เนรมิตรหนัง ฟิล์ม – ฉายแสง ฯ จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ LOVE LIES BLEEDING รัก ร้าย ร้าย ภาพยนตร์ โรแมนติก-ระทึกขวัญ (A24) กำกับโดย โรส กลาส (Rose Glass) อย่างเป็นทางการ โดยมี ผู้บริหารแขกผู้เกียรติ และสื่อมวลชน-เพจหนัง ร่วมงาน นำโดย โมไนย ธาราศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภาพยนตร์ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัดรุจิพร สิทธิวานิช ผู้อำนวยการโครงการ บริษัท ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จำกัดธเนษฐ ลักษณะวิลาศ Entertainment Content CreatorTrasher Bangkok, PIZZA MOVIE ฯลฯ

เนรมิตพื้นที่ลานชั้น พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เป็นผับสนุกๆ ด้วยปาร์ตี้เล็กๆ แต่ใจฟูด้วยแขกรับเชิญพิเศษ จีน กษิดิศ นักร้องตัวแม่ ที่มีเอกลักษณ์ในการแสดงออก ความเป็นตัวของตัวเองทั้งการร้องเพลง และ การแต่งตัว โดยในงาน วาดลวดลายเป็น ดีเจ เปิดเพลงย้อนยุค 80 ให้เข้ากับภาพยนตร์ ปล่อยจอยด้วยจังหวะดิสโก้ ที่โยกตามเบาๆ ตามดนตรี ปิดท้าย ด้วย 1 เซอร์ไพรส์ นำเพลงฮิตของตนในเพลง ร W8 กับเวอร์ชัน 80 ที่ไม่เคยฟังที่ไหน พร้อมเชิญชวนทุกคนในงาน ร่วมชม LOVE LIES BLEEDING รัก ร้าย ร้าย ก่อนใคร

LOVE LIES BLEEDING รัก ร้าย ร้ายเป็นการคัมแบ็คภาพยนตร์ของนางเอก คริสเตน สจ๊วร์ต Kristen Stewart โดยได้ พูดถึงความประทับใจต่อ เคที เอ็ม. โอ’ไบรอัน Katy O’Brian นักแสดงร่วม

 

“เคทีเป็นคนที่พร้อมเสมอและน่าทึ่งมากเหมือนกับแจ็กกี้ในภาพยนตร์  เธอมีความสามารถที่หาได้ยากในเรื่องของการเปลี่ยนแปลง และการเปลี่ยนแปลงของเธอทำให้ฉันเวียนหัวทุกวัน  เธอเปี่ยมพลังที่ไม่ใช่เพราะว่าเธอมีกล้ามเนื้อและแข็งแรง แต่เป็นเพราะความมีชีวิตชีวาของเธอ  ฉันประทับใจมากกับการปรากฏตัวของเธอในภาพยนตร์เรื่องนี้”

ด้วยกระแสตอบรับดีเยี่ยมจากงานเทศกาลภาพยนตร์ต่างๆ อาทิ เทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ ครั้งที่ 40 (Sundance Film Festival), เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลิน หรือเทศกาล Berlinale ครั้งที่ 74 (Berlin International Film Festival) รวมไปถึงลุคสุดแซ่บ ของ คริสเตน สจ๊วร์ต Kristen Stewart ในงานพรมแดงรอบปฐมทัศน์ที่ลอสแองเจลิสสุดร้อนแรง

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม – ฉายแสง ฯ พร้อมส่งมอบความปัง ความฮอตของภาพยนตร์ให้คอหนังได้รับชมในไทย ด้วยการประกาศวันฉายใหม่ เป็น 21 มีนาคมนี้ เตรียมคลั่งร้ายไปพร้อมกัน กับหนังรักโคตรร้าย LOVE LIES BLEEDING รัก ร้าย ร้าย (A24)

รับชมตัวอย่าง www.youtube.com/watch?v=IMAmX9nYqO4

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ LOVE LIES BLEEDING รัก ร้าย ร้าย ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ https://neramitnungfilm.com

Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilmwww.facebook.com/shinesaengad.venture

Youtube :  www.youtube.com/@neramitnungfilm3074www.youtube.com/@shinesaengad.venture

Instagram www.instagram.com/neramitnung.filmwww.instagram.com/shinesaengad.venture

Tiktok www.tiktok.com/@neramitnungfilm.officialwww.tiktok.com/@shinesaengadventure

 

#LOVELIESBLEEDINGรักร้ายร้าย

#KristenStewart #KatyO’Brian #RoseGlass

#เนรมิตรหนังฟิล์ม #NeramitnungFilm #ฉายแสงแอดเวนเจอร์