เรียกว่าได้กระแสตอบรับจากแฟนละครดีมากๆ สำหรับละครเรื่อง “ตกกระไดหัวใจพลอยโจน งานนี้ช่องGMM25 เลยจับมือกับ Viu แอปพลิเคชันและเว็บดูรายการบันเทิงเอเชีย คืนกำไรให้แฟนละครแบบจัดเต็ม จัดกิจกรรมViu & GMM25 Greeting Party ตกกระไดหัวใจพลอยโจน” ขึ้นเพื่อให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับนักแสดงนำในเรื่องอย่าง  เป้—อารักษ์ อมรศุภศิรินัททิว – ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม และ วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ โดยค้นหาผู้โชคดีจำนวน 30 คน มาร่วมกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ด ณ ตึก GMM GRAMMY เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

เริ่มกิจกรรมด้วยพิธีกร ตฤณ – ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ทักทายกล่าวต้อนรับแฟนละครผู้โชคดี พร้อมเปิดตัว เป้—อารักษ์ อมรศุภศิรินัททิว – ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม และ น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ พูดคุยถึงกระแสของละครและเบื้องหลังการถ่ายทำกันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะชักชวนกันมาถ่ายรูป Check in อำเภอเต่าร้อง” แบบ ” Excusive ตัวต่อตัวกับทั้งสามนักแสดง แล้วก็ไปต่อกันที่เล่นเกมสนุกๆ ให้เหล่าแฟนคลับได้เพลิดเพลินในเกม “พ่อจ๋า ตามหาหนูหน่อย” ซึ่งงานนี้หนุ่มเป้กับนัททิวต้องแข่งขันกันตามหาวันใหม่ให้เจอโดยมีแฟนคลับคอยช่วย เรียกว่ากว่าจะหากันเจอก็เล่นเอาหอบจิ๊บน้ำแดงกันเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอทีมงานก็มีกิจกรรมให้ไปสนุกกันต่อที่เกม “ดาวรุ่ง..เต่าร้อง” ทำเอาแฟนคลับฟินกันสุดๆ เพราะเกมนี้แต่ละคนมีโอกาสได้สบตากับสองหนุ่มเป้-นัททิว แบบประชิดตัว บอกเลยว่าฟินกันสุดๆ หลังจากนั้นแฟนคลับผู้โชคดีก็ได้ร่วมรับประทานอาหารกับ เป้-นัททิว-น้องวันใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเอง ก่อนจะปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพเก็บความความประทับใจร่วมกับ   เป้นัททิว, น้องใหม่ ฉัตรบริรักษ์ และ คุณอัญชลี ชัยชนะวิจิตร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร บริษัท พีซีซีดับเบิลยู โอทีที (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการแอปและเว็บ Viu อย่างอบอุ่น

 สำหรับแฟนละคร “ตกกระไดหัวใจพลอยโจน” สามารถติดตามความสนุกตลกปนฮาของเหล่านักแสดงที่จัดเต็มกันตลอดทั้งเรื่องกันได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.1น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ทาง VIU

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ