เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ปล่อยตัวอย่างเต็ม MORRISON มอร์ริสัน ภาพยนตร์ ดราม่า นำแสดงโดย ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์คิทตี้-ชิชา อมาตยกุลโจ คัมมิงส์ และ สหัสชัย ชุมรุม กำกับโดย พุฒิพงษ์ อรุณเพ็ง เรื่องราวที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสแสง สี เสียง และความ Nostalgia ของ จิมมี่ ชายหนุ่มลูกครึ่ง ไทย – อเมริกัน ที่ต้องเดินทางมายังที่ “โรงแรมพาราไดซ์” สถานที่เพียงหนึ่งเดียว ที่ทำให้เขาตกอยู่ในห้วงความทรงจำ และถวิลหาถึงใครบางคน

พุฒิพงษ์ อรุณเพ็ง ผู้กำกับ ที่ฝากผลงานสร้างชื่อ กระเบนราหู (2018) เผยถึงแรงบันดาลใจเกี่ยวกับภาพยนตร์นี้ว่า ย้อนไป 4-5 ปีที่แล้ว ทำ POST กระเบนราหู หนังเรื่องแรก มีโอกาสพาลูกสาว 11 เดือน เดินทางไปทำงานที่ปารีสครั้งแรก พักอยู่ใกล้กับสุสานแปร์ ลาแชส พบว่า มีหลุมศพของ “จิม มอร์ริสัน” นักร้องนำวง The Doors ความรู้สึกของ ผมตื่นเต้นมาก ปลื้มปิติและเกิดความผูกพันธ์

ปี 2015 เคยมีโอกาสได้คุยกับ แหลม มอริสัน มือกีต้าร์เมืองไทย ช่วงนั้นอยากทำภาพยนตร์เกี่ยวกับเค้า ก่อนที่เขียนโปรเจกต์นี้ ผมได้เดินทางไปอุดรธานี เพื่อทำรีเสิร์ช ช่วงที่ไปมีนิทรรศการศิลปะที่ค่ายรามสูร (เป็นค่ายทหารอเมริกันสร้างค่ายทหารในประเทศไทยสมัยสงครามเวียดนาม) ในภาพยนตร์  MORRISON อาจจะเป็นการทบทวนความทรงจำของผม เกี่ยวกับความชอบส่วนตัวบางอย่าง

MORRISON มอร์ริสัน กำหนดฉาย 11 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

รับชมตัวอย่าง www.youtube.com/watch?v=0ymcrPxp_74 และ www.youtube.com/watch?v=GzbgKR-7y4M

 

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ MORRISON มอร์ริสัน ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ https://neramitnungfilm.com

Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilmwww.facebook.com/shinesaengad.venture

Youtube :  www.youtube.com/@neramitnungfilm3074www.youtube.com/@shinesaengad.venture

Instagram www.instagram.com/neramitnung.filmwww.instagram.com/shinesaengad.venture

Tiktok www.tiktok.com/@neramitnungfilm.officialwww.tiktok.com/@shinesaengadventure

#MORRISON #มอร์ริสัน

#พุฒิพงษ์อรุณเพ็ง #ฮิวโก้จุลจักร #คิทตี้ชิชา

#เนรมิตรหนังฟิล์ม #NeramitnungFilm #ฉายแสงแอดเวนเจอร์