The Garfield Movie  :   เดอะ การ์ฟิลด์ มูฟวี่   ภาพยนตร์  แอนิเมชัน  ตลก  ผจญภัย ผลงานการกำกับโดย มาร์ค ดินดัล ที่สร้างสรรค์ผลงานจาก ตัวละครการ์ฟิลด์  ของ นักเขียนการ์ตูน ผู้อำนวยการสร้าง ผู้กำกับ  มือเขียนบท  จิม เดวิส  ผู้โด่งดังที่สุดจากการเป็นผู้สร้าง “Garfield” อันเป็นที่รักของคนทั้งโลกมากว่า   46 ปี ( ค.ศ. 1978- ค.ศ.2024 )

การ์ฟิลด์ พากย์เสียงโดย คริส แพร็ตต์  แมวอ้วนจอมกวนตัวสีส้มแสนโด่งดัง ผู้เกลียดวันจันทร์เป็นที่สุด  และรักการสวาปามลาซานญ่าเหนือสิ่งอื่นใด การกลับมาอีกครั้งนี้… การ์ฟิลด์จะต้องเผชิญกับการผจญภัยโหด-มันส์-ฮา ที่ต้องปุเลงๆ ตระเวณไปไกลจากบ้าน !   การ์ฟิลด์ได้พบกับวิค แมวจรข้างถนนโดยไม่คาดฝัน  วิคคือพ่อของการ์ฟิลด์ที่หายสาบสูญไปนานแสนนาน การ์ฟิลด์และโอดี้คู่หู จำต้องออกจากบ้านที่แสนอบอุ่นสุขสบาย เพื่อไปร่วมด้วยช่วยกันกับวิคในการผจญภัยสุดหินและการปล้นสุดหฤหรรษ์ งานนี้การ์ฟิลด์ต้องเจองานหิน และต้องเอาชนะแก๊งตัวร้าย…เดิมพันครั้งนี้ใหญ่และยากแบบที่การ์ฟิลด์จะกวนโอ๊ยไม่ออกอีกต่อไป เตรียมพบกับจอมป่วนโลกอย่างการ์ฟิลด์  พร้อมด้วย โอดี้  วิค และก๊วนแก๊งตัวตึง ใน เดอะ การ์ฟิลด์ มูฟวี่ ภาพยนตร์แอนิเมชั่นผจญภัยแสนสนุก ให้เสียงพากย์โดย  คริส แพร็ตต์ ให้เสียงเป็น การ์ฟิลด์,ซามัวร์ แอล. แจ็คสัน ให้เสียงเป็น วิคฮันนาห์ แวดดิงแฮม ให้เสียงเป็น จิงซ์วิงค์ ราเมส ให้เสียงเป็น ออตโตนิโคลัส เฮาลต์ ให้เสียงเป็น จอน อาร์บัคเคิล,ซิซีลี สตรอง ให้เสียงเป็น ลิซ วิลสันฮาร์วีย์ กิลเลน ให้เสียงเป็น โอดีเบร็ตต์ โกลด์สไตน์ ให้เสียงเป็น โรแลนด์โบแวน หยาง ให้เสียงเป็น โนแลนสนู๊ป ด็อกก์ ให้เสียงเป็น สนู๊ป แคที่ ลุค ชินห์-ไวต์ ให้เสียงเป็น วีโต

วันนี้ได้เวลาของเจ้าแมวส้ม ตัวอ้วนกลม จอมซ่าส์ ตลก ป่วน กวนและแสบสุดแล้ว ผลงานแอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดจากค่าย โซนี่ พิคเจอร์สฯ เมื่อวันจันทร์  ที่  20 พฤษภาคม  2567 ที่ผ่านมา “คุณรชต ธีระบุตร” กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ ,คุณดุจดาว พรหโมบล” ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย)  ได้จัดงานขึ้นที่   โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์สยามพารากอน   ผู้บริหารทั้ง ท่าน ได้ต้อนรับพูดคุยกับ สื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติ พันธมิตรธุรกิจภาพยนตร์ และแฟนๆที่ชื่นชอบการ์ฟิลด์ ซึ่งให้เกียรติมาร่วมงาน

           ซึ่งหนึ่งในนั้น ก็คือ   “โค้ดดี้-คุณอรรถพล โพธิ์หาญรัตนกุล”   หนุ่มอารมณ์ดีที่มีผู้ ติดตามผลงานอย่างมากมาย  เจ้าของรายการในเครือ GoodDayOfficial ที่มียอดผู้ติดตามรวมกันหลายล้าน และเป็นรายการที่ใคร ๆ ก็รู้จักอย่างทั้ง เสือร้องไห้เอ็ด วิเกษียณสำราญล้างตู้เย็น และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังในการรีวิวต่างๆ  ซึ่งคุณโค้ดดี้คือเจ้าของเสียงพากย์ไทย “เจ้าแมวการ์ฟิลด์”   และในวันนี้ก็ได้มาร่วมชมภาพยนตร์ที่เจ้าตัวได้ให้เสียงพากย์ด้วย 

 

เดอะ การ์ฟิลด์ มูฟวี่  วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

#GarfieldMovie    #Garfield    #ChrisPratt

#เดอะการ์ฟิลด์มูฟวี่   #การ์ฟิลด์

#โซนี่พิคเจอร์ส  #Sonypictures