แค่ปล่อยภาพฟิตติ้งเรียกน้ำย่อยเคมีความน่ารัก ได้ทิ่มแทงใจ จนเป็นที่พูดถึงไม่น้อย สำหรับซีรีส์ “Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก ซีรีส์เรื่องที่สองของ โรส สตูดิโอ ภายใต้ บริษัท อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ล่าสุดไม่รอช้า เดินเครื่องเปิดกล้องถ่ายทำกันทันที โดยมีนักแสดงมาเข้าฉากกันครบเกือบทั้งเรื่อง นำโดย คู่ พระเอก-นายเอก  เจมส์ เฮย์วอร์ด” ในบท เอรีส คู่กับ กาด พลอยสุภา ในบท ปัถย์ พร้อมด้วยหนุ่มหล่อ แซค ณัฐภัทรคิณ อาณาคิณมาร์ค ธิระศักดิ์เว็กซ์เตอร์ ศุภมน ที่สำคัญงานนี้ยังได้ผู้หญิงหนึ่งเดียวในเรื่อง ซาร่า ชัชชญา เจริญจันทร์ ในบท แป้ง มาเพิ่มดีกรีความสนุกให้กับซีรีส์เรื่องนี้ด้วย ว่าแต่สาวซาร่าจะมาเป็นตัวแปรสำคัญในซีรีส์เรื่องนี้อย่างไรต้องติดตาม

            เบื้องหลังการถ่ายทำวันแรก บรรยากาศสุดคึกคัก ส่วนโลเคชันออฟฟิศหรูของบอสเอรีส ต้นตอบ่อเกิดของเรื่องราวทั้งหมด ที่ทีมงานเนรมิตฉากใหม่ขึ้นมา ก็ไม่ใช่ที่ไหนไกล นี่คือ ตึกออฟฟิศ สุดทันสมัย RS Group แลนด์มาร์คย่านประเสริฐมนูกิจนั่นเอง เรียกว่าจัดเต็มใส่ใจรายละเอียดกันตั้งแต่โลเคชัน เสื้อผ้า หน้าผม ส่วนนักแสดงวันนี้พูดเลยว่าพร้อมและฟิตมาก เพราะการถ่ายทำในวันนี้จัดเต็ม อัดแน่นครบทุกอรรถรส โดยเฉพาะ ฉากอุ่นเครื่องเคมี เจมส์ กาด ที่พูดเลยว่าใครเห็นเป็นต้องอมยิ้มตาม เพราะเจ้านายสุดร้าย พออยู่กับเลขาหนุ่มตี๋สุดเนิร์ด ทำไมถึงได้อ่อนโยนและน่ารักละมุนขนาดนี้ งานนี้สาวสวยหนึ่งเดียวของเรื่อง อย่างซาร่า ก็เลยอดจะเขิน ยิ้มตามแทบไม่ไหว พอเห็นหนุ่ม ๆ เข้าฉากด้วยกัน ด้านหนุ่ม ๆ คนอื่นอย่าง  แซคคิณแว็กซ์เตอร์มาร์ค ที่ถึงแม้จะยังเข้าฉากกันไม่มาก แต่ก็เป็นการทำงานที่ตื่นเต้น เพราะนี่คือการลงสนามจริงในการถ่ายทำวันแรก หลังจากซุ่มเวิร์กช็อปกันมานาน หลายคนที่เห็นภาพบางฉากที่เพจเฟซบุ๊ก Rose Studio ปล่อยออกไป ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ปักหมุดรอชมแน่นอน

กาด ซาร่า เจมส์
กาด เจมส์
คิณ อาณาคิณ
ซาร่า ชัชชญา
มาร์ค ธิระศักดิ์
เว็กซ์เตอร์
แซค ณัฐภัทร

แฟนๆ สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของซีรีส์ “Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก  ได้ทาง FACEBOOK : RoseStudioOfficial / X : @Rosestudio_th / Instargram : Rosestudioth  /Tiktok : RoseStudioOfficial และหากใครอยากเห็นไลฟ์สไตล์ที่จะชวนทุกคนให้ตกหลุมรัก 9 หนุ่ม ขึ้นไปอีก สามารถติดตามได้ที่ RSDG ทุกช่องทางของโซเชียล #BadGuyMyBoss #เจ้านายร้ายรัก #RSDG

 

 

####################################