จากไอเดียที่อยากจะช่วยเหลือสังคม “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมมือกับนักแสดงสาวใจบุญ “แพท ณปภา ตันตระกูล” ลงแรงเต็มกำลังช่วยกันเปิดคาเฟ่ เพื่อนำรายได้ทั้งหมดเข้า “โครงการหนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก” ช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจที่ขาดโอกาสด้านทุนทรัพย์ในการรักษา และยังได้น้ำใจจากพี่น้องในวงการบันเทิง ยินดีมาช่วยกันอย่างสามัคคี จนเดินทางมาถึงชั่วโมงสุดท้าย พร้อม “เบสท์ ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์” นักแสดงหนุ่มที่จะมาช่วยปิดฉากให้สมบุรณ์แบบกับภารกิจ “เล่นดนตรีพร้อมขายเครื่องดื่มแบบขวด 15 ขวด และเครื่องดื่มแบบแก้วอีก 10 แก้ว ภายในเวลา 1 ชั่วโมง” หลังรับภารกิจ “เบสท์” ทำได้อย่างน่าทึ่ง โชว์เสียงร้องได้เพราะไม่แพ้นักร้องรุ่นพี่ ในรายการ “Café Project” EP.10 วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.30-11.00 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30)

“แพท” เสริมว่า “รู้สึกสุขใจมาก และขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือ แพท ในคาเฟ่นี้ เพราะเริ่มต้นจากการอยากทำบุญ แต่ทำอะไรไม่เป็นเลย การเปิดคาเฟ่ห่างจากความสามารถ แพท มาก ต้องนับหนึ่งใหม่จากเรียนทำกาแฟ เครื่องดื่มต่างๆ แต่อยากทำเพื่อมอบโอกาสให้กับเด็กที่ขาดทุนทรัพย์ในการรักษา ถ้าไม่มีทีมงาน เพื่อนๆ พี่น้องในวงการมาช่วย คงไม่ออกมาแบบนี้ ทั้งหมดเป็นการร่วมสมทบทุนในการนำไปบริจาคโครงการหนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก เงินจำนวนนี้อาจจะไม่สูงมาก ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือบ้างนะคะ”

ติดตามชมบรรยากาศเพลงเพราะจากเสียงร้อง “เบสท์” และเทคนิคเรียกลูกค้าเข้ามาทำภารกิจอย่างเต็มที่ รวมไปถึงสรุปรายได้ทั้งหมดเกือบสองแสนบาทในการนำไปบริจาคอย่างสมบูรณ์แบบ ในรายการ “Café Project” EP.10 วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.30-11.00 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และสามารถ #รับชมรายการ “Café Project” ย้อนหลังฟรีทางแอป Viu และ Viu.com ดูตั้งแต่ตอนแรกได้ที่ http://bit.ly/2Kw2wgo

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ