Eddie Walking Man ศิลปินที่ชอบเล่นกีตาร์ร้องเพลง เป็นครูสอนดนตรีมากกว่า 10 ปี เป็นผู้บริหารโรงเรียนสอนดนตรีและผู้บริหารค่ายเพลง “Fin Music Eddie มีเพลงมาก่อนหน้านี้ที่ทุกคนรู้จักคือ “เธอบอกฉันดีเกินไป” และ “หนีฝนไปดาวอังคาร” มาวันนี้ Eddie มีเพลงใหม่มาฝากก็คือ “ห้ามตัวเองไม่ได้เลย (Move On)”

เพลง “ห้ามตัวเองไม่ได้เลย (Move On)” กับ Single ลำดับที่ 4 ของ EddieWalkingMan  หนุ่มร็อคมาดเท่ ซึ่งเอ็ดดี้ยังคงอัดกีตาร์  อัดเบส  เรียบเรียง  และเป็น Producer เองเหมือนเดิม  เพลงนี้ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่มีความหวัง ในรักที่ผิดหวัง มีเหตุผลร้อยแปดพันเก้าที่ทำให้เราต้องแยกกันเดินในความเป็นจริงของชีวิต แต่ในใจจริง ๆ ข้างในคนหนึ่งยังอยู่ที่เดิม ยัง Move On ไปไม่ได้เลย จะพูดว่า รักอยู่ก็พูดได้ไม่เต็มปาก  กลัวความผิดหวัง เพราะถ้ารักเขา ก็อยากให้เขารักตอบ ยากนะกับรักที่ไม่คาดหวัง เพลงนี้เป็นแนว ซินธ์ป๊อบร็อค ฟังง่าย เมโลดี้ติดหู  ซึ่งผสมผสานกับร็อคสไตล์ที่เอ็ดดี้ถนัด เพลงนี้เอ็ดดี้มีส่วนร่วมในการเขียน story และกำกับ MV เองด้วย

และใน MV ก็มีความพิเศษคือ ได้สาวสวย 2 คน  อินฟลูเอนเซอร์คนงาม น้องเหมยหลิน สาวน้อยน่ารัก จากรายการ ก็มาดิคร้าบ   และน้องปอ นางแบบนักแสดงหน้าใหม่  ซึ่งกำลังมีผลงานให้ติดตามเร็วๆ นี้  มาร่วมแสดง MV ด้วย รับรองว่าทุกคนต้องตกหลุมรักพวกเธอทั้งสองคนอย่างแน่นอน

ห้ามตัวเองไม่ได้เลย MOVE ON – EDDIEWALKINGMAN Official MV
https://www.youtube.com/watch?v=80bbutoftyk

และใครชอบเล่น Tiktok มาชาเลนจ์  How to Move on กับเพลงใหม่ของเอ็ดดี้  กับ  ห้ามตัวเองไม่ได้เลย Move on Challenge”  มีรางวัลให้ด้วยนะครับ สำหรับคลิปที่มียอดวิวสูงสุด โดยให้เพื่อน ๆ ช่วยคิดว่าให้เอ็ดดี้ทำยังไงดี ถึงจะหาย sad หายเศร้า ลืมรักเก่า ไปเฝ้ารักใหม่ได้ เพื่อนๆ จะเล่าประสบการณ์ Move On , จะร้อง Cover  หรือจะร้องลิปซิงค์ ตามแผ่นเสียงได้หมดนะครับ หรือจะเสนอไอเดียทำกิจกรรมสนุก ๆ อะไรก็ได้ครับ โดยต้องใช้แผ่นเสียง เพลง” ห้ามตัวเองไม่ได้เลย Move on  จะเป็นท่อน Verse หรือHook ก็ได้ในการลงคลิปและใส่ Hashtag  #ห้ามตัวเองไม่ได้เลยMoveOn

เริ่มร่วมสนุกได้ตั้งแต่ 1 เมษายน  2567 ถึง วันที่ 1 มิถุนายน 2567  และจะประกาศผลวันที่ 5 มิถุนายน 2567 ใครทำได้ถูกใจเอ็ดดี้ที่สุด เรามีของรางวัลมากมาย รางวัลที่ได้ 3,000 บาท รางวัลที่ ได้ 2,000 บาท รางวัลที่ ได้ 1,000 บาท รางวัลชมเชย 7 รางวัล ได้เสื้อยืดของที่ระลึกรูปโปสเตอร์ พร้อมลายเซ็นต์ สามารถติดตามได้ที่ Eddie Walking Man ได้ทุกช่องทางทั้ง Youtube, Facebook, Instagram, Tiktok, Line: EDDIEWALKINGMAN  นะครับ

มาเล่น Challenge ห้ามตัวเองไม่ได้เลย Move on กันเยอะๆนะครับ

#ห้ามตัวเองไม่ได้เลยMoveOn
#EDDIEWALKINGMAN
#FINMUSIC