ใกล้ได้ดูเต็มทีแล้ว สำหรับละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่จะมีคิวออกอากาศตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม นี้ ละครแนวความเชื่อที่พร้อมเปิดโปงความจริงของศาสตร์คุณไสย มนตร์ดำ ว่าแท้จริงแล้ว คือเรื่องจริง หรือเรื่องงมงาย เพราะแค่ชื่อเรื่อง มูทแอนด์โทน โปสเตอร์ เทรลเลอร์ ที่ถูกปล่อยออกไป หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น่าดู ลึกลับชวนค้นหา มุมภาพและการบอกเล่าสตอรี่เรื่องราว ที่ดูแล้วชวนให้นึกถึงความลี้ลับ การันตีความทำถึงแบบไม่มุสาวาปึ้งแน่นอน ด้วยสไตล์ละครแนวถนัดที่เป็นจุดขายของช่อง 8   อีกทั้ง ยังมีเพลง สิ่งที่มองไม่เห็น ที่ขับร้องโดย หวิว ณัฐพนธ์ เพลงประกอบละคร เจ้าพ่อ ที่มีแนวเพลงดนตรีโดดเด่นผสมท่อนแรปแฝงเนื้อหาเสียดสีเบา ๆ เกี่ยวกับเรื่องความเชื่อ ก็ชวนเป็นที่พูดถึงได้ไม่น้อย

สำหรับละครเจ้าพ่อ เป็นผลงานของผู้จัด หนุ่ม สันติสุข ที่เรื่องนี้ทั้งจัดเอง เล่นเอง ตัวพ่อลงจอขนาดนี้ พูดเลยว่าเนื้อหาและบทต้องไม่ธรรมดา อีกทั้งงานนี้ยังคว้าพระเอก ท็อป จรณ โสรัตน์ มาลงจอช่อง 8 ครั้งแรกหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ประกบนางเอก เมย์ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ ที่งานนี้ต้องจับตาดูให้ดี เพราะบทบาทเรื่องนี้ เข้มข้น เชือดเฉือน และมีอะไรที่รอให้แฟนละครได้รอลุ้น ว้าวไปกับบทบาทของนักแสดง และหาคำตอบปมของเรื่องนี้อีกมากมาย ร่วมด้วยนักแสดงระดับแถวหน้า อาทิ ปรัชญ์ ศิระวนาดรพลอย พีรชาดาโบว์ลิ่ง ปริศนา, เอิร์ธ สหรัฐกวาง วรรณปิยะซานิ นิภาภรณ์,  ปุ๊ มนตรีผู้พันเบิร์ด วันชนะ สวัสดีท็อป ดารณีนุช ฯลฯ

  เตรียมรอชมความสนุก ความเข้มข้นการตีแผ่เรื่องราวคุณไสย สิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็น ได้ในละคร เจ้าพ่อ ออกอากาศทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID รับรองว่าคุณจะมองเรื่องลี้ลับคุณไสย มนตร์ดำ ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เริ่ม 9 พฤษภาคมนี้ เสนอเป็นตอนแรก