เพลงบังเอิญป่ะ? (ft. JayHS , Ming)
ศิลปิน: Juss

          จั๊ส Juss เคยเป็นสมาชิกวง ifmenot จนถึงปี 2018 เคยฝากผลงานเพลง cover เพลงสากลไว้ หลากหลายเพลง single สำคัญของวงคือเพลง “เธอทุกคืน” และมี single ที่ออกในนามค่าย Wayfer records ชื่อเพลง “วันสุดท้าย” หลังจากนั้นสมาชิกในวงต่างก็แยกย้ายไปทำหน้าที่ของตัวเอง ในเวลาต่อมา ก็ได้มาทำวงสนุกๆ กับสมาชิกเก่าอีกคน ตั้งชื่อวงว่า Take2 มี single ที่ปล่อยมาปัจจุบัน แล้ว 2 เพลง ชื่อ “ตีมึน” และ “เรื่องของเธอ” และก็ยังมีเดโม่เพลง อยู่อีกหลายเพลงที่ยังไม่ได้ปล่อย แต่เนื่องจาก โต มี วงดนตรีกลางคืนที่งานค่อนข้างเยอะ จึงยังไม่ค่อยมีเวลาที่จะทำ Take2 ต่อ สุดท้ายจึงได้ลองทำเพลงปล่อยเองคนเดียว ในนาม “Juss กับ single แรก “กังวลมากไป” ในปี 2023 และยังคงทำเพลง ผลิตผลงานเพลงต่อไป จนวันนี้ Juss มีเพลงใหม่มาแนะนำชื่อว่า “บังเอิญป่ะ?”

            เพลง “บังเอิญป่ะ?” เล่าเรื่องในชีวิตคนเราอาจจะต้องเคยเจอกับคนที่รู้สึกโดนใจ ถูกใจ ด้วยกันทั้งคู่ โดยบังเอิญ ในสถานการณ์ที่อาจจะไม่น่าจะเป็นไปได้ หรือไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ แบบไปเที่ยวแล้วเจอกันด้วยสถานการณ์บางอย่าง ทำให้ได้คุยกัน รู้จักกัน และต่างฝ่ายต่างถูกใจกันทั้งคู่ ทำให้ทั้งสอง อยากที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กันต่อจนเกิดเป็นเรื่องราวใหม่ ของทั้งคู่ขึ้นมา

            ในเพลงนี้ได้ “เจ” (Jay HS) เป็นสมาชิกวง Headshot วงกลางคืนที่ทาง จั๊สได้รู้จักผ่านทาง “โต วง Noal  และได้มีโอกาสโปรดิวซ์งานเพลง “น่ายัก” ของวง Headshot  หลังจากนั้นก็เลยชวนมาร้องในเพลงนี้ ส่วน “มิ้งค์” (Mingก็ชอบร้องเพลงเล่นอยู่เป็นประจำ จึงชวนมาให้ลองร่วมร้องในซิงเกิ้ลนี้ดู

บังเอิญป่ะ – Juss feat. Ming, JayHS ( Official Music Video )

ติดตามศิลปิน Juss ได้ที่

https://www.instagram.com/juss.justro/
https://www.tiktok.com/@juss.justro
https://www.facebook.com/juss.justro