สมกับเป็นตัวแม่แห่งบิ๊กโปรเจกต์ สำหรับ ดิว อริสรา ที่ล่าสุดจับมือหุ้นส่วน ถิงถิง ธัญรดี ธรรมมณีวงศ์ คณะกรรมการบริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ กรุ๊ป ร่วมปั้นแบรนด์บิวตี้ Thisbeauty ที่มาในแคมเปญใหญ่สะเทือนวงการ #ดิสบิวตี้หมื่นแตกแจกรถ#หมื่นแตกแจกอาวดี้ รถอาวดี้ Q3 แจกทองคำ เงินสด ตุ๊กตาลาบูบู้ไม่อั้น พร้อมจับมือแม่ค้ามือทอง 4 เพจใหญ่ได้แก่ เหมี่ยว เพจ Chuanchom, เบย์ เพจ แล้วแต่ Bay, สุ เพจ Indy55 ราคาส่ง และ ซวง เพจPappim Shop ดึงกลยุทธ์ และวิธีการกระจายสินค้าผ่านการขายไลฟ์สด ขยายยอดคนดู และการขยายฐานลูกค้า ถือว่าเป็นตัวแม่หัวธุรกิจ และนักกลยุทธ์ทางการตลาด ตัวจริง เพราะเพียงแค่เริ่มต้นก็ประสบความสำเร็จเกินคาด

ดิว อริสรา เปิดใจ “ขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ตามสนับสนุนซื้อสินค้าแบรนด์ This Beauty กันตั้งแต่วันที่ 3 – 5 พ.ค. ที่ผ่านมา และดีใจกับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล และติดตามกันตลอด แต่อยากบอกว่าเรามีขยายเวลาแจกรถอาวดี้ และรางวัลอื่นๆเพิ่ม อนาคตดิวและเพื่อนจะมีสินค้าตัวใหม่ ที่กำลังจะเปิดตัวภายใต้แบรนด์ดิสบิวตี้อีก อยากให้ติดตาม สินค้าของเราจะเป็นสินค้าแบรนด์บิวตี้ที่อยู่ในกระแส หมดแล้ว หมดเลย เหมือนได้สินค้าลิมิเต็ดในราคาย่อมเยาและคุณภาพดี หวังว่าจะเป็นที่ถูกใจลูกค้าทุกคน และลุ้นรับรางวัลกลับไปเช่นกัน โปรเจกต์นี้ยังมีต่อเนื่อง และส่วนใครที่อยากช้อปอีก สามารถติดตามช้อปต่อกันได้ที่ช่องทาง Lazada | Shopee | TikTokshop | Line my shop : @th.isbeauty และมาร่วมลุ้นรางวัลมหกรรมการแจกของดิสบิวตี้กันต่อนะคะ“

คุณถิงถิง ธัญรดี (หุ้นส่วน) เสริมปิดท้าย “ขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่คอยติดตาม สนับสนุน และมาร่วมลุ้นรับรางวัล และสนุกไปด้วยกัน ทั้ง วันที่ผ่านมา และเราขอประกาศว่า ขอเดินหน้าแจกรางวัลกันต่อเนื่อง รวมถึงแม่ค้าตัวท็อปก็ยังร่วมมือกับเรา ก็สามารถติดตามทั้งเพจแม่ค้า และดิสบิวตี้ค่ะ การเปิดตัวแบรนด์กับการไลฟ์ครั้งนี้ ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีในการเริ่มต้นแบรนด์ This Beauty เชื่อว่าใครได้ใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ดิสบิวตี้จะมีความสุข เพราะผลิตภัณฑ์ของเราเต็มไปด้วยส่วนผสมชั้นเลิศ และเราทั้งคู่ทดลองใช้ด้วยตัวเอง แบบใช้จริง และหนึ่งในเรื่องที่เราให้ความสำคัญ คือเรื่องของคุณภาพของสินค้า การบริการหลังการขาย ความรวดเร็วการส่งสินค้า และการบริการหลังบ้านที่เราใส่ใจ เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษในการช้อปแบรนด์ดิสบิวตี้ต่อลูกค้าทุกคนค่ะ ”