YOLO – You Only Live Once  หมวยย้วย…มวยไม่ยอมม้วย”  ภาพยนตร์ที่สร้างปรากฎการณ์ไปทั้งโลก ผลงานเรื่องล่าสุดจากค่าย โซนี่ พิคเจอร์สฯ   เมื่อวันอังคาร ที่  9 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา “คุณรชต ธีระบุตร” กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ , คุณดุจดาว พรหโมบล”  ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย)  ได้ร่วมกันจัดงานเปิดตัวฉายภาพยนตร์รอบปฐมฤกษ์ ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์สยามพารากอน

ผู้บริหารทั้ง ท่าน ได้ต้อนรับพูดคุยกับ สื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติ พันธมิตรธุรกิจภาพยนตร์ และแฟนๆที่ชื่นชอบงานหนังเรื่องนี้ ตัวจริง เสียงจริง ในเรื่องการดูแลตัวเอง ที่อยู่ในหลายๆ แวดวง  ผู้กำกับ นักแสดง คนในสาขาอาชีพงานการสร้างสรรค์ภาพยนตร์ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ นักกีฬา เซเลป ที่ก็อยากมาพิสูจน์ว่าเพราะเหตุใดหนังเรื่องนี้ถึงไปสู่จุดสูงสุดที่กวาดมาทั้งรายได้อันดับหนึ่ง และคำวิจารณ์ที่ยอดเยี่ยม

YOLO หมวยย้วย…มวยไม่ยอมม้วย ครองแชมป์ทำรายได้เปิดตัวอันดับหนึ่งสูงสุดตลอดกาลในประเทศจีน รวมรายได้ถึงปัจจุบัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้บ็อกซ์ ออฟฟิศไปแล้วกว่า 463.26 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือมากกว่า 16,000 ล้านบาท!

YOLO ผลงานการแสดงและกำกับเรื่องที่ ของ เจี่ย หลิง” ต่อจาก “Hi, Mom” เปิดตัวกับการสร้างความฮือฮาในประเทศจีน เจี่ย หลิง กลับมาอีกครั้งในลุคที่เปลี่ยนไป ทุกคนตะลึงกับการเปลี่ยนแปลงตัวเองขั้นสุด หลังจากหายหน้าไปจากวงการบันเทิงเมืองจีนราว ปีเต็ม เธอใช้เวลาซุ่มซ้อม ทุ่มเท ฝึกมวย เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์  การกลับมาปรากฏตัวอีกครั้ง จากที่เคยหนัก 100 กิโลกรัม ตอนนี้เธอมีน้ำหนัก 50 กิโลกรัม

หนังได้  100% Audience Score (re: Rotten Tomato) คือบทสรุปของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ดีที่สุด ไม่ว่าคุณจะวัยไหน เพศอะไร YOLO คือภาพยนตร์ที่จะจับหัวใจคุณ และเติมเต็มให้หัวใจคุณฟูยามเดินออกจากโรงภาพยนตร์  การประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องรายได้ การได้รับเสียงวิจารณ์เชิงบวกมากมายหลายแง่มุมจากบทภาพยนตร์ที่เรียบง่ายแต่ยอดเยี่ยม ซึ่งได้ปลุกกระแสการรักตัวเอง (Self Love) ในจีนอย่างเกินคาด แรงกระเพื่อมจากข้อคิดที่ได้จากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ส่งผลในวงกว้างต่อคนทุกเพศทุกวัย

                                     ###

 

เปิดรอบพิเศษ 11-17 เมษายน

ฉายจริง 18 เมษายน ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ