กัปตัน  ชลธร คงยิ่งยง ชวนเดอะแก็งค์ เฟมชวินโรจน์ ยีนธนาพงศ์ เทปวรชัย พร้อมเหล่าเซเลบริตี้และอินฟลูเอ็นเซอร์สายแฟชั่นแนวสตรีท เข้าร่วมงานเปิดตัวคอลเลกชันรับ Spring – Summer 2024 ของแว่นตาแบรนด์ดังจากฝั่งมิลาน Off-White ที่ชาวแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกยกให้เป็นงานศิลป์ สะท้อนวัฒนธรรมและงานฝีมือของอิตาลี เรียบง่ายแต่โดดเด่นเฉพาะตัว เร้าใจด้วยโทนเฉดสีล้ำสมัย อัปลุคมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ในทุกวัน

              นายประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด กล่าวว่า “คอลเลกชันใหม่ของแบรนด์ Off-White (ออฟไวท์) ถูกพัฒนาโดย New Guard Group ที่มิลาน เน้นการพัฒนางานคุณภาพเป็นหลัก แฝงไว้ด้วยแรงบันดาลใจของคอลเลกชันเดิมซึ่งถูกต่อยอดสู่คอลเลกชันใหม่ ที่ยังคงดึงดูดสายตาอยู่เสมอ ความพิเศษในการสร้างสรรค์แว่นตาแบรนด์ Off-White ในทุกคอลเลกชัน คือการเก็บรักษาความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์และการเป็นผู้นำด้านแฟชั่นตลอดกาล”

              คอลเลกชัน Spring – Summer 2024 ถูกออกแบบอย่างใส่ใจและพิถีพิถันในทุกรายละเอียดและทุกขั้นตอน จึงมีการดีไซน์แว่นตากันแดดที่ใช้งานได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง (Unisex) จำนวน 20 แบบ เป็น ICONIC สไตล์คลาสสิค จำนวน แบบ โดดเด่นด้วยเฉดสีที่เป็นตัวแทนแห่งความล้ำสมัย ทุกชิ้นผลิตที่อิตาลี ด้วยวัสดุอะซิเตท (Acetate) มีคุณสมบัติไม่ระคายเคืองต่อผิว วัสดุโลหะ หรือผสมผสานกัน การใช้นวัตกรรมวัตถุ มิติ (3D Metal Foil) การยกระดับโลโก้ลูกศร (IVY Leaf Arrow) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ แสดงความเป็นตัวตนตั้งแต่แรกเห็น นอกจากนี้ยังมีแว่นสายตา จำนวน 23 แบบ เป็น ICONIC จำนวน แบบ ตัวเลนส์ Blue Block กรองแสงสีฟ้าจากจอดิจิทัล

              นักแสดงและนักร้องหนุ่ม กัปตัน  ชลธร คงยิ่งยง กล่าวว่า “แว่นตาเป็นเสมือนเครื่องประดับเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับเรา ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ Every Look ก็สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับลุคของเราได้ในทุกโอกาสและทุกๆ วัน หรือจะเพิ่มความสนุกสร้างสีสันให้กับชีวิต หยิบแว่นตาแฟชั่นแนวสตรีทมาใส่ ผมว่าดีไซน์มันเท่ เป็นความตั้งใจของผู้ออกแบบที่มีแนวคิดการไม่แบ่งแยกเพศ ทรงแว่นเหมาะกับทุกรูปหน้า เป็นแว่นตา Unisex ที่เข้ากับทุกเพศ ที่สะดุดตาอีกอย่างคือ เฉดสีล้ำสมัย ถูกใจสายแฟชั่นที่รักในสตรีทแน่นอน”

               สัมผัสแว่นสายชิค สุดฮิป แนวสตรีท คุณภาพระดับโลก อย่าง 0ff-White  ได้ที่ ร้านจำหน่ายแว่นตาชั้นนำ ทั่วประเทศ หรือ Official Line Account @offwhitebangkok

——————————————————————————–