Slot Machineปลื้ม!! แฟนเพลงชาวเม็กซิโกตอบรับดีเกินคาด หลังจากเป็นตัวแทนศิลปินไทยเพียงวงเดียวที่บินลัดฟ้าข้ามทวีปยาวนาน 34 ชั่วโมง เดินทางไปโชว์ที่ประเทศเม็กซิโกครั้งแรก! ในเทศกาลดนตรี “Vive Latino Festival (วีเว่ ลาติโน่ เฟสติวัล)” ครั้งที่ 24  ซึ่งเป็นงานเทศกาลดนตรี และศิลปะวัฒนธรรมลาตินอเมริกันที่มีประวัติยาวนานและยิ่งใหญ่ โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 – 17 มีนาคม 2567   ที่ผ่านมา

หลังจากระเบิดความมันส์!! จัดเต็มความสนุกต่อเนื่องให้แฟนๆที่ประเทศไทย และชาวไต้หวันกันสุดเหวี่ยง กับ  “Slot Machine EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024”  ครั้งนี้ไม่รอช้าขึ้นยานแม่มุ่งหน้ากันต่อเนื่องกับงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ในเม็กซิโก “Vive Latino Festival (วีเว่ ลาติโน่ เฟสติวัล)” ครั้งที่ 24  พอแลนดิ้งปุ๊บ! ก็ทำเอา Slot Machine วงร็อกคุณภาพแถวหน้าของเมืองไทย ค่าย Tero Music   เป็นปลื้มสุดๆ กับการตอนรับสุดอบอุ่นของแฟนๆเพลงชาวเม็กซิโก ที่มายืนรอรับกันที่สนามบินพร้อมชูป้าย และนำของที่ระลึกมามอบให้  ซึ่งโอกาสนี้ได้รับเกียรติพิเศษจาก “นายไพศาล หรูพาณิชย์กิจ” เอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงเม็กซิโก เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวันแก่วง Slot Machine และทีมงาน  ถึงแม้จะเดินทางข้ามทวีปยาวนานกว่า 34 ชั่วโมง เพื่อขึ้นโชว์ 40 นาที วงก็จัดหนักใส่เต็มไม่ยั้ง เสิร์ฟความมันส์ให้แฟนๆชาวเม็กซิโกได้ทั้งร้องและโยกไปกับเพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็นเพลง กำเนิด, สวนดอกไม้,เคลิ้ม, ผ่าน ,G.O.D, 75% ,จันทร์เจ้า และ FREE FALL เพลงประกอบซีรีส์ฟอร์มยักษ์ KinnPorsche ที่แฟนๆช่วยกันร้องดังลั่นสนั่นงานกันไปอีก ทำเอาศิลปินเซอร์ไพร์สยิ้มแก้มปริประทับใจกันสุดๆ ที่ทุกคนตั้งใจมาสนุก และเต็มที่กับโชว์ในงานเทศกาลครั้งนี้  หลังจากจบโชว์ Slot Machine ก็ขอกระโดดลงไปทักทาย แจกลายเซ็น ถ่ายรูปกับแฟนเพลงอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าเป็นโชว์แรกที่ประเทศเม็กซิโก ที่สร้างความประทับใจกันสุดๆไปเลย และสำหรับ คอนเสิร์ต Slot Machine EXIT to ENTER WORLD TOUR 2024”   จะไปทัวร์ที่ประเทศสิงคโปร์  ในวันที่ 20 เมษายน 2567 ฝากแฟนเพลงร่วมติดตามและส่งกำลังใจให้กับ Slot Machine  โดยติดตามภาพบรรยากาศและติดตามทุกข่าวความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/SlotMachineRock

 

 

#VL24 #EXITtoENTERWorldTour2024  #ExittoEntertMX  #SlotMachineRock  #TeroMusic

 

 

📌ชมคลิป Recap :Slot Machine  “Vive Latino Festival (วีเว่ ลาติโน่ เฟสติวัล)” https://youtu.be/nLr6dhUPivU?si=tUC7uqfL4yD00aEi