Jotashield Infinity สามารถปกป้องภายนอกอย่างดีเยี่ยมสำหรับบ้านของคุณ ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถปกป้องผนังภายนอกได้ดีที่สุด เทคโนโลยีที่มีความทนทานที่ดีเลิศ ประสิทธิภาพของสีที่ดี และความต้านทานต่อสิ่งสกปรก

*อ้างอิงจากรายงานการทดสอบและการวิจัยกับเจ้าของบ้านและช่างทาสีมากกว่า 400 รายทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 29 เมษายน 2567 – โจตัน ผู้ผลิตสีทาบ้านชั้นนำระดับโลก เปิดตัว Jotashield Infinity และคอลเลกชันสีทาภายนอกอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นสีทาภายนอกระดับพรีเมียมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้ มีการปกป้องที่ล้ำสมัยสำหรับบ้านเรือน ทนต่อสภาวะ ให้สีสวยทนทานพร้อมลดความอุณหภูมิให้กับบ้าน ซึ่ง Jotashield Infinity เป็นสีทาภายนอกที่ดีที่สุดจากประเทศนอร์เวย์

งานเปิดตัวครั้งใหญ่นี้ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2567 ณ โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพ สุขุมวิท โดยมีจัดนิทรรศการ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์พร้อมคอลเลกชันสีทาภายนอกใหม่จากโจตัน งานแถลงข่าว และกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายสำหรับผู้เข้าร่วม งานนี้มีเหล่าตัวแทนจำหน่ายจากทั่วประเทศไทย KOL สถาปนิก ผู้รับเหมาก่อสร้าง สื่อมวลชน และตัวแทนของ Jotun เข้าร่วมงาน โดยมีคุณดุ๊ก-ภาณุเดช วัฒนสุชาติ มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ หลังจากงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ช่วงค่ำทางโจตันได้มีการจัดกาล่าดินเนอร์และมินิคอนเสิร์ตในธีมอวกาศสำหรับตัวแทนจำหน่ายอีกด้วย

 

Jotashield Infinity สีทาภายนอกระดับอัลตร้าพรีเมียม ที่มอบการปกป้องอย่างเหนือชั้น ทนต่อสภาวะอากาศที่รุนแรง ป้องกันการลอกล่อน ให้สีสวยเหมือนใหม่ พร้อมป้องกันคราบสกปรก พิสูจน์แล้วจากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยสีทาภายนอกดังกล่าวได้ออกแบบมาสำหรับสถาปนิก ผู้รับเหมาก่อสร้าง และเจ้าของบ้านที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพและความทนทานของสีทาภายนอก

 

JOTASHIELD INFINITY

Jotashield Infinity ได้รับการพิสูจน์ว่าสามารถปกป้องเหนือชั้น** สำหรับบ้านในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Jotashield Infinity ได้ผ่านการทดสอบเทียบกับสีทาภายนอกเกรดพรีเมียมทั่วไป และได้รับการรับรองจากห้องแล็บว่าเป็นสีที่ให้ปกป้องที่เหนือชั้น

การผสมผสานสูตรนี้ นับว่าดีที่สุดแล้ว โดยได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นสีที่ดีสำหรับการปกป้องบ้านจากสภาพอากาศที่รุนแรง โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้เหมาะสำหรับเจ้าของบ้านที่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น

· Proven Durability (ที่สุดของความทนทาน): Jotashield Infinity มีสูตรสีที่เหนือกว่า ซึ่งทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสภาพแวดล้อมที่มีอากาศร้อนที่รุนแรง ตรงตามมาตรฐานที่กำหหนดไว้สำหรับการทนต่อความร้อนจัดและ

ฝนตกหนัก ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันที่แข็งแกร่งสำหรับบ้านของคุณ ในการทดสอบนาน 12 เดือน Jotashield Infinity สามารถติดทนนานได้ดีกว่าคู่แข่งระดับพรีเมียมในการรักษาสีบนผนังให้คงเดิม

 

Jotashield Infinity ผ่านการทดสอบสภาพอากาศกลางแจ้งในรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา กาทำการทดสอบผนังที่ทาสีด้วย Jotashield Infinity กับสีทาภายนอกระดับพรีเมียมทั่วไป ที่ต้องเผชิญกับแสงแดด ฝน และความชื้นอย่างไม่หยุดยั้งของรัฐฟลอริดา เพราะรัฐฟลอริดามีสภาวะอากาศที่รุนแรง มีแสงแดดที่แรงและมีปริมาณรังสี UV สูงที่สุดในโลก

· Proven Colour Performance (ที่สุดของสีสวยทนทาน): Jotashield Infinity มีอายุการใช้งานสีที่ยาวนานที่สุดในบรรดาแบรนด์สีระดับพรีเมียม หลังจากผ่านการทดสอบคุณภาพสีอย่างเข้มงวดแล้ว สามารถทำให้มั่นใจได้ว่าผนังภายนอกจะคงมีสีสันและมีความเป็นชีวิตชีวาตลอดนาน ดังนั้นเจ้าของบ้านจึงสามารถเพลิดเพลินกับบ้านที่มีสีสวยงาม ไม่ว่าฝนจะตกหรือแดดจะออกก็ตาม

 

· Proven Dirt Resistance (ที่สุดของการป้องกันคราบสิ่งสกปรก): Jotashield Infinity ดำเนินการทดสอบเรื่องสิ่งสกปรกได้ดีที่สุด โดยมีฝุ่นและคราบสกปรกจากมลภาวะในปริมาณน้อยที่สุด บอกลาฝุ่นและคราบสกปรกไม่พึงประสงค์ที่เกิดจากมลภาวะ บ้านคุณจึงสวยเหมือนใหม่

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Jotashield Infinity มีประสิทธิภาพเหนือกว่า โดยยืนยันถึงสถานะที่เป็นสีทาภายนอกระดับพรีเมียมที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ทางเลือกของทุกคน

Jotashield Infinity ได้รับการจัดอันดับให้เป็นตัวเลือกที่ต้องการอย่างต่อเนื่อง จากการวิจัยในหมู่เจ้าของบ้านและช่างทาสีทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

การวิจัยกับช่างสีผู้เข้าร่วมมากกว่า 400 คนทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นการทดสอบแบบไม่บอกชื่อแบรนด์ โดยมีการเปรียบเทียบกับแบรนด์ภายนอกระดับพรีเมียมอื่นๆ สิ่งนี้ช่วยยืนยันว่า Jotashield Infinity ได้รับเลือกเป็นแบรนด์สีทาภายนอกที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

คำมั่นสัญญาของโจตัน

โจตัน Jotashield ได้ปกป้องดูแลบ้านในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาตั้งแต่ปี 2528

ศูนย์วิจัยและพัฒนา (Research & Development Centre) เฉพาะด้านในภูมิภาคได้สร้างมาตรฐานใหม่ด้านความทนทานและความสวยงามมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจับมือกับศูนย์วิจัยและพัฒนาระดับโลกของโจตันในประเทศนอร์เวย์ ทำให้มั่นใจได้ว่า Jotashield เป็นผลิตภัณฑ์ที่แสดงถึงคุณภาพ ความน่าเชื่อถือ และความไว้วางใจ

WONDERSCAPES: สีสันแห่งเอเชียโดยโจตัน

Wonderscapes คอลเลกชันที่แต่งแต้มด้วยสีสันโดยได้รับแรงบันดาลใจจากผ้าทอที่มีสีสันสดใสของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งได้เปิดตัวร่วมกับ Jotashield Infinity คอลเลกชันสีภายนอกของปี 2024 โดยโจตันได้นำเสนอเฉดสีที่ขายดีที่สุดในภูมิภาคกว่า 70 เฉดสี ซึ่งเป็นการโชว์ความหลากหลายของภูมิทัศน์ วัฒนธรรม และประเพณี

 

สีสันเหล่านี้ได้มีการเลือกอย่างพิถีพิถันจาก Natrah Omar ผู้จัดการด้านคอลเลคชันสีระดับภูมิภาค โจตัน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเป็นการร่วมมือกับทีมงาน Global Color ของโจตัน เพื่อนำเสนอเฉดสีธรรมชาติและเฉดสีที่มีความหรูหราที่สามารถเข้ากันได้อย่างลงตัว และด้วยสีที่เป็นเอกลักษณ์นั้น สามารถช่วยให้เจ้าของบ้านเลือกผสมสีที่เหมาะสมได้อย่างง่ายดายเพื่อสร้างสรรค์บ้านให้งดงามตามต้องการ

Learn more at www.jotun.com ท่านสามารถติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.jotun.com

 

จบ

 

เกี่ยวกับโจตัน

โจตันเป็นบริษัทสีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งขึ้นในปี 1926 ในเมืองซานเดฟยอร์ดทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศนอร์เวย์ คุณสามารถพบเจอผลิตภัณฑ์ของโจตันได้บนกำแพงทั้งในบ้านและนอกบ้านในมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

ด้วยงานวิจัยที่ล้ำสมัยและนวัตกรรมสีที่มีมาอย่างยาวนาน โจตันเป็นที่รู้จักในด้านศิลปะที่งดงามของสีทาบ้าน รวมถึงการปกป้องและความทนทานของสี นี่คือเหตุผลที่โจตันถูกเลือกให้เป็นแบรนด์สีใช้สำหรับสถานที่ชื่อดังหลายแห่งในโลกเช่น เปโตรนาส ทาวเวอร์, มารีนาเบย์แซนด์, แลนด์มาร์ก 81, และ เบิร์จ คาลิฟา

โจตันเป็นหนึ่งในบริษัทยักษ์ใหญ่ในประเทศนอร์เวย์ เป็นผู้นำในด้านความคิดสร้างสรรค์ภายในประเทศ และยังเป็นผู้นำในด้านการจัดงานนิทรรศการเกี่ยวกับการออกแบบและตกแต่งภายในทั่วทุกมุมโลกอีกด้วย jotun.co.th actively involved with Norway’s creative scene, and takes a leading role in design and interiors events and exhibitions worldwide.