ออกมาปล่อยเพลง “ไม่เป็นไร…เข้าใจ” จากเสียงร้อง “วี-วิโอเลต วอเทียร์” ศิลปินจาก                        “ค่ายยูนิเวอซัล มิวสิค ไทยแลนด์ ปรับแนวดนตรีเป็น “อิเล็กทรอนิกส์ ป๊อป (Electronic-Pop)”                      ที่ตัวเองชื่นชอบและถนัด พร้อมมิวสิควิดีโอได้ไม่นาน แฟนเพลงต่างเข้าไปชื่นชม และให้กำลังใจกันอย่างไม่ขาดสาย จนยอดวิวทะลุล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย แฟนเพลงบางคนถึงกับคัฟเวอร์ ร้องและทำมิวสิควิดีโอตามกันเลยทีเดียว ได้รับกระแสตอบรับมาแบบนี้ “วี” ออกอาการยิ้มหวาน ปลื้มที่ยังรักกันเหมือนเดิม พร้อมเตรียมทำเพลงให้ทุกคนได้ฟังกันต่อไปอีกด้วย!!

วี-วิโอเลต” เล่าว่า “ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ติดตามเพลงของ วี นะคะ รู้สึกดีใจทุกครั้งที่ยอดทะลุล้านวิวแล้ว มีคนพูดถึงมิวสิควิดีโอค่อนข้างเยอะ เท่าที่อ่านตามข้อความ ก็ยังไม่เจอข้อความไม่ดี ขอบคุณจริงๆ เพราะ วี ตั้งใจทำเพลง และมิวสิควิดีโอ ซึ่งเรายกกองไปถ่ายทำกันที่นครนายก แล้วฉากที่ต้องนอนบนน้ำ เรื่องมุมกล้องไม่ใช่ปัญหาแต่วันนั้นเป็นวันที่ประเทศไทยหนาวแค่วันหรือสองวันที่ผ่านมานี้เอง หลังจากถ่ายเสร็จ วี ต้องรีบลุกมาห่มผ้าและอาบน้ำทันทีเลย ส่วนที่เริ่มมีแฟนเพลงเอาไปร้อง คัฟเวอร์บ้างนั้น วี ชอบที่จะดูผลงานของทุกคนนะคะ ทำออกมากันได้เลยค่ะ และโปรเจ็กต์หน้า วี จะทำเพลงออกมาเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนได้ฟังกันอีกนะคะ”  

สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “ไม่เป็นไร…เข้าใจ” ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง Apple/Itunes ,True ID ,Youtube, Joox และ Spotify รวมถึงฟังเพลงตามคลื่นวิทยุต่างๆ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดของ “วี วิโอเลต วอเทียร์” ได้ทาง facebook.com/universalmusicthailand

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ