ซีรีส์  Remember” (จำ จน ตาย) ของ MONOMAX (โมโนแมกซ์) แรงไม่หยุด!!  เรื่องราวกำลังเข้มข้น  แถมเพลงประกอบซีรีส์ “ใครสักคน” ยังช่วยดึงอารมณ์ดราม่าของตัวละครออกมาได้อย่างสุดซึ้ง ครั้งนี้ได้“หนึ่งอภิวัฒน์” ศิลปินเสียงดี  มาโชว์เพลงประกอบซีรีส์ช่วยให้ได้อรรถรสเพิ่มขึ้นเท่าตัว

ในชีวิตของคนคนหนึ่งที่พบเจอแต่เรื่องเลวร้าย ไม่เคยมีความสุขหรือวันที่สวยงาม ภายนอกเหมือนคนที่เข้มแข็ง แต่ความจริงข้างในก็มีหัวใจที่อ่อนแอและร้องไห้เป็น  จนวันที่เธอก้าวเข้ามาในชีวิต จากวันที่เลวร้ายก็กลายเป็นวันที่สวยงาม และอยากจะขอให้เธออยู่ข้างๆ คอยเช็ดน้ำตา ปลอบโยนหัวใจ ที่เหนื่อยล้าและบอบช้ำ จับมือผ่านทุกเรื่องร้ายๆ  ไปด้วยกัน  และไม่ว่าหนทางข้างหน้า จะเกิดอะไรขึ้นคนคนนี้ก็จะขอจดจำเธอ… ตลอดไป

“หนึ่งอภิวัฒน์ พงษ์วาท”  พูดถึงการทำงานครั้งนี้ว่า    “เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ต้องใช้อารมณ์ ความรู้สึกของพระเอก ที่เคยมีความทรงจำและความทรงจำนี้ได้เลือนหายไป  แต่ไม่อยากจะสูญเสียความทรงจำจากคนที่เค้ารักไป  ผมได้เป็นตัวแทนของความรู้สึกครั้งนี้  เป็นเพลงที่ต้องดึงอารมณ์มาใช้ค่อนข้างเยอะ ซึ่งช่วงหลังๆ ผมไม่ค่อยได้ร้องเพลงที่ดราม่าจัดมากเท่าไหร่ เลยต้องคอยจินตนาการว่าคำนี้ตัวละครรู้สึกอย่างไร ต้องสื่อสารออกมาให้ได้ความรู้สึกมากที่สุดด้วย  ฝากเพลง “ใครสักคน” เพลงประกอบซีรีส์ “Remember” (จำ จน ตาย) ด้วยนะครับ เป็นอีกเพลงที่ตั้งใจถ่ายทอดอารมณ์ออกมาเต็มที่ครับ”

“ใครสักคน” เพลงประกอบซีรีส์ “Remember” (จำ จน ตาย)  เรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่ง ที่พร้อมจะต่อสู้เพื่อความยุติธรรมที่เขาไม่เคยหมดศรัทธา นำแสดงโดย นนกุลชานน สันตินธรกุล, บัวนลินทิพย์  สกุลอ่องอำไพ, ชาคริต แย้มนาม,  ไนกี้นิธิดล ป้อมสุวรรณ  และศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง  กำกับการแสดงโดย วรายุ รักษ์กุล ชมพร้อมกันทาง MONOMAX   (โมโนแมกซ์)

สามารถติดตามชมซีรีส์ “Remember” (จำ จน ตาย) และฟังเพลง “ใครสักคน” ได้ทาง https://youtu.be/Me9O-VP0oaA?si=SZWRbwolsNjWYPtP

 

#MONOMAX #MONOORIGINAL #REMEMBER #จำจนตาย #ใครสักคน