เรื่องแนะนำ !!

Something in The Water ครีบขย้ำ คลั่งมหาสมุทร | 18 เมษาย 2024

ประเภท เขย่าขวัญ กำหนดฉาย 18 เมษายน 2024 บริษัทจัดจำหน่าย มงคลเมเจอร์ โปรดิวเซอร์ จูลี เบนส์ (Creep, Triangle) กำกับ เฮย์ลี อีสตัน สตรีท เขียนบท แคท คลาร์ก (Good Omens) แสดงนำ ฮิฟตู กาเซม (Ten Percent) ลอเรน ลายล์ (Outlander)  https://www.youtube.com/watch?v=FWP6eUcgYKU เรื่องย่อ งานแต่งงานในฝันสุดสมบูรณ์แบบกลับกลายเป็นการดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอดในภาพยนตร์แอ็กชันเขย่าขวัญเรื่อง SOMETHING...

EXHUMA ขุดมันขึ้นมาจากหลุม จึ้ง สัปดาห์แรก ยึดอันดับ 1 BOX OFFICE ไทย

EXHUMA ขุดมันขึ้นมาจากหลุม ภาพยนตร์ดราม่า ระทึกขวัญ-สยองขวัญเหนือธรรมชาติลึกลับ ผลงาน Masterpiece แรงที่สุดในปี 2024 หลังทำยอดขายทะลุ 10 ล้านใบเป็นที่เรียบร้อยจากประเทศเกาหลี กับเรื่องราวการขุดเคลื่อนย้ายสุสาน โดย 2 บริษัทใหญ่ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ และ โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย) ผนึกกำลัง นำเข้าฉายในประเทศไทย ให้คอหนังคนไทยได้พิสูจน์ความหลอน ·      เปิดตัวอันดับ 1 ใน Box Office ไทยได้สวยงาม (นับจากวันเข้าฉายวันแรก 21 มีนาคม – 27 มีนาคม) ด้วยการตอบรับจากผู้ชมอย่างล้นหลามในโรงภาพยนตร์ ·      นับว่าเป็นหนังสยองขวัญสัญชาติเกาหลีที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดในประเทศไทยในรอบ 3 ปี ·      ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดตลอดกาลอันดับ 3 ในไทย (รองจาก Train to Busan และ Train to Busan: Peninsula) ชัยวัฒน์...

หน้าหวานแล้วไง “แป้ง มิตรชัย” เตรียมรวบผม ฟาดนางร้าย เปลี่ยนภาพใหม่ นางเอกยุคนี้ มันต้องจึ้ง!!

      เป็นนางเอกยุคนี้ มันต้องโฮ่ง มันต้องสับ ยกตัวอย่างชัด ๆ กับนางเอกหน้าหวาน แป้ง มิตรชัย ที่ ในละคร ทายาทไหทองคำ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมรวบผม สวมบทนางบิน ปะทะ นางร้าย ต้นข้าว อาร์สยาม ได้ทุกเมื่อ หากตัวเองและครอบครัวโดนทำร้าย แถมยังพกความสวยและมีสมอง ฉลาดทันคน เข้ากับยุคกับสมัย ไม่แปลกใจที่แฟน ๆ คอยเชียร์และซัพพอร์ต ตัวละครชื่อมะลิกันแบบท่วมท้น  งานนี้ยกความดีความชอบให้กับบทและการถ่ายทอดการแสดงของแป้งที่ไม่ธรรมดา...