ฤกษ์ดีปีมังกรทอง หมอช้างทศพร ศรีตุลา กูรูชื่อดังด้านโหราศาสตร์จีน นำทีมลูกค้า  เพาเวอร์บายที่มียอดซื้อสินค้าสูงสุดจากแคมเปญ “เพาเวอร์บาย…ช้อปดีมีเฮง” ร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟไหว้พระขอพรเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต ที่วัดเล่งเน่ยยี่ เยาวราช วัดจีนที่ศักดิ์สิทธิ์และได้รับความนิยมของชาวไทยเชื้อสายจีน โดยมี มัลลิกา เหลืองนิมิตรมาศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล ให้การต้อนรับ  

เริ่มต้นกิจกรรมเสริมความเฮงโดย หมอช้าง ได้แนะนำขั้นตอนการไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธ์อย่างไรให้ถูกต้อง พร้อมแนะนำเพิ่มเติมว่าที่วัดเล่งเน่ยยี่ ทุกคนสามารถมาไหว้พระขอพรได้ตามปกติ ไม่เฉพาะแต่ผู้ที่ต้องการมาแก้ชงเท่านั้น อีกทั้งปีนี้เป็นปีมังกร เหมาะเป็นอย่างยิ่งในการมาสักการะขอพรที่วัดมังกรกมลาวาส ซึ่งมีชื่อวัดสอดรับกับปีมังกร สามารถมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดเพื่อความเป็นสิริมงคล เรียกทรัพย์ เสริมความเฮง ความปังได้ตลอดทั้งปี โดยเริ่มต้นพิธีการสักการะด้วยการจุดเทียน เปรียบเสมือนการเริ่มต้นการงานและชีวิตด้วยแสงสว่าง พร้อมด้วยส้มมงคลสัญลักษณ์แห่งความโชคดี จำนวน ลูก เสมือนธาตุทั้ง ได้แก่ ธาตุไม้ ธาตุไฟ ธาตุดิน ธาตุทอง และธาตุน้ำ ลำดับถัดไป หมอช้าง ได้พาผู้ร่วมทริปเดินชม และกราบสักการะตามจุดต่างๆ ภายในวัดอย่างใกล้ชิด อาทิ องค์ไฉ่ชิงเอี๊ยะ หรือเทพเจ้าแห่งโชคลาภ องค์ไท้ส่วยเอี๊ย หรือเทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา เทพเจ้ากวนอู ขอพรเรื่องหน้าที่การงาน การค้าขาย เสริมมิตรภาพที่ดี และ ท้าวเวสสุวรรณ เป็นต้น นอกจากนี้ หมอช้าง ยังได้อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับปีชงว่า ปีชงไม่ได้แปลว่าไม่ดี โดยหลักการแล้วการชงมีอยู่แค่ปีเดียว และจะวนมาตรงกับเราในรอบ 12 ปีเพียงหนึ่งครั้งเท่านั้น สำหรับคนที่เกิดในปีชงควรหมั่นทำความดี และทำบุญเป็นประจำ

ปิดท้ายลูกค้าทุกท่านจะได้รับส้มมงคลเสริมความเฮงกลับบ้านไปด้วย พร้อมกันนี้ หมอช้าง ยังได้ฝากเคล็ดลับง่ายๆ ในการทำบุญว่า หลังจากที่เรามาทำบุญขอพรให้กับตัวเองแล้ว กลับบ้านก็ควรจะกรวดน้ำอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลในครั้งนี้ด้วย โดยลูกค้าที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ต่างรู้สึกอิ่มบุญ และประทับใจที่ได้มีโอกาสพิเศษมาร่วมไหว้พระขอพรกับ หมอช้าง กูรูชื่อดังด้านโหราศาสตร์จีน ซึ่งคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่เพาเวอร์บายตั้งใจส่งมอบความสุข และรอยยิ้มให้กับลูกค้าคนสำคัญ

 

 

 

 

เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าหลากหลายประเภทผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format and Multi-category) ในประเทศไทย และมีการขยายธุรกิจไปต่างประเทศ โดยเป็นผู้นำในประเทศอิตาลีและเป็นหนึ่งในผู้นำในประเทศเวียดนาม เครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีกและค้าส่งทั้งหมด 3,809 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2566) อาทิ ห้างสรรพสินค้าร้านขายสินค้าเฉพาะทาง ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหารซูเปอร์มาร์เก็ตไฮเปอร์มาร์เก็ตพลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Omnichannel โดยธุรกิจของเซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมทั้งหมด กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ (1) กลุ่มฟู้ด ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค และสินค้าที่มักพบได้ทั่วไปในร้านสะดวกซื้อซูเปอร์มาร์เก็ต และศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหารภายใต้แบรนด์ค้าปลีกและค้าส่งต่าง ๆ เช่น ท็อปส์ ท็อปส์ ฟู้ดฮอลล์ ท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด ท็อปส์เดลี่  โก โฮลเซลล์  บิ๊กซี / GO! และ ท็อปส์ มาร์เก็ต เวียดนาม มินิ โก (go!) เวียดนาม ลานชี มาร์ท เวียดนาม (2) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าตกแต่งและปรับปรุงบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน หนังสือ และ e-Book ภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ไทวัสดุ บ้าน แอนด์ บียอนด์ /บีเอ็นบี โฮม เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส เมพ และเหงียนคิม  (3) กลุ่มแฟชั่นซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ซูเปอร์สปอร์ต และ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และ (4) กลุ่มพร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งมุ่งเน้นการให้เช่าพื้นที่ สำหรับร้านค้าของกลุ่มบริษัทฯ และร้านค้าและบริการของบุคคลภายนอก เช่น โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ท็อปส์ พลาซ่า และ บิ๊กซี / GO! เวียดนาม (5) กลุ่มเฮลธ์แอนด์เวลเนส ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายและให้บริการด้านสุขภาพคนและสัตว์เลี้ยง เช่น ท็อปส์แคร์ ท็อปส์วีต้า และ เพ็ทแอนด์มี โดย ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2566 เซ็นทรัล รีเทล ดำเนินธุรกิจใน ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ทั้งหมด 60 จังหวัดประเทศเวียดนาม ทั้งหมด 42 จังหวัดและประเทศอิตาลี ในเมืองหลักๆ ทั่วประเทศ