เพลงไปไม่ลา
ศิลปิน
: Erolltic (อีโรลติก)

นับเป็นการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งของวง Erolltic กับการกลับมาเป็นศิลปินอิสระ และการเปลี่ยนแปลงสมาชิกวง ในซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “ไปไม่ลา”

แค่เสียงกลองและเสียงซินธิไซเซอร์ในท่อนอินโทรก็รู้ว่าเพลงนี้ต้องเข้มข้นและติดหูสุดๆ สำหรับเพลง “ไปไม่ลา” ด้วยดนตรี Post Rock คุณภาพเน้นๆ ของวง Erolltic นำโดยสามหนุ่ม “ไตเติ้ล” (ร้องนำ), “แก๊ป” (เบส), “มังกร” (กีต้าร์)

เนื้อเพลง เล่าถึงความสัมพันธ์ที่จบลงแบบงงๆ เมื่ออีกฝ่ายหายไปโดยไม่ทันได้ร่ำลา จงเป็นที่มาของท่อนฮุค “กะจะไปไม่ลากันเลยใช่มั้ย? ” ซึ่งเพลงนี้ได้นักแต่งเพลงมากฝีมืออย่าง JC Janez ที่ผ่านการเขียนเพลงให้ศิลปินดังๆ มากมาย ได้มาเขียนเพลงนี้ร่วมกับไตเติ้ล นักร้องนำ โดยเพลงนี้สมาชิกในวงมีส่วนร่วมรังสรรค์ในทุกขั้นตอน และยังเป็นโปรดิวเซอร์เองด้วย เรียกได้ว่าเข้มข้นและใส่ใจในทุกขั้นตอน

ด้านงานภาพมิวสิควิดีโอ ทางวงได้ผู้กำกับคู่ใจอย่าง “หนู มิดด้าม(ตัวจริง)” ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในเพลง “โปรดจงฟัง” โทนภาพจะเป็นในแนวขาวดำ และเติมเต็มไปด้วยวิว ยามค่ำคืนของกรุงเทพมหานคร และตอนจบอันแสนหักมุมที่แนะนำว่าควรดูให้จบเพราะเรื่องราวจะเฉลยในตอนท้าย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่แนะนำและเต็มไปด้วยสีสันแบบจัดจ้านชวนโยกและเสน่ห์อย่างเต็มเปี่ยม เมื่อฟังจบแล้วคุณจะเลือกไม่ถูกระหว่างความเศร้าของเนื้อเพลง กับความมันส์ของท่วงทำนอง

ไปไม่ลา – EROLLTIC [ OFFICIAL MV ]

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารของวงได้ที่
Facebook : Erolltic
IG : Erolltic_band
TikTok : Erolltic_band