมืองล่า Pattaya Heat. วันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ พวกเราทุกคนพลิกบทบาทและแสดงอย่างเต็มที่เลยครับ!”

ไม่ว่าคุณจะจดจำ น้อย พรู (กฤษดา สุโกศล แคลปป์) จากการเป็นนักร้อง หรือ การเป็นนักแสดง แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้ชายคนนี้มีความสามารถ และ อิน กับทุกบทบาทที่ได้รับอย่างแน่นอน

เตรียมนับถอยหลังรอไปพิสูจน์ความสนุกของหนังบู๊สายพันธุ์ใหม่ของไทย “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat” พร้อมกัน 8 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

#####