[กรุงเทพฯ, 26 เมษายน 2567] Spotify เปิดตัว Your K-Pop Persona ฟีเจอร์ใหม่ที่มาเฉลิมฉลอง K-Pop fandom และความหลงใหลของพวกเขาที่มีต่อแนวเพลงที่เป็นปรากฏการณ์ไปทั่วโลก ฟีเจอร์นี้จะทำให้แฟน ๆ ได้ค้นพบบทบาทของตัวเองในฐานะศิลปิน K-Pop

เคยสงสัยหรือไม่ว่าคุณจะเป็นตำแหน่งไหนในวง K-Pop? นี่คือโอกาสของคุณที่จะหาคำตอบนั้นไปกับฟีเจอร์ใหม่ตัวนี้ เพียงแค่เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ (https://spotify.com/yourkpoppersonaและตอบคำถามที่เกี่ยวข้องกับวิถีของการเป็นแฟนคลับของคุณให้ครบ ข้อ คุณก็จะได้คำตอบว่าตัวคุณมี K-Pop persona แบบใด! นอกจากนี้แฟน ๆ ยังสามารถปลดล็อก Fan Role ของพวกเขาเพิ่มเติมได้ ซึ่งถือเป็นการยกย่องแฟนคลับของแต่ละคนโดยมอบบทบาท หรือบุคลิกตามลักษณะนิสัยในการฟังเพลง K-Pop ของพวกเขา จากนั้นแฟน ๆ จะได้รับ Digital Photocard พร้อมผลลัพธ์ที่ได้จากการตอบคำถาม ซึ่งสามารถปรับแต่งได้ก่อนที่จะแชร์ไปยังโซเชียลมีเดีย

เพื่อต่อยอดความสนุกให้เหล่าแฟนด้อม Spotify ยังทำงานร่วมกับศิลปิน K-Pop ชื่อดังเพื่อแชร์ประสบการณ์ Your K-Pop Persona ของเหล่าไอดอล ติดตาม @SpotifyKpop บน Instagram เพื่อเปรียบเทียบผลลัพธ์ของคุณและรับชมคอนเทนต์สนุก ๆ จากไอดอลคนโปรด อย่าง Cha Eun-WooTOMORROW X TOGETHERSEVENTEENBOYNEXTDOOR และ THE BOYZ โดยฟีเจอร์ Your K-Pop Persona จะสามารถเล่นได้แล้ววันนี้จนถึงวันที่ 10 พฤษภาคม 2024 นี้เท่านั้น

 

###

 

 

เกี่ยวกับ Spotify 

หลังจากที่ได้เปิดตัวในปี ค.ศ. 2008 Spotify ได้พลิกโฉมวงการดนตรี และเปลี่ยนวิถีการฟังเพลงของผู้คนให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป Spotify ทำให้เกิดการค้นพบ จัดการ และแบ่งปันเพลงกว่า 100 ล้านเพลง และมากกว่า 5 ล้าน พอดแคสต์ได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็กเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึงการยกระดับคุณภาพเสียง การเลือกเพลง การเล่นเพลงโหมดออฟไลน์ และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา  ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้มากกว่า 551 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 220 ล้านคน จากกว่า 180 ประเทศทั่วโลก