F.HERO จับมือกับ PLY รองเท้าสนีกเกอร์สายพันธุ์ไทย

ปล่อยคอลเลคชั่นใหม่ “FH STREETWEAR SNEAKER” ที่เท่ห์ได้ และเซฟตี้ด้วย

      

              F.HERO เดอะบิ๊กบอสแห่ง High Cloud Entertainment ร่วมมือกับ PLY (พลาย) แบรนด์รองเท้าสายพันธุ์ไทย ที่มีแนวคิดปรับเปลี่ยนรองเท้าเซฟตี้ให้มีสไตล์ ใส่ปลอดภัย แถมแต่งตัวสนุกได้ทุกวัน ส่งคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “FH STREETWEAR SNEAKER” คอลเลคชั่นรองเท้า Unisex ที่ใส่ได้ทุกเพศ

              ความพิเศษของแบรนด์ PLY (พลาย) คือผลงานจาก perfect combination จากหุ้นส่วนทั้ง 3 ได้แก่ “CPL” โรงฟอกหนัง และ โรงงานผลิตรองเท้าเซฟตี้ ที่ผ่านมาตรฐานสากล และอีกทั้งยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการผลิตหนังให้แบรนด์ใหญ่ ๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น NIKE, ADIDAS, LACOSTE, TIMBERLAND เป็นต้น กับ “31 THANWA” คือแบรนด์กระเป๋าเครื่องหนังระดับไฮเอนด์ โดยครอบครัวช่างฝีมือที่ทำรองเท้าหนังมากกว่า 80 ปี ทายาทรุ่นที่ 3 ที่ต่อยอดธุรกิจผู้ผลิตรองเท้าหนังโดยการสร้างแบรนด์แฟชั่นเพื่อสร้างความยั่งยืน ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ 31 THANWA และ YOUNGFOLKS และสุดท้าย F.HERO แรปเปอร์สุดเก๋า ที่รู้จักกันดีเป็นพี่ใหญ่ในวงการเพลง และ STREETWEAR ร่วมลงทุน และลงไอเดีย ความครีเอทีฟนี้เพื่อสร้างสิ่งสดใหม่ให้กับวงการแฟชั่นประเทศไทย และระดับสากล

              โดยคุณสมบัติพิเศษของรองเท้า PLY นั้น คือการใช้หนังวัวที่ถูกผลิต และออกแบบขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับแบรนด์นี้เท่านั้น โดยกรรมวิธีการผลิตหนังได้รับการรับรองคุณภาพระดับสากล อีกทั้งยังเสริมความสุขภาพดีให้กับผู้สวมใส่ด้วยพื้นรองเท้า Memory foam ทำให้นุ่มสบายเท้า สปริงตัวได้ดี รองรับได้ทุกกิจกรรม รวมถึงการเสริมแผ่นโลหะที่ตัว Midsole เพื่อป้องกันของมีคมทะลุบริเวณฝ่าเท้า ให้ผู้ใส่รู้สึกปลอดภัย ทุกก้าวเดิน

              คอลเลคชั่น FH STREETWEAR SNEAKER” PLY x F.HERO สุดเท่ห์นี้ มาด้วยกันทั้งสามสีได้แก่ สีขาวเหลือง-ดำ และ ฟ้า-ขาว ในไซส์ 4 us – 14 us ซึ่งจะเริ่มเปิดให้ Pre-Order ในราคาพิเศษเฉพาะช่องทางไลน์แอด ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม – วันที่ 4 มิถุนายน 2567 เท่านั้น สามารถ Add LINE ได้ที่ลิงก์ @ply.official ใครที่อยากเท่ห์พร้อมได้ความเซฟตี้ต้องห้ามพลาดคอลเลคชั่นนี้เป็นเด็ดขาด!

 

#PLYSNEAKERS

#beautifullytough

#FHERO

#PLYFH

#PLYxFHERO

 

ติดตามรายละเอียดและช่องทางการจำหน่ายได้ทาง

Line@ : @PLY.OFFICIAL

Facebook: @PLYSNEAKERS

Instagram: @PLY.OFFICIAL / @F.HERO

LINE SHOP : https://shop.line.me/@ply.official/