MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น “วัยบ้าคว้าฝัน”  เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่      ที่มี
ความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย  พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ “The Academy” ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง  ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์
ซีรีส์ “วัยบ้าคว้าฝัน” เรื่องราวของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีความฝันมารวมตัวกัน เพื่อทำให้ความฝันของตัวเองนั้นเป็นความจริง  โดยเรื่องราวเกิดขึ้นใน “Rising Star Academy”  สุดยอดโรงเรียนในฝันของเด็กเจนใหม่  ที่อยากเข้าสู่วงการบันเทิง   ระหว่างทางมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย  พวกเค้าต้องต่อสู้และฝ่าฟันอุปสรรคไปสู่ความฝันให้ได้  นำแสดงโดย นันทิพัทธ์  ไกลทัศน์ , ศรัณย์ลภัส คำพา และนักแสดงรุ่นใหม่อีกมากมาย กำกับการแสดงโดย เหมันต์ เชตมี
โดย 3 สาวจากค่ายเพลง E29 Music Identities ประกอบด้วย แบมแบม-บุตรี กัลย์จารึก , แบรี่-อภิชญา มอลลิน และ ตาต้า-ปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร เป็นตัวแทนเพื่อนๆ จากซีรีส์เรื่องนี้  ให้สัมภาษณ์ว่า  “วัยบ้าคว้าฝัน  เป็นเรื่องราวที่สะท้อนปัญหาของวัยรุ่นในปัจจุบัน   ต้องยอมรับว่าโลกของโซเชี่ยลมีอิทธิพลต่อเด็กรุ่นใหม่มาก   พวกเราในฐานะตัวแทนของคนรุ่นใหม่  อยากให้ผู้ปกครองได้เปิดใจรับฟังสิ่งที่เกิดขึ้นจริงในสังคมปัจจุบัน ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ได้แฝงข้อคิดและคติสอนใจในการดำเนินชีวิตด้วย  อยากให้ทุกคนมาชมกันเยอะๆ  เพิ่มอรรถรสด้วยการฟังเพลงประกอบซีรีส์ “The Academy” ไปด้วย รับรองสนุกครบรสเลยค่ะ ”
ติดตามชมซีรีส์ “วัยบ้าคว้าฝัน” ได้ทาง MONOMAX(โมโนแมกซ์) และฟังเพลง “The Academy” ได้ทาง  https://ADAE29MUSICIDENTITIES.lnk.to/FIERCE_FURIOUS_ACADEMY
 
#MONOMAX #MONOORIGINAL #วัยบ้าคว้าฝัน  #The Academy #E29 Music Identities