ยั่วยวนคุณไปกับความสัมพันธ์อันแสนซับซ้อนที่ท้าทายสังคม ท้าทายศีลธรรม#MillersGirl #หลักสูตรร้อนซ่อนรัก25 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์———————“เจนนา ออร์เทก้า” การันตีความแซ่บ!จะร้อนแรงขนาดไหน อดใจรอไม่ไหวแล้วววว

 

ประเภท ดราม่า

กำหนดฉาย 25 มกราคม 2024

บริษัทจัดจำหน่าย มงคลเมเจอร์

โปรดิวเซอร์ เซ็ธ โรเกน (Joy Ride, Long Shot)

อีแวน โกลด์เบิร์ก (The Boys, Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem)

กำกับ เจด ฮัลลีย์ บาร์ตเลตต์

เขียนบท เจด ฮัลลีย์ บาร์ตเลตต์

นำแสดง เจนนา ออร์เทก้า (Wednesday, Scream)

มาร์ติน ฟรีแมน (Black Panther, The Hobbit)

เรื่องย่อ

25 มกราคม 2024 เตรียมเปิดบทเรียนสุดเร่าร้อนไปกับ “เจนนา ออร์เทก้า” ที่จะพาทุกคนร่วมดำดิ่งไปสู่ความสัมพันธ์ต้องห้ามระหว่างลูกศิษย์และอาจารย์ ในภาพยนตร์สุดแรงท้าทายสังคมกับ “Miller’s Girl หลักสูตรร้อนซ่อนรัก” ผลงานการกำกับครั้งแรกของ “เจด ฮัลลีย์ บาร์ตเลตต์” โดยยังได้นักแสดงและผู้กำกับชื่อดังอย่าง “เซ็ธ โรเกน” (Joy Ride, Long Shot) รวมไปถึง “อีแวน โกลด์เบิร์ก” (The Boys, Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem) ที่ขอพักทำหนังปั่นๆมาร่วมโปรดิวซ์หนังที่ท้าทายศีลธรรมแบบนี้เป็นครั้งแรก!

อีกทั้งยังเรียกได้ว่าเป็นผลงานที่น่าจับตาสุดๆสำหรับ “เจนนา ออร์เทก้า” นักแสดงสาวสวยที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ โดยก่อนหน้านี้เธอเคยฝากผลงานไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น Iron Man 3 (2013), Insidious: Chapter 2 (2013), The Fallout (2021), Scream (2022) และโด่งดังแบบฉุดไม่อยู่กับบทน้องวันพุธในซีรีส์ชื่อดังอย่าง Wednesday โดย “Miller’s Girl หลักสูตรร้อนซ่อนรัก” ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญและท้าทายที่สุดในชีวิตการแสดง เมื่อเธอต้องรับบทเป็นหญิงสาวที่มีความสัมพันธ์ต้องห้ามกับอาจารย์จนนำไปสู่บทสรุปที่ผู้ชมต้องคาดไม่ถึง

Miller’s Girl ว่าด้วยเรื่องราวของ“ไคโร สวีท” (เจนนา ออร์เทก้า) นักเรียนวิชาการเขียนเชิงสร้างสรรค์ ที่ได้แรงบันดาลใจสร้างผลงานใหม่จากอาจารย์ประจำวิชาของเธออย่าง “โจนาธาน มิลเลอร์” (มาร์ติน ฟรีแมน) แต่โปรเจกต์นี้ทำให้ทั้งสองได้ใกล้ชิดกันจนความสัมพันธ์แสนซับซ้อนเริ่มก่อตัว เมื่อเส้นกั้นศีลธรรมเริ่มเลือนลาง อาจารย์และลูกศิษย์เผยด้านมืดในจิตใจ เกมปั่นประสาทของเธอจะทำให้ความสัมพันธ์(ต้องห้าม) นี้จบลงอย่างไร โดยในเรื่องนี้ยังได้นักแสดงชายมากความสามารถอย่าง “มาร์ติน ฟรีแมน” (Black Panther, The Hobbit) มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวสุดพลิกผันในครั้งนี้ 

บทเรียนนี้ “ใคร่รู้” หรือ “ใคร่รัก” พิสูจน์พร้อมกันใน  “Miller’s Girl หลักสูตรร้อนซ่อนรัก” 25 มกราคม 2024 ในโรงภาพยนตร์

Jenna Orthega Q&A 

at Palm Springs International Film Festival – 01/11/2024



คุณพอจะบรรยายให้เราฟังหน่อยได้ไหมว่า ไคโร สวีท ต่างจากตัวละครอื่นๆ ที่คุณเคยแสดงมาก่อนหน้านี้อย่างไรบ้าง?

เจนนา: ได้ค่ะ ฉันจําได้ว่าได้อ่านบทตอนที่ถ่ายหนังมอนทรีออล ฉันบังเอิญเห็นมันส่งมาทางอีเมล์ แล้วฉันเปิดอ่านแล้วพบเรื่องราวที่มีทั้งความเจ็บปวดแต่ก็สวยงาม ถ้าคุณได้ดูภาพยนตร์ฉันว่ามันจัดเป็นแนวโรแมนติกเฮอเรอร์ มันเอาบรรยากาศชวนขนลุกมาเติมความโรแมนติกลงไป ฉันจําได้ว่า ไคโร สวีท ทำให้ฉันทึ่ง เพราะจากประสบการณ์การทำงานของฉัน และฉันคิดว่าสาวๆ หลายคนก็คงจะคิดเหมือนกัน ฉันรู้สึกว่าตัวละครวัยรุ่นหญิงมักจะถูกเขียนขึ้นมาในลักษณะเดียวกัน คือหัวรั้น ปากจัด แต่ ไคโร เธอฉลาดมาก ดูเป็นผู้ใหญ่กว่าวัย 

นอกจากที่ฉันจะตื่นเต้นที่จะลองแสดงรูปแบบนั้น แต่ยังมีอีกประเด็นหนึ่งคือเรื่องราวของมันมีความหมิ่นเหม่ด้านศีลธรรม มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะถ่ายทอดมันออกมา ต้องอาศัยความกล้าพอสมควร ในฐานะศิลปิน คุณต้องกล้าเสี่ยงและสํารวจมิตินั้นผ่านตัวละครอย่างไคโร เธอเป็นตัวละครที่เต็มไปด้วยเสหน่ห์ เต็มไปด้วยปริศนา ฉันตื่นเต้นที่จะได้รับบทนี้มาก

 

อะไรคือเสน่ห์ของภาพยนตร์เรื่อง Miller’s Girl?

เจนนา: ฉันเห็นด้วยว่าความงดงามของมันคือการที่ไม่มีตัวละครที่ไหนเป็นผู้กระทำหรือเป็นผู้ถูกกระทำโดยสมบูรณ์ มันเป็นหนังที่จะกระตุ้นอะดรีนาลีนให้พุ่งผล่านโดยไม่ต้องอาศัยฉากแอ็กชัน และเมื่อคุณกับเพื่อนคุณดูจบ ขณะขับรถกลับบ้าน ฉันรับประกันเลยว่าทุกคนจะแย่งกันพูด ถกเถียงความคิดเห็นและมุมมองของแต่ละครต่อสิ่งที่เกิดขึ้นในเรื่อง ฉันว่านั่นแหละเป็นเหตุผลที่เราไปดูหนังกัน งานศิลปะที่ก่อให้เกิดการโต้เถียงคืองานศิลปะที่ประสบผลสำเร็จ

 

ผู้ชมจะได้อะไรกลับไปหลังจากได้ชม Miller’s Girl?

เจนนา: ถ้าให้พูดในมุมมองของฉันในฐานะวัยรุ่นคนหนึ่ง ฉันคิดว่ามันง่ายมากที่คนรุ่นฉันปล่อยให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์อันตราย เพราะพวกเราเพิ่งได้ลิ้มรสความอิสระที่เฝ้ารอมาตลอด การที่วัยรุ่นมักลองอะไรใหม่ๆ แต่สุดท้ายลงเอยด้วยความผิดพลาดเลยเป็นอะไรไม่น่าแปลกใจและเป็นอะไรที่ยอมรับได้ การแสวงหาประสบการณ์ต่างๆ เป็นเรื่องปกติ แต่ฉันคิดว่ามันจําเป็นมากที่จะตระหนักให้ได้ว่าเรากำลังเผชิญอยู่กับใคร ในโลกแห่งนี้ยังให้สํารวจอีกเยอะ เราต้องให้อภัยตัวเองถ้าบางครั้งจะสะดุดหกล้มไปบ้าง เรียนรู้จากความผิดพลาดเพื่อเติบโต

Sourece https://www.youtube.com/watch?v=UbgNkWYfSwk