นับเป็นการรวมกองทัพนักแสดงชั้นนำของเมืองไทยมาไว้ในเรื่องเดียวอย่างยิ่งใหญ่ กับซีรีส์ฟอร์มยักษ์ต้อนรับศักราชใหม่ 2024  “สัตย์เสือ” (BROMISEภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กำกับการแสดงโดย “อู๋-ธนากร โปษยานนท์” เนื้อเรื่องโดย “นำหมื่นเหลียว” นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม, เต๋าสมชาย เข็มกลัด  ร่วมด้วยนักแสดงดาวรุ่ง ภีมธนบดี ใจเย็น และ ซิดนีย์สุพิชชา สังขจินดา พร้อมนักแสดงคุณภาพคับคั่ง อาทิ  บีมบุณยกร รัตนอำนวย,  เอ็กซ์ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์, ท๊อปสุทธิรักษ์ ตั้งสุทธิชัย, มุกพิชานา อยู่สุข, ว่านพิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์, ทนงศักดิ์ ศุภการ, นีนชัชชญา สำเริงราชย์, หนึ่งชลัฎ ณ สงขลา, แฟรงก์ภคชนก์ โวอ่อนศรี, กระดุมธนา ว่องตระกูล, หม่อมเอ็มอรรถพล เทศทะวงศ์, ตี๋วิวิศน์  บวรกีรติขจร, ถนอม สามโทน ฯลฯ ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ตอนแรกในวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้

โดยเป็นเรื่องราวของ หมวดทรงพล หรือ ห้าว (ภีมธนบดี ใจเย็น) นายตำรวจหนุ่มผู้มุ่งมั่นในอุดมการณ์แต่กลับถูกใส่ร้าย ชีวิตต้องพลิกผันมาเป็นนักโทษและถูกส่งมาจองจำที่ “เกาะลืม” ที่นี่เองเขาได้รู้จักและได้รับความช่วยเหลือจาก อำไพ (ชาคริต แย้มนาม) อดีตตำรวจน้ำดีที่ถูกใส่ร้าย และ เสือหม่อม (เต๋าสมชาย เข็มกลัด) เสือจอมกะล่อนแต่มากด้วยคุณธรรม นอกจากนี้ ห้าว ยังได้รู้จัก มิหรำ (ซิดนีย์สุพิชชา สังขจินดา) พ่อค้าเร่ที่ทำการค้ากับพัศดีที่เกาะลืม ด้วยความบังเอิญห้าวได้รู้ความลับของพัศดีและพวก ว่าเป็นโจรสลัดที่ลักลอบปล้นเรือสินค้าของชาวบ้าน และมีเหตุทำให้ ห้าวอำไพ และ เสือหม่อม ต้องยอมเป็นโจรสลัดอย่างไม่เต็มใจ ก่อนพวกเขาจะหาโอกาสหนีกลับเข้าเมืองหลวง เพื่อปฎิบัติการทวงความยุติธรรมให้กับตนเองและพวกพ้อง

            ชาคริต กล่าวเล่า “เป็นซีรีส์แอ็คชั่นบู๊เต็มขั้นที่ท้าทายที่สุดของผมเรื่องหนึ่ง  รับบทเป็น อำไพ เขาเป็นคนเก่งที่จะต้องเจออุปสรรคในชีวิตมากมาย แต่เขาไม่เคยยอมแพ้ พร้อมเดินหน้าทวงความยุติธรรมคืนกลับมา ซีรีส์เรื่องนี้เป็นสไตล์ที่ผมชอบมากครับ แอ็คชั่นคอมเมดี้ดราม่ายุคเรโทร ภาพถ่ายสวยและเท่มาก สนุกจริง ๆ ครับ” เต๋า เสริม “การร่วมงานกับผู้กำกับฯ อู๋และการเป็นคู่หูกับคุณชาคริตถือเป็นสิ่งที่พิเศษมาก พวกเราทำงานกันด้วยความสนุก รวมไปถึงเพื่อนนักแสดงคนอื่น ๆ ทั้งรุ่นน้องทุกคนทำงานร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานานเกือบปี เป็นอะไรที่มากกว่าการทำงานจริง ๆ ครับ”

ภีม เผย “ภารกิจของ ตัวละครห้าว, อำไพ, เสือหม่อม และ มิหรำ ต้องการทวงความยุติธรรมให้กับตัวเอง และอยากให้คนชั่วหายไป แม้จะเป็นการสู้ด้วยความยากลำบาก แต่เราอยากจะบอกเล่าตัวละครที่แม้ถูกกล่าวหากลายมาเป็นโจร ก็ไม่ได้หมายความว่า พวกเขาจะเป็นคนไม่ดี ทุกคนพร้อมที่จะต่อสู้พิสูจน์ตัวเอง ฝากติดตามความสนุกของสัตย์เสือด้วยนะครับ” อู๋ธนากร ผู้กำกับฯ กล่าวเสริม “เราทุกคนทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ตั้งใจกับการทำงานในสัตย์เสือมากครับ อยากให้ผู้ชมร่วมพิสูจน์ไปพร้อมกันว่าสัตย์เสือ คือซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของโมโนออริจินอลที่ทุกคนรอคอยและมันส์ทุกตอนแน่นอนครับ”

ติดตามซีรีส์เรื่อง “สัตย์เสือ” (BROMISE) เป็นตอนแรกในวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

#MONO #MONOMAX #MONOORIGINAL #สัตย์เสือ #BROMISE