เข้าพิธีหมั้นหมายกับแฟนหนุ่ม อ๊อฟยิ่งยศ กาญจนนิยม หรือ อ๊อฟ ลายพราง อายุ 35 ปี ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ พ.ย. ที่ผ่านมาแล้ว สำหรับเน็ตไอดอลสาวชาวลาว นุนี กุมพลภักดี  อายุ 26 ปี หลังทั้งคู่พบรักกันกลางรายการ “เทค มี เอาท์ ไทยแลนด์” เมื่อประมาณ ปีก่อน งานนี้สาวนุนีซึ่งกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ไทยอีสาน ฮักมะย๋อมมะแย๋ม” เผยว่าพิธีหมั้นซึ่งจัดขึ้นที่ สปป.ลาว บ้านเกิดของเธอ ส่วนพิธีแต่งงานนั้นคาดว่าจะจัดขึ้นในปี 2563

                นุนี เผยว่า   “พิธีหมั้นจัดขึ้นที่บ้านของนุนี ที่เวียงจันทร์ค่ะ หลังจากที่ศึกษาดูใจกับพี่อ๊อฟมา 2 ปี พี่อ๊อฟเป็นคนดีเสมอต้นเสมอปลาย ไม่เจ้าชู้ ไม่เที่ยวกลางคืน เราก็รู้สึกว่าเขาคือคนที่ใช่สำหรับเราแล้ว ก็ไม่คิดจะมองใครแล้วเลยตัดสินใจหมั้นกัน ส่วนพิธีแต่งงานคาดว่าจะจัดปลายปี 2563 ค่ะ สำหรับความรู้สึกวันหมั้น นุนีตื่นเต้นมาก เพราะเราไม่ได้อยู่ที่ลาวตลอด งานส่วนใหญ่ให้พ่อแม่พี่น้องและช่วยประสานงานและจัดการให้ทุกอย่าง ส่วนใหญ่คุยเรื่องจัดงานผ่านโทรศัพท์ ซึ่งงานออกมาสมกับที่นุนีตั้งใจไว้ ก็ขอบคุณทุกคนด้วยที่ช่วยดำเนินการต่าง ๆ ให้ค่ะ”

ถามว่าทำไมนุนีถึงไม่แต่งงานกับพี่อ๊อฟไปเลยให้เรียบร้อย คือ เวลาไปไหนคนก็มักเห็นภาพนุนีและพี่อ๊อฟไปกันแค่ คน ซึ่งอาจดูไม่ดีเท่าไหร่ จึงทำการหมั้นหมายเอาไว้เพื่อความสบายใจของคุณพ่อและคุณแม่ค่ะ  ส่วนเรื่องสินสอดนั้น ทางคุณพ่อคุณแม่ของนุนีไม่ได้เรียกร้องอะไรเลย เอาตามที่เหมาะสม แค่เป็นหน้าเป็นตาก็พอ ถือแค่เลขงาม คือ เลข ค่ะ คุณพ่อคุณแม่ของนุนีไม่ได้มองว่าเรื่องเงินทองเป็นเรื่องสำคัญ สิ่งสำคัญคือพี่อ๊อฟขยันทำมาหากินก็พอ ถ้าเรา คนช่วยกันทำงานก็สามารถสร้างเนื้อสร้างตัว